192 Nhân gian bom

49 6 0
                                    


"Uy, Maki, bây giờ tình huống giống như không đúng lắm a?" Lambo nhìn lên bầu trời đã giải mở trướng, nhưng chung quanh chú linh hoàn toàn không có giảm bớt dấu hiệu. Bọn hắn đã phất ngoại trừ không thiếu chú linh , nhưng chung quanh chú linh số lượng chỉ tăng không giảm.

Zenin Maki gõ gõ tai nghe, nghe được gấu trúc nói: "Maki, các ngươi bên kia chú linh cũng là bị chạy tới a"

Gấu trúc âm thanh ngoài ý muốn rạo rực: "Geto Suguru bọn hắn tại một bên khác đem chú linh đều thanh lý sạch sẽ, có chút trí tuệ cùng ý thức nguy cơ hết thảy đều chạy đến các ngươi bên kia. Phải khổ cực các ngươi xử lý sạch sẽ."

"Đáng giận, đáng chết Geto Suguru!" Zenin Maki tức giận treo trò chuyện, la lớn: "Lambo! I-Pin! Lượng công việc tăng lên!"

"Không phải chứ......" Lambo thở dài: "Nhiều như vậy chú linh chúng ta muốn thanh lý tới khi nào?"

I-Pin vỗ vỗ nhà mình đồng bạn bả vai: "Cố lên nha, Lambo."

Zenin Maki cầm trong tay trường thương đùa nghịch cái thương hoa: "Lambo, ngươi không phải có rất nhiều thuốc nổ sao? Loại thời điểm này không lấy ra dùng, muốn chờ tới khi nào?"

I-Pin lập tức ngăn cản: "Không được! Ở đây người bình thường quá nhiều, bom sẽ ngộ thương!"

Lambo bom chính là bình thường nhất bình thường bom, có thể đối với chú linh tạo thành tổn thương, nhưng mà không cách nào tiến hành phất trừ. chú linh chỉ có thể dùng chú lực tiến hành phất trừ, nhưng bom đồng thời cũng là có thể đối với người bình thường tạo thành tổn thương.

Zenin Maki cũng là sững sờ: "Xin lỗi, là ta sơ sót." Bởi vì chính mình muội muội sử dụng súng lục cùng chú lực đạn xem như thủ đoạn công kích quan hệ, Zenin Maki trong lúc nhất thời không nhớ tới Lambo bom là khác biệt.

Lambo tại trong túi lay: "Không có việc gì rồi, khống chế một chút nổ tung phạm vi, chí ít có thể làm đến sơ tán đám người."

Người cũng là có xu cát tị hung đặc tính, Lambo chung quanh bọn họ phát sinh nổ tung lời nói, xác thực có thể đảo ngược sơ tán quần chúng. Người bình thường đều đi sạch sẽ, cũng thuận tiện bọn hắn phất trừ chú linh.

Cứ như vậy, Lambo vừa dùng lựu đạn mở đường, Zenin Maki cùng I-Pin ở bên cạnh phất trừ. Lưu lại phía trên chú linh cũng là chút tạp ngư, bị Geto Suguru dọn dẹp một bộ phận sau đó, còn dư lại lại chạy trốn tới bên cạnh, cũng là thực lực tốt một chút bộ phận.

Zenin Maki cùng I-Pin cũng là cao thủ thể thuật, lại có Lambo hỏa lực trợ giúp, rất nhanh liền đem một mảnh địa khu này chú linh dọn dẹp mấy lần. Tranh thủ lúc rảnh rỗi công phu, Zenin Maki đột nhiên hỏi: "Lambo, như thế nào không thấy ngươi dùng Bazooka?"

Vô cùng nhát gan lại đáng yêu Lambo, tại triều tịch ở chung cùng thời kỳ bên cạnh hoàn toàn không gạt được mười năm Bazooka sự tình. Bất quá Zenin Maki lúc này Bazooka cũng không phải cái này, mà là chỉ Lambo thỉnh thoảng sẽ dùng pháo cối. Chỉ là nàng đối với vũ khí nóng phân loại không phải rất quen thuộc, liền kêu sai đạn pháo tên.

Lambo cũng không phải trong bụng giun đũa, thật là cho là Zenin Maki đang hỏi mười năm Bazooka sự tình. Hắn gãi đầu một cái: "Cũng không thể một mực để cho tuổi nhỏ ta tới gánh chịu bên trong khốn cảnh a."

Zenin Maki gặp qua mấy lần năm tuổi thời điểm Lambo, đối với cái kia đáng yêu nước mũi quỷ ấn tượng vô cùng khắc sâu. So với còn có thể đánh hai cái mười lăm tuổi Lambo tới nói, tuổi nhỏ Lambo xác thực cái tai nạn.

"Bất quá nói tới nói lui, ngươi tại sao muốn đem mười năm Bazooka lấy ra?" Zenin Maki nhíu mày.

Lambo sững sờ: "Maki ngươi không phải hỏi ta tại sao không dùng Bazooka sao?"

Zenin Maki cũng là sững sờ: "Ta chỉ là đột nhiên nghĩ đến hỏi một chút mà thôi, ai bảo ngươi đem Bazooka lấy ra ? Nếu là ngươi không cẩn thận thất thủ, thật là biến trở về năm tuổi Lambo làm sao bây giờ?" Hơn nữa nàng hỏi hảo giống không phải mười năm Bazooka?

Mà ngoài ý muốn chi cho nên bị xưng là ngoài ý muốn, chính là bởi vì nó sự không chắc chắn cùng tràn ngập hí kịch tính chất. Mà ngoài ý muốn ở trong, có một loại được xưng là định luật Murphy ngoài ý muốn, ngươi càng không muốn phát sinh sự tình, lại càng có khả năng sẽ phát sinh.

Zenin Maki tiếng nói vừa ra, Lambo trên tay mười năm Bazooka cũng bởi vì tay trượt, hướng xuống đất rớt xuống.

Lambo đưa tay muốn đi đem Bazooka vớt trở về, kết quả ngón tay đụng phải Bazooka biên giới, cho nó một cái hướng về phía trước động lực. Mười năm Bazooka ngay tại ba người trơ mắt dưới ánh mắt, từ rơi xuống đã biến thành ném trên không.

Zenin Maki vô ý thức nuốt một ngụm nước bọt, căn bản không kịp đi đem Lambo đẩy ra, mười năm Bazooka họng pháo giống như nhận đúng Lambo, đem người nuốt vào.

Một tiếng pháo nổ, kèm theo quen thuộc màu hồng phấn sương mù, năm tuổi Lambo mê mang xuất hiện tại Zenin Maki cùng I-Pin mặt phía trước.

"Maki! I-Pin! Lambo đại nhân muốn ăn Takoyaki! Nhanh cho Lambo đại nhân đi mua!"

Zenin Maki bây giờ đầu thật là đau, năm tuổi Lambo có bao nhiêu khó khăn quấn bọn hắn là biết. Huống chi gia hỏa này còn sợ chú linh, mỗi lần vừa nhìn thấy chú linh đều sẽ bị dọa ngất đi qua. Nàng cũng không muốn tại sao nguy hiểm chỗ, còn muốn ôm Lambo đi trên chiến trường.

Nàng đột nhiên nghĩ đến, I-Pin nghe nói là Lambo từ nhỏ đến lớn bạn thời thơ ấu, như vậy nàng nhất định có biện pháp dỗ năm tuổi Lambo a?

"Đừng có nằm mộng, Maki." Giống như là biết Zenin Maki đang suy nghĩ gì giống như, gấu trúc âm thanh từ trong tai nghe truyền ra: "Ngươi chuẩn bị nhanh lên một chút dễ chạy trốn a......"

Gấu trúc âm thanh là mang theo thông cảm cười trên nỗi đau của người khác, bất quá không có rất gấp, chứng minh đón lấy phát sinh sự tình không nguy hiểm, nhưng rất thú vị.

"Ha ha?" Zenin Maki còn chưa hiểu gấu trúc những lời này là có ý tứ gì, liền thấy I-Pin tiểu cô nương này cái trán toát mồ hôi lạnh.

Zenin Maki vội vàng hỏi: "Thế nào I-Pin? Xảy ra chuyện gì?"

"Hoa, súp lơ yêu quái......" I-Pin hiển nhiên đã lục thần vô chủ, đối với Zenin Maki tra hỏi cũng chỉ nghe lọt được một nửa.

Fuuta bên tai cơ bên kia hảo tâm giải thích nói: "I-Pin bởi vì tính cách Nhặt bảo quan hệ, vô cùng dễ dàng thẹn thùng."

Zenin Maki ánh mắt đảo qua bị I-Pin thanh lý chiến trường, trên tường thậm chí còn lưu lại nàng đá đi dấu chân.

"Từ ông chủ nhỏ bắt đầu, I-Pin liền được xưng là vô cùng có tiềm lực sát thủ." Fuuta âm thanh vẫn còn tiếp tục chứng minh: "cho nên I-Pin vẫn luôn có nhân gian bom ngoại hiệu."

"Giữa hai cái này có quan hệ gì sao?" Zenin Maki hoàn toàn không có hiểu rõ Fuuta lời nói.

Zenin Maki lời còn chưa nói hết, cũng cảm giác đùi bị đồ vật gì ôm lấy. Nàng cúi đầu xem xét, là vừa rồi còn tại đổ mồ hôi lạnh I-Pin.

Zenin Maki không được tự nhiên động động chân: "I-Pin? Đó là Lambo a, ngươi quên rồi sao? Không phải hoa gì dừa đồ ăn yêu quái!"

"Khi I-Pin quá thẹn thùngthời điểm, liền sẽ khởi động thể nội ống bom. Khi ống con số từ cửu biến thành mộtthời điểm, thì sẽ sinh ra nổ tung."

Zenin Maki lòng sinh không ổn, nâng lên I-Pin đầu xem xét: Ống con số bảy.

"Về sau theo I-Pin niên linh tăng trưởng, ống bom sẽ ảnh hưởng đến bình thường phát dục, liền đem cái này bom cho phong ấn lại ."

"cho nên vì cái gì phong ấn lại bom bây giờ lại khởi động a!" Zenin Maki giận dữ hét.

Fuuta thở dài: "Phong ấn người đem khởi động bom mật mã thiết trí vì......"

"Phốc ha ha ha ha ha! Không tệ, Lambo đại nhân chính là súp lơ yêu quái!"

Zenin Maki:......

"Fuuta, ngươi đừng nói cho ta, mật mã là......"

Fuuta gật đầu một cái: "Không tệ, chính là súp lơ yêu quái."

Ba! Zenin Maki một cái tát chụp về phía trán. Kỳ thực cái này mật mã không có vấn đề, I-Pin cùng Lambo một lớn lên, Lambo lớn lên về sau đương nhiên sẽ không là hồi nhỏ như thế nổ bể đầu kiểu tóc, cái gọi là súp lơ yêu quái tự nhiên cũng sẽ không gặp lại.

Nhưng phong ấn người đoán chừng không nghĩ tới, Lambo trong tay còn sẽ có mười năm Bazooka làm như vậy tệ tính chất đồ vật.

"Vậy cái này bom muốn làm sao giải trừ?" Zenin Maki hỏi.

Gấu trúc tiện hề hề âm thanh truyền đến: "Không có giải trừ biện pháp a, duy nhất biện pháp chính là để cho I-Pin thuận lợi nổ tung, nổ xong là được rồi!"

Zenin Maki lời nói âm thanh đều tại biểu hiện nàng tại dùng lực: "Có thể...... I-Pin ôm lấy ta chân ôm gắt gao, ta căn bản kéo không ra nàng a!" Chẳng lẽ muốn ta cùng với nàng cùng một chỗ nổ sao?

Fuuta ngượng ngùng đạo: "Bởi vì I-Pin rất thẹn thùng, cho nên sẽ vô ý thức ôm chặt bên cạnh gần nhất người."

Hiểu rồi, thẹn thùng đến cùng là thế nào cùng nhân gian bom dính líu quan hệ.

I-Pin trên trán bom đếm ngược đã đã biến thành ba.

Zenin Maki ánh mắt mang theo tuyệt vọng hỏi một câu: "Gấu trúc ngươi nói cho ta biết, ngươi hồi nhỏ bị dạng này nổ qua mấy lần?"

Gấu trúc trên mặt nụ cười đột nhiên liền biến mất, hồi nhỏ chật vật tìm Yaga chính đạo chải lông hồi ức lại bắt đầu công kích hắn .

Ống bom đếm ngược đã biến thành một, dưới một tiếng vang thật lớn, Fuuta cùng gấu trúc trong tai nghe chỉ có thể nghe thấy ầm nhạc điện tử. Gấu trúc không có chút nào áy náy cầu nguyện: Hy vọng sau đó chịu Maki đánh thời điểm không cần quá thảm.

Zenin Maki tuy nói là không hoàn chỉnh thiên dữ chú phược , nhưng tố chất thân thể so với bình thường chú thuật sư mạnh hơn nhiều. Hai nữ sinh tại bạo tạc sau cũng chỉ là quần áo nhăn nhíu bẩn thỉu một điểm, người ngược lại là không có việc gì.

Zenin Maki đem báo hỏng tai nghe móc ra bóp nát, tàn bạo nói nói: "Gấu trúc, cho ta chờ lấy!"

năm tuổi Lambo cảm nhận được sát khí, dọa đến đánh một cái nấc.

[ Đã đăng nhập nhân vật: Lambo Bonivo ]

[ nhân vật độ hoàn thành: 100%]

Thu đến giao diện trò chơi thông tri Hiragi Inori nhíu mày, Lambo nhiệm vụ đã hoàn thành? Lúc nào?

Hiragi Inori bây giờ chủ ý thức đặt ở trên thân Sawada Tsunayoshi, hiện tại hắn vừa cùng reborn tụ hợp. Vừa thấy mặt, hắn hỏi: "reborn, ngươi biết......"

"Chờ chờ." reborn ngắt lời nói: "Bây giờ không cần nói."

Giao diện trò chơi nửa đoạn sau thông tri không cần nhìn cũng biết, là liên quan tới Hiragi Inori trò chơi tiến độ và mộng đẹp thành thật là trò chơi tiến độ.

Hiragi Inori cùng reborn không có nói rõ, nhưng bọn hắn đều biết, trò chơi độ hoàn thành đã đạt đến 80% Trở lên.

Reborn nhảy đến Sawada Tsunayoshi trên bờ vai: "đừng tạm thời trước tiên đừng quản, có Mukuro nhìn chằm chằm sẽ không xảy ra chuyện. Ngươi cùng ta đi trước dưới mặt đất năm tầng, làm ngươi cùng ta nhiệm vụ."

Reborn nhiệm vụ là biến trở về trưởng thành, mà muốn hoàn thành nhiệm vụ này, liền cần Sawada Tsunayoshi phối hợp.

————————

Maki: ( Khạc khói )

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ