033 Tác phong ủy viên trưởng

84 11 0
                                    


"Chúng ta cần mau chóng chạy tới." Nanami Kento mang theo hai cái đồng học hướng Namimori cao trung phương hướng chạy tới, hắn đối bất minh trắng tình huống hai người giảng giải nói: "Phía trước chúng ta cùng một chỗ điều tra rạp chiếu phim vụ án còn nhớ rõ sao?"

"Đương nhiên nhớ kỹ." Itadori Yuji nói: "Nanamin ngươi ý tứ khó khăn nói nói, Namimori cao trung trướng cái kia chú linh làm sao?"

"Nếu như ta không có đoán sai, có lẽ vậy." Nanami Kento nói: "Từ sau lúc đó, ta lại trở về cái kia rãnh thoát nước đi tiến hành điều tra. Không nghĩ tới cái kia đặc cấp chú linh sẽ trở lại, hơn nữa đem cái kia rãnh thoát nước trở thành chính mình tạm thời căn cứ."

Nanami Kento đối với cuộc chiến đấu kia cũng không có tiêu phí quá nhiều miệng lưỡi đi tự thuật, chỉ là chọn lấy trọng điểm cùng mình kết luận tiến hành chứng minh.

"Cái kia đặc cấp chú linh tên là Mahito, là nguồn gốc từ nhân loại đối với nhân loại sợ hãi, chán ghét chờ tâm tình tiêu cực bên trong đản sinh ra. Hắn thuật thức rất đặc thù, là thông qua tứ chi tiếp xúc thay đổi linh hồn nhân loại."

"Gojo tiên sinh cùng Hibari đồng học ta đều không lo lắng, Mahito căn bản là không có cách tới gần hai người bọn họ." Nanami Kento trầm giọng nói: "Lo lắng của ta là đang tại trong trường học học sinh, trướng phạm vi là toàn bộ sân trường, cái kia chú linh vô cùng mang thù, ta hoài nghi hắn hữu dụng học sinh làm con tin khả năng."

Chú linh luôn luôn là một loại đầu óc nhỏ đồ vật, Hibari Kyouya để cho hắn ăn phải cái lỗ vốn, như vậy nó nhất định sẽ nghĩ biện pháp lần nữa tìm tới Hibari Kyouya. Lần này là Namimori cao trung xảy ra chuyện, có thể cân nhắc chỉ có thể là cái kia chạy đi đặc cấp chú linh.

Yoshino Junpei nghe xong sắc mặt cũng thay đổi: "Xong đời, ủy viên trưởng ghét nhất có người đối với Namimori cùng người Namimori ra tay rồi."

"Vậy chúng ta chờ, nhanh đi a!" Itadori Yuji không dằn nổi trước tiên lao ra, hoàn mỹ phát huy chính mình trên thể năng ưu thế.

"Yoshino đồng học, ngươi bây giờ cũng chính thức bước vào chú thuật sư hàng ngũ, ta dạy cho ngươi như thế nào sử dụng chú lực đối với tự mình tiến hành cường hóa." Nanami Kento cho dù ở đang chạy nhanh, nói chuyện cũng vô cùng bình ổn, thậm chí còn có dư lực chỉ điểm một bên tân thủ.

"Là!" Yoshino Junpei vang dội đáp nói.

Namimori cao trung bên trong, Hibari Kyouya quanh thân chú lực cuối cùng leo trèo đến đỉnh phong, hắn lòng bàn tay Roll cũng tùy chi phát sinh hình thái thay đổi.

Một bộ bị chú lực bao khỏa còng tay bỗng nhiên xuất hiện tại Hibari Kyouya trong tay, ban đầu Tonfa cùng Roll đều không thấy bóng dáng.

"Vi phạm tác phong và kỷ luật gia hỏa, đem bị ta bắt giữ." Hibari Kyouya nhìn chằm chằm Mahito hai mắt, từng chữ từng câu nói.

Gojo Satoru không khỏi dưới đáy lòng huýt sáo một cái, không nghĩ tới Hibari Kyouya Roll lại còn có loại năng lực này.

Mahito sửng sốt một chút, tiếp đó điên cuồng cười to: "Ha ha ha ha ha ha! Bắt giữ? Bắt giữ ta sao?" Nó cười đến gãy lưng rồi, hai tay vịn đầu gối của mình: "Bắt giữ sau đó đâu, khó khăn nói muốn đối ta tiến hành thẩm phán sao?"

"Ai có thể thẩm phán ta? Nhân loại? Vẫn là ngươi?" Mahito trên mặt là không che giấu chút nào ác niệm, hắn chỉ vào cách đó không xa lễ đường, nói: "Hibari đồng học khó khăn nói không nghĩ tới, vì cái gì bên ngoài động tĩnh lớn như vậy, bên trong lại không có một người đi ra không?"

"Bởi vì bọn hắn đều bị ta khốn trụ!" Mahito kêu gào nói: "Chỉ cần ta xảy ra chuyện, trong lễ đường tất cả sư sinh cũng sẽ ở trong nháy mắt bị ta biến thành người cải tạo."

Những lời này là gạt người, Mahito kỳ thực cũng không thể làm đến trong nháy mắt đem nhiều như vậy nhân loại cải tạo. Nhưng nó cũng không cần nói thật, chỉ cần có thể uy hiếp nổi đối thủ của nó như vậy đủ rồi.

Nhưng Hibari Kyouya không ăn nó một bộ này, trên tay hai bộ còng tay theo ngón tay của hắn chuyển động. Còng tay bên trên chú lực nhìn chằm chằm, Hibari Kyouya dạo chơi hướng về phía trước.

"Thì tính sao?" Hibari Kyouya mang theo bốn bức còng tay đi tới Mahito trước mặt: "Chỉ cần đem ngươi cắn sát, Namimori trung tướng sẽ không xuất hiện vấn đề gì."

"Vậy thì đến thử xem a?" Mahito đột nhiên chú ý tới, Hibari Kyouya vũ khí trên tay không biết vào lúc nào, đã đã biến thành tám phó. Nó cũng thu hồi nguyên bản ánh mắt khinh thị, không biết ngọn ngành chú thuật sư...... Cùng một bên lúc nào cũng có thể sẽ xuất thủ Gojo Satoru.

Nơi đây không nên ở lâu.

Hibari Kyouya nhìn ra thoái ý Mahito, trong tay mười sáu bộ còng tay cùng nhau xử lý, đem Mahito hai cái cánh tay gắt gao khóa lại. Mahito phản ứng rất nhanh, hắn muốn đứt rời mình bị khóa lại cơ thể bộ vị để mà thoát thân.

Nhưng Hibari Kyouya càng nhanh, căn bản vốn không cho Mahito cơ hội thoát thân. Hắn chú lực bộc phát, còng tay lấy thế sét đánh vững vàng khóa lại Mahito toàn thân. Mahito có thể thay đổi không chỉ là thân thể ngoại hình, còn bao gồm hình thể lớn nhỏ.

Nhưng vô luận Mahito như thế nào thay đổi, trên thân khóa lại tay của nó còng tay đều biết tùy theo cùng một chỗ thay đổi.

"Thật không hổ là......" Gojo Satoru tán thưởng lên tiếng: "Namimori cao trung Tác phong ủy viên trưởng."

Gojo Satoru nói chuyện đồng thời, Nanami Kento cùng Itadori Yuji, Yoshino Junpei cũng bước vào trướng ở trong. Nhân viên tề tựu tràng diện, rất tốt che giấu Hibari Kyouya khi nghe thấy Gojo Satoru lời nói lúc, trong nháy mắt đó thất thần.

Tại xác nhận nhiệm vụ sau đó hơn hai tháng thời gian, vẫn không có bị hoàn thành nhiệm vụ đột nhiên biểu hiện đã hoàn thành. Hơn nữa ngay tại Gojo Satoru nói xong câu kia "Không hổ là Namimori cao trung Tác phong ủy viên trưởng" Thời điểm, vừa nói xong, nhiệm vụ liền nhắc nhở đã hoàn thành.

Cũng nhiều thua thiệt Nanami Kento ba người bọn hắn tại cùng một thời gian đi vào trướng bên trong, bằng không thì Hiragi Inori đều không cách nào giảng giải Hibari Kyouya vì sao lại trong chiến đấu phân tâm.

Có thể Mahito là cái cực kỳ giỏi về lợi dụng ưu thế chú linh, nó bắt được Hibari Kyouya cái kia vì không thể tra thất thần, từ trong tay của hắn trốn thoát.

"Thật tiếc nuối, xem ra hôm nay là không thể cho Hibari đồng học tặng quà." Mahito quyết định nhanh chóng cắt đứt mình bị khóa lại cơ thể, chỉ còn dư một cái đầu hoạt bát muốn xông vào ven đường xuống nước nói bên trong.

Mahito đích xác cho mình lưu lại chạy trốn đường lui, nhưng mà Hibari Kyouya căn bản sẽ không để cho chú linh một lần nữa từ trong tay mình chạy đi.

"Ta nói qua, ngươi đem bị ta cắn sát." Hibari Kyouya đột nhiên hô nói: "Roll."

Mây châm chuột tiếng kêu chói tai vang vọng toàn bộ trường học bầu trời, phối hợp với Hibari Kyouya chú lực ba động, Nanami Kento bọn hắn lại một lần nữa gặp được trong sân huấn luyện dày đặc mây đâm.

Mây châm chuột nhanh chóng tiến hành mọc thêm, so còng tay mọc thêm tốc độ nhanh hơn đem Mahito đi ra ngoài đầu vây quanh. Từng tại trong sân huấn luyện xuất hiện màu tím viên cầu, một lần nữa xuất hiện ở trước mặt mọi người.

Vừa dầy vừa nặng hình cầu ầm vang rơi xuống đất, Mahito đầu cũng bị gắt gao vây ở chính giữa châm cầu bên trong.

Gojo Satoru chân dài một bước, hai ba bước bên trong châm cầu đứng ngoài quan sát xem xét. "Nguyên lai lúc đó nhốt lại ta cầu là cái bộ dáng này a?"

Nanami Kento cũng nhẹ nhàng thở ra, đem chính mình thu được chú linh tin tức đồng bộ cho Gojo Satoru cùng Hibari Kyouya. Nhất là loại này đặc cấp chú linh thuật thức, là có thể thay đổi linh hồn nhân loại chuyện này.

Gojo Satoru gõ gõ bên trong châm cầu, nói: "Đây là cái thứ ba đặc cấp chú linh." Trước đó không lâu, hắn gặp một cái núi Phú Sĩ chú linh đánh lén hắn. Ngay sau đó bị một cái khác đặc cấp dùng chút ít mánh khóe, đem núi Phú Sĩ cứu đi.

Hibari Kyouya gặp phải cái này chỉ chính là cái thứ ba, tại bọn hắn không có chút nào chỗ xem xét thời điểm, trên đời này sinh ra ít nhất ba con đặc cấp chú linh.

Gojo Satoru ngay từ đầu không biết cái này sau lưng ý vị như thế nào, chỉ có thể bị động chờ đợi chú linh ra chiêu. Bất quá bây giờ tốt, Hibari Kyouya bắt được một cái đặc cấp chú linh. Mặc dù khốn không được đối phương quá lâu, bất quá trong khoảng thời gian này cũng đủ rồi.

Bị vây ở trong bên trong châm cầu Mahito cũng ám nói không ổn, nó có thể cảm nhận được vây lại nó thuần chú lực cấu tạo đi ra ngoài đồ vật. Nếu như cứng rắn muốn lấy một thí dụ mà nói, quả cầu này cùng lĩnh vực có chút tương tự.

Tương tự cũng không phải lĩnh vực, Mahito chỉ là quan sát một hồi liền biết, chỉ cần có đầy đủ chú lực tập trung công kích, liền có thể đánh vỡ trước mắt khốn cảnh.

Nhưng, vừa mới bỏ tất cả tứ chi Mahito, bây giờ thiếu nhất chính là chú lực. Bất quá nó lại không có thất vọng, dù sao nó là lưu lại một đầu chân chính đường lui.

Bên trong châm cầu bên ngoài, đầy trời hoa anh đào trống rỗng xuất hiện. Lấy Hibari Kyouya làm trung tâm, ánh mắt chỗ đến, dưới chân chỗ Thải chi địa, đều bị hoa anh đào cùng cây hoa anh đào chiếm cứ.

Yoshino Junpei đại não đột nhiên kéo vang lên cảnh báo, hắn bỗng nhiên quay đầu nhìn về phía Hibari Kyouya, hô to: "Ủy viên trưởng!"

Đám người đem tầm mắt chuyển qua trên thân Hibari Kyouya, lúc này mới phát hiện sắc mặt của đối phương khó coi không tưởng nổi.

Gojo Satoru hậu tri hậu giác nhớ tới, Hibari Kyouya tại nhập học ngày đầu tiên, cũng bởi vì chán ghét hoa anh đào quan hệ, nhổ xong tất cả cây hoa anh đào, còn bỏ đi trường học tên.

Bọn này không hiểu hoa cùng cây là đến từ một cái khác đặc cấp chú linh —— Hanami năng lực. Gojo Satoru cùng Itadori Yuji đã từng gặp được một chiêu này, bị thúc ép suy yếu chiến ý, dẫn đến núi Phú Sĩ chú linh bị đối phương cứu đi.

Đây là muốn lập lại chiêu cũ? Gojo Satoru nghĩ thầm, lần này hắn cũng sẽ không mắc lừa nữa.

Hanami so với chú linh, sẽ càng gần gũi tại yêu tinh. Nó giỏi vô cùng ẩn núp khí tức của mình, thậm chí Gojo Satoru đều phải hoa một chút công phu mới có thể tìm được nó ở đâu.

Hanami đích thật là đánh đồng dạng chủ ý, phân tán đi đám người chiến ý, tiếp đó thừa cơ đem Mahito mang đi. Lựa chọn sử dụng hoa anh đào nguyên nhân cũng vô cùng đơn giản, bởi vì Mahito kết quả điều tra biểu thị, Hibari Kyouya vô cùng chán ghét hoa anh đào.

Nhưng mà Hanami không ngờ tới, Hibari Kyouya nhìn thấy hoa anh đào thời điểm, chiến ý cùng lửa giận sẽ trở thành chỉ số tiến hành gấp bội.

Liền Gojo Satoru đều phải tốn thời gian đi tìm chỗ ẩn thân, Hibari Kyouya lại bằng vào trực giác, không chút do dự vung Tonfa hung hăng đập tới.

Hanami cũng bởi vì một kích này, ở trước mặt mọi người hiển lộ ra thân hình.

Gojo Satoru vui vẻ nói thẳng ra: "Hai cái đặc cấp, kiếm bộn rồi!"

Không ham chiến Hanami, cùng chỉ còn dư một cái đầu bị vây Mahito. Hanami phản ứng cũng rất nhanh, lúc này vung lên một đợt cánh hoa, nhiễu loạn tầm mắt của mọi người.

Hanami cánh hoa tự nhiên cũng là mang theo tiêu trừ chiến ý tác dụng, Itadori Yuji cùng Yoshino Junpei không nói, trúng chiêu rất nhanh. Nanami Kento mặc dù hồi thần rất nhanh, nhưng cũng sẽ trúng chiêu.

Chỉ có Gojo Satoru cùng Hibari Kyouya hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

Bọn hắn một người khua lên vũ khí, một người tay không ra quyền, cùng nhau hướng Hanami bày ra công kích. Đến nỗi cái kia còn tại trong bên trong châm cầu Mahito, hoàn toàn không có bị bọn hắn để vào mắt.

————————

Đánh nhau! Đánh nhau!

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ