Đang tiến hành huấn luyện tỷ thí đạo trên sân, hẳn là hai cá nhân đối chiến tràng cảnh, bây giờ chỉ còn lại Gojo Satoru một người.
Bây giờ Gojo Satoru xem như hiểu rồi, reborn câu kia "Đánh tới coi như thắng lợi" Là có ý gì. Ngươi ○ Rokudo Mukuro đều không có ở đây hiện trường, nơi nào đánh đến người a!
Hắn cắn răng hỏi đạo: "Đây là gian lận a? Nào có đối chiến đối thủ không ở tại chỗ đạo lý a!" Đánh nhau vừa mới bắt đầu, liền phát hiện đối thủ không tại, có phải là có chút quá quá phận rồi hay không?
Reborn xem thường: "Cái này cũng là huấn luyện một bộ phận."
Rokudo Mukuro âm thanh quanh quẩn trong không gian: "Ảo giác chính là như thế, Gojo Satoru, ngươi lại như thế nào vững tin ngươi bây giờ nhìn thấy sự vật đều là thật sự tồn tại đây này?"
"Bây giờ ta ngay tại trước mặt, nhưng ngươi lại không cách nào nhìn thấy ta."
Gojo Satoru khinh thường đạo: "Đừng nghĩ gạt ta, ngươi chính là không ở nơi này. Nghĩ gạt ta đối trước mắt sự tình sinh ra hoài nghi, từ đó để cho ảo giác xâm nhập thần kinh của ta đúng không? Đừng có nằm mộng, ta sẽ không cho ngươi cơ hội này."
"Ngươi cứ như vậy tự tin ngươi thấy là chân thật sao?" Rokudo Mukuro âm thanh ở sau lưng của hắn xuất hiện: "Ta rõ ràng ngay tại phía sau của ngươi, không phải sao?"
Gojo Satoru cười to: "Không, đằng sau ta ngươi là giả." Không có chú lực ba động, không có cảm nhận được hô hấp và tim đập. Mà vừa rồi nói, chỉ cần đối với đáy lòng tín niệm sinh ra hoài nghi, như vậy thì thật sự sẽ bị lừa gạt.
Cho nên hắn Gojo Satoru mới sẽ không như vậy ngu xuẩn, như thế dăm ba câu giống như lừa gạt đến hắn?
Nhưng một giây sau, Gojo Satoru con ngươi chợt co vào, phía sau lưng bắp thịt nắm chặt, eo đồng thời phát lực lôi kéo cơ thể né tránh đến từ Rokudo Mukuro công kích.
Nói mình tại Gojo Satoru sau lưng Rokudo Mukuro, đang nắm lấy tam xoa kích, mũi nhọn vị trí đúng lúc là vừa rồi Gojo Satoru đứng chỗ.
Rokudo Mukuro câu nói mới vừa rồi kia thật sự. Gojo Satoru đại não nhận thức được điểm này chân thực, mồ hôi lạnh bá chảy xuống. Nếu như vừa rồi Rokudo Mukuro thật sự đứng tại phía sau mình, nhưng mà Rikugan nhưng cái gì cũng không có nhìn thấy, này liền chứng minh......
Rikugan bị lừa gạt!
"Đến cùng cái gì là chân thực, cái gì là ảo giác?" Rokudo Mukuro thu hồi vũ khí trong tay, đạo: "Gojo Satoru, ngươi bây giờ còn có thể đoán được sao?"
Mới vừa rồi còn cầm vũ khí công kích người Rokudo Mukuro, giống như sương mù tiêu tan ở Gojo Satoru trước mắt.
Tràng nội tràng ngoại người đều mở to hai mắt, Gojo Satoru thậm chí đi đến vừa rồi Rokudo Mukuro chỗ đứng nhiều lần nhìn mấy lần. "Chuyện gì xảy ra? Mukuro?"
"reborn lão sư, đây là có chuyện gì?" Geto Suguru hỏi đạo.
"Ảo giác, hữu hình ảo giác." reborn âm thanh cùng trên sân Rokudo Mukuro âm thanh sinh ra trùng điệp: "Trong ảo giác cất dấu hữu hình ảo giác, hữu hình trong ảo giác ẩn núp ảo giác."
"Đây chính là sương mù."
Geto Suguru bọn hắn tựa hồ cũng ở đây cái thời điểm phát giác được, trên sân Gojo Satoru giống như không nghe thấy bọn hắn nói chuyện.
Mei Mei khoanh tay: "Thì ra là thế......"
"Đầu tiên là lợi dụng thật sự ảo giác, để cho Gojo đồng học đối với ảo giác loại năng lực này sinh ra một cái ấn tượng. Tái sử dụng chân thực rắn độc, đem Rokudo luân hồi năng lực tiến hành chứng minh. Giả cùng thật sự cứ như vậy tạo thành một cái cơ bản nhận thức."
"Ngay sau đó, Rokudo Mukuro bản thân đã biến thành ảo giác, ảo giác đã biến thành thực thể, chân thực cùng hư ảo tiến một bước sinh ra nhận thức sai lầm."
"Thực sự là đáng sợ a, ảo giác loại vật này......" Mei Mei tổng kết một dạng đạo.
"Mặc dù ảo thuật đối với các ngươi tới nói đích xác rất đáng sợ, nhưng không chỉ có a như thế." reborn uống một ngụm trà nóng: "Tiếp tục xem tiếp a."
Gojo Satoru bị dạng này hai lần thật thật giả giả ảo giác làm cho choáng đầu, mặc dù chính hắn tin tưởng vững chắc sẽ không tính sai, nhưng hạt giống hoài nghi đã gieo xuống. Dù cho Gojo Satoru không thừa nhận, nội tâm của hắn không còn kiên định như vậy.
"Đây là thật sao?" "Không, đây là ảo giác."
"Đây là ảo giác sao?" "Không, đây là chân thực."
"Ngươi thấy là chân thật tồn tại sao?" ", đó là chân thực tồn tại."
"Ngươi đụng chạm đến chân thực tồn tại sao?" "Không, đó là lừa gạt ngươi xúc giác ảo giác."
Gojo Satoru chiến đấu phong cách không nói là cỡ nào tinh tế tỉ mỉ hoặc giả lớn cuồng, hắn nhiều tin cậy cùng thực lực bản thân cùng Rikugan thu thập phân tích tin tức. Tại trong chiến đấu, càng nhiều hơn chính là nhất kích phải trúng. Bởi vì đồ thuận tiện cùng tiện lợi, hắn bình thường cũng là một cái thương đánh xuống, trên cơ bản chú linh đều chết không thể lại chết.
Gojo Satoru lại không giống Geto Suguru, hắn cũng không cần hàng phục chú linh. Geto Suguru đánh chú linh còn cần một chút mài HP, Gojo Satoru thật là không hề cố kỵ.
Rikugan nói cho hắn biết nên đi cái nào đánh, Gojo Satoru nắm vuốt thuật thức thương chiếu vào đập xuống. Dạng này đại khai đại hợp chiến đấu phương thức sáng tạo ra Gojo Satoru có chút đơn giản chiến đấu quen thuộc, Khó khăn phải gặp phải Rokudo Mukuro dạng này bố bẫy rập giở trò lừa bịp, hắn thật có chút mờ mịt.
Gojo Satoru rất thông minh, có thể nói vô cùng thông minh. Không hạn cuối thuật thức người sở hữu có rất nhiều, Rikugan mấy trăm năm cũng sẽ ra một cái. Nhưng hắn có thể cuồng vọng xưng mình là tối cường, đó cũng không phải tự phụ, mà là tự tin.
Hắn có thiên phú, cũng có thực lực, gia tộc đem hết toàn lực bồi dưỡng, giáo dục hắn. Gojo Satoru cũng không phụ sự mong đợi của mọi người, trưởng thành lên thành một cái vô cùng ưu tú chú thuật sư.
Mặc dù tính cách phương diện đi chệch không phải một chút, nhưng tổng thể tới nói, hắn vẫn là tối cường.
Tại Rokudo Mukuro có thể xưng quấy rầy ảo giác, hữu hình ảo giác vừa đi vừa về giao thế bên trong, Gojo Satoru rất nhanh liền nắm giữ trong đó phân biệt kỹ xảo. Giống như Geto Suguru tại cùng Zen'in Toji đối chiến bên trong học tập, Gojo Satoru cũng nhanh chóng trưởng thành học tập.
Mắt thấy như là hỏa trụ, hồng thủy, đất sụt, sụp đổ chờ phổ thông ảo thuật đối với Gojo Satoru đã không có tác dụng, Rokudo Mukuro liền tăng cường ảo thuật cường độ.
Màu xanh đậm sương mù bất tri bất giác tràn ngập tại toàn bộ đạo tràng, ngay cả biên biên giác giác cũng không bỏ qua. Iori Utahime bất ngờ cảm giác được biến hóa này, vừa muốn hỏi thăm, liền bị Mei Mei chống đỡ cánh môi: "Xuỵt."
Mei Mei nhiều khi nhìn sự vật cũng không phải dựa vào chính mình hai mắt, điều này cũng làm cho khiến cho nàng lại so với thường nhân chú ý tới nhiều thứ hơn. Lúc sương mù bắt đầu tản ra, nàng nhìn thấy reborn ôm lấy khóe miệng cười.
Xem xét chính là đang có ý đồ xấu gì.
Trên sân Rokudo Mukuro lại tại dùng ngôn ngữ kích động người: "Gojo Satoru, ngươi hôm nay trải qua hết thảy, là chân thật sao?"
"Nói nhảm! Chính ta kinh nghiệm sự tình ta......" Gojo Satoru muốn nói hắn nơi nào không biết đã trải qua cái gì, nhưng đi qua Rokudo Mukuro thay nhau kích động, hắn bây giờ thật có chút không xác định.
Rokudo Mukuro quen sẽ dùng ngôn ngữ châm ngòi tín nhiệm của mình, thật sự cũng có thể bị hắn nói thành giả. Gojo Satoru là xác định chính mình kinh nghiệm chân thực, nhưng Rokudo Mukuro đột nhiên như thế xách đi ra đơn độc hỏi một câu, hắn đã cảm thấy sự tình có thể không có đơn giản như vậy.
Gojo Satoru cẩn thận nhìn xem Rokudo Mukuro, cẩn thận lựa chọn một cái trả lời: "Ta kinh nghiệm đương nhiên đều là thật."
Phía trước Gojo Satoru liền thử qua, lúc Rokudo Mukuro hỏi thăm thiệt giả, vô luận đáp án của hắn, kết quả cuối cùng nhất định nằm ngoài dự đoán của hắn. Hiện tại hắn cũng không có niềm tin tuyệt đối, chỉ có thể đánh cược một lần.
Ảo giác mà thôi, còn có thể xuyên tạc trí nhớ của mình hay sao?
"kufufufu." Rokudo Mukuro cười khẽ: "Gojo Satoru, ngươi lại nhìn thính phòng, bọn hắn thật sự vẫn là ngươi quen thuộc đám người kia sao?"
Ba đứa hài tử từ khi vừa mới bắt đầu liền không vào hôm nay hoạt động danh sách bên trong, ở tại đạo tràng chỉ có mấy người bọn hắn đại nhân. Zen'in Toji cũng đã rời đi, bây giờ trên khán đài chỉ có sáu người.
cũng không biết bị Rokudo Mukuro lời nói ảnh hưởng, hay là cái khác nguyên nhân gì. Gojo Satoru thế mà thật sự cảm thấy, những người ở trước mắt bắt đầu trở nên lạ lẫm.
Cái rắm a! Người trước mắt chính là thay đổi một cái bộ dáng a! Không xa lạ gì mới là lạ!
Gojo Satoru trợn tròn tròng mắt, nhìn xem trước mắt sáu người khuôn mặt trở nên xiêu xiêu vẹo vẹo, ngược lại không phải bình thường họa phong ngũ quan. Hắn quay đầu, con mắt sáng tỏ nhìn xem Rokudo Mukuro: "Mang điện thoại di động sao? Ta muốn đem bọn hắn cái này khôi hài bộ dáng chiếu xuống tới! Lúc trở về hảo hảo mà chế giễu một chút!"
Rokudo Mukuro:......
Rokudo Mukuro: Không hổ là ngươi a Gojo Satoru.
Nhưng mà thay cái góc nhìn, tại trên khán đài nhìn cũng không phải là chuyện như thế. Iori Utahime trơ mắt nhìn Gojo Satoru đối bọn hắn nhăn mặt, một hồi cười ha ha, một hồi làm đủ loại làm quái giải trí tư thế.
Geto Suguru mỉm cười giơ điện thoại di động lên, đem hình thù kỳ quái Gojo Satoru từng cái vỗ xuống, chờ trở về thời điểm hảo hảo mà chế giễu một chút!
Reborn đã uống trà xong, bây giờ đang canh giữ ở một cái tiểu lò bên cạnh, nấu lấy một nồi đồ vật gì. Hắn một bên quấy một bên đạo: "Bởi vì các ngươi nhìn thấy đồ vật, không giống với Satoru nhìn thấy đồ vật."
Đám người hiếu kỳ nhìn qua, reborn giảng giải đạo: "Ta nói qua, Mukuro là bây giờ trên đời này độc nhất vô nhị ảo thuật sĩ. Hắn ảo thuật không chỉ có thể lừa gạt tinh thần của nhân loại, cảm quan, càng có thể lừa gạt nhân loại đại não, ký ức chờ."
"Càng quan trọng chính là, ảo thuật phạm vi so với các ngươi tưởng tượng còn rộng lớn hơn. Các ngươi bây giờ còn có thể an ổn ngồi ở chỗ này, là bởi vì ta trước đó dùng che chắn đem các ngươi cùng đối chiến đạo tràng ngăn cách."
"Đánh cái so sánh các ngươi có thể tốt hơn lý giải, bây giờ chúng ta cùng Satoru bọn hắn thật giống như cách một cái màn hình TV."
"Chúng ta là ngoài màn hình người xem, bọn hắn trong màn hình diễn viên."
"Có thể, ảo giác ngay cả máy móc đều có thể lừa gạt sao?" Iori Utahime hỏi đạo.
"Đương nhiên." reborn đem cái nồi đồ ăn ở bên trong vớt lên, nguyên lai là một phần đậu đỏ bánh mật canh. Hắn hô hô thổi nhiệt khí, đạo: "Mukuro thế nhưng là tối cường ảo thuật sĩ, lừa gạt máy móc chỉ là hắn bé nhất không đủ đạo năng lực mà thôi."
Đang khi nói chuyện, tại Gojo Satoru trong thị giác, ngồi ở trên khán đài sáu người toàn bộ đứng lên, hướng về tự mình điđi qua. Hắn nhíu mày: Đây là đang chơi cái gì trò mới?
Ở giữa Yaga lão sư mặt đen thui, trước tiên khu động chú hài hướng Gojo Satoru khởi xướng tiến công. Mei Mei quơ lưỡi búa theo sát phía sau, bên cạnh là đồng dạng giơ quả đấm Geto Suguru.
Gojo Satoru phản xạ có điều kiện liền muốn tiến hành phản kích, lại nghe thấy Rokudo Mukuro nhẹ nhàng nhắc nhở đạo: "Bọn hắn đều là chân chính đồng bạn của ngươi a, chỉ là bây giờ bị ảo giác lừa gạt, cho là mình đang tại công kích cái gì khác có hại sinh vật."
Gojo Satoru khóe miệng nghe một quất: "Cái gì gọi là có hại sinh vật......"
Rokudo Mukuro nhún vai: "Ta chỉ phụ trách thiết lập ảo giác, không chịu trách nhiệm thiết lập chi tiết. Ta an bài là bọn hắn lập tức rất muốn nhất công kích đối tượng, cho nên dù cho ngươi hỏi ta, ta cũng không biết bọn hắn nhìn thấy cái gì."
Ieiri Shoko cùng Iori Utahime không biết lúc nào chui được bên người Gojo Satoru, một người ôm lấy hắn một đầu cánh tay, ngăn cản sạch Gojo Satoru cơ hội đánh trả.
Gojo Satoru đối với hai cái quen nhau nữ sinh còn phía dưới không tới nặng như vậy tử thủ, chủ yếu là hai người kia quá yếu, hắn sợ chính mình không cẩn thận hạ thủ quá nặng, đem người biến thành cái trọng thương.
"Không phải nói cho bọn hắn thấy là bây giờ muốn đánh nhất người sao? Hai cái này là chuyện gì xảy ra a!" Gojo Satoru kêu to, tất nhiên hai tay đã mất đi tự do, hắn liền dứt khoát kéo lấy hai nữ sinh đám người đứng ngoài xem chạy loạn.
"Hai vị nữ sĩ nhìn thấy khả năng cùng những người khác không giống nhau lắm, có lẽ là bây giờ thấy không nguyện ý nhất buông tay đồ vật a."
Gojo Satoru căn cứ chính mình đối với Ieiri Shoko hiểu rõ, bây giờ nàng nhìn thấy không muốn buông tay...... Hắn là món gì ăn ngon đồ nhắm đi!
Không đúng, 3 cái chủ lực đang đuổi giết chính mình, hai cái phụ trợ treo ở chính mình trên cánh tay. Sáu người, còn thiếu một cái......reborn!
Gojo Satoru hai cước vội vàng đạp xuống phanh lại, vừa rồi một mực không có xuất hiện reborn giơ 100T Leon đại chùy, đang đứng ở phía trước trên đất trống ôm cây đợi thỏ.
Trông thấy Gojo Satoru tới, reborn ngẩng đầu, khóe miệng móc ra một cái cười lạnh.
Gojo Satoru ám đạo không ổn, vội vàng kéo lấy hai nữ sinh rẽ ngoặt. Phía sau hắn lập tức truyền đến một tiếng vang thật lớn, Rikugan nói cho hắn biết, trên mặt đất lưu lại một cái bốc khói lên hố sâu.
Đáng chết, reborn đến cùng là nhìn thấy cái gì muốn đánh người a! Hạ thủ ác như vậy!
————————
Mười năm sau bỗng dưng một ngày, Chrome đang trợ giúp đại gia học tập như thế nào phân biệt ảo thuật thật giả.
Loạn nhập năm: Thật sự, giả, giả, thật sự, nửa thật nửa giả, giả......
Hổ phục đinh: lão sư, ngươi là thế nào biết?
Năm: Ăn kẹo đường, nói đến lúc trước......
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfichttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...