144 Bởi vì ta là vương tử

40 6 0
                                    


Một năm mới cấp bên trong, đại gia đối với lẫn nhau tình huống đều lòng dạ biết rõ, bọn hắn có thể nói là không bị chú thuật giới xem trọng mấy người.

Zenin Maki —— Không bị Zen'in nhà xem trọng.

Gấu trúc —— Không bị chú thuật giới xem trọng.

Inumaki Toge —— Không bị gia tộc của hắn xem trọng.

Duy chỉ có Bell không rõ lai lịch, tướng mạo của hắn cùng dáng ngoài xác thực không phải người Nhật Bản dáng vẻ. Kỳ thực đến bây giờ, mấy người bọn hắn cũng không quá tin tưởng Gojou Satorunói, Bell là cái nào đó vương quốc vương tử.

Quốc gia nào vương tử sẽ xa xăm chạy đến Nhật Bản, còn hết lần này tới lần khác chạy đến bọn hắn cao chuyên tới đi học?

Nhưng mà gấu trúc cũng không muốn như vậy, Thân là không phải người sinh vật chú hài, hắn bình thường thích xem nhất đủ loại cẩu huyết phim truyền hình, đối với loại này tình huống đặc biệt, có chính mình độc đáo ý nghĩ.

Bốn người hiện tại cũng tại sân huấn luyện bên trên, Bell trốn ở chỗ thoáng mát nằm nghỉ ngơi. Còn lại ba người lén lén lút lút núp ở bên kia, hành vi hèn mọn đến vừa nhìn liền biết bọn hắn có vấn đề.

"Chúng ta nhất định muốn trốn đi trò chuyện loại chuyện này sao?" Zenin Maki biệt khuất co lại chính mình đôi chân dài: "Muốn biết Bell lai lịch, trực tiếp hỏi hắn không được sao?"

Gấu trúc vội vàng che Zenin Maki miệng: "Maki, Maki! Ngươi nghe ta nói, chúng ta trực tiếp đến hỏi mà nói, vạn nhất không cẩn thận đâm trúng chuyện thương tâm của người khác làm sao bây giờ?"

Inumaki Toge cũng tán đồng gật đầu: "Cá hồi cá hồi!"

Nhìn xem nàng không hiểu ánh mắt, gấu trúc cảm giác sâu sắc chính mình gánh vác nhiệm vụ quan trọng, hắn giải thích nói: "Maki ngươi nghĩ a, một quốc gia vương tử vì sao lại tới quốc gia khác đến trường đâu? Trừ phi có cái gì lý do bất đắc dĩ."

"Tỉ như nói, quốc gia kia có người muốn hại Bell, hắn bất đắc dĩ chỉ có thể lựa chọn viễn độ trùng dương tiến hành tị nạn."

"Lại hoặc là, quốc gia của bọn hắn gặp cái gì trọng đại biến cố, Bell chỉ có thể ly biệt quê hương đi tới Nhật Bản cầu viện."

Zenin Maki mặt mũi tràn đầy viết không tin: "Nào có phức tạp như vậy cố sự? Ngươi có cái gì chứng cứ?"

"Cá hồi."

"Các ngươi đừng không tin a, gấu trúc ta cảm thấy, làm không tốt là loại kia vương quyền kế thừa các loại ." Gấu trúc nói có lý có căn cứ: "Bằng không thì ai sẽ thả xuống quốc gia của mình, hảo hảo mà vương tử không làm ngày sau bản làm học sinh?"

"Mặc dù ngươi nói cũng có đạo lý, nhưng ta vẫn cảm giác quá gượng ép ." Zenin Maki vẫn kiên trì quan điểm của mình.

"Cá hồi."

"Toge, ngươi đến cùng là đứng ở bên nào ?"

"Rong biển"

Zenin Maki không nhịn được đứng lên: "Nào có phiền toái như vậy, ta trực tiếp đến hỏi!"

Nàng khí thế hung hung đứng ở Bell trước mặt: "Bell, ngươi vì sao lại tới cao chuyên đọc sách?"

Bell nằm trên mặt đất, hai tay gối sau ót, nghe vậy chỉ là nghiêng nghiêng đầu: "Nhà ta có cái dài dòng đáng ghét lão mụ, hắn muốn tatới."

Zenin Maki:?

Theo ở phía sau chạy tới gấu trúc cùng Inumaki Toge:?

Không tưởng tượng được đáp án xuất hiện!

Chờ đã, tại sao là đại biểu phái nam hắn?

"Hi hi hi, vương tử trong nhà hoàn cảnh sinh hoạt thật sự rất kém cỏi, ta không có cách nào không thể làm gì khác hơn là nghĩ biện pháp đi tới cao chuyên nhập học." Bell nói giống như thật sự có chuyện như vậy: "Nhà ta lão ba là cái bạo lực cuồng, động một chút lại động thủ đánh người. Nhất là ưa thích đánh lão mụ, ưa thích dùng nhất chai rượu đập đầu hắn."

"Mặc dù ba ba mụ mụ đều rất ưa thích đối với chúng ta động thủ, còn thường xuyên gọi chúng ta đi chết, nhưng bọn hắn dù sao cũng là chúng ta ba ba mụ mụ, còn có thể làm sao đâu?"

Ba người đồng loạt hít một hơi lãnh khí.

Gấu trúc không ngừng dắt Zenin Maki góc áo: Đều nói gọi ngươi đừng hỏi nữa a! Bây giờ hỏi ra sự tình!

Zenin Maki cũng rất sụp đổ, nàng làm sao biết Bell nhà tình huống thảm đến loại trình độ này a! Đơn giản so với nàng tại Zen'in nhà còn thảm hơn a!

"Các ngươi đó là cái gì biểu lộ?" Bell suy sụp xuống khóe miệng: "Sẽ không phải cho là ta trải qua rất thảm a?"

Chẳng lẽ không đúng sao? Mấy người biểu tình trên mặt nói như vậy.

"Dĩ nhiên không phải." Bell nói: "Hi hi hi, vương tử rời đi nhà thời điểm, đem bọn hắn rượu đỏ, bò bít tết, thịt dê hàng tồn toàn bộ cho đập. Hi hi hi...... Hi hi hi!"

Xa xôi Munashibanashi giáo bên trong: "Voi——! Bell tiểu tử ngươi! mấy người trở về liền xong đời!"

Cao chuyên bên trong Bell: "A cắt, a cắt, a —— Cắt!" Là Squalo chiến đấu đội trường ở mắng chửi người a, mắng ai đây? Ngược lại không phải là vương tử

Khác ba người cũng không biết nên nói cái gì, mặc dù bọn hắn mới nhận biết không có mấy ngày, bất quá rất vi diệu liền có loại —— Không hổ là Bell cảm tưởng.

"Bốn người chúng ta thật đúng là...... Mỗi một cái đều không đơn giản đâu." Gấu trúc cảm khái nói: "Ngay cả chúng ta khóa này vậy mà lần đầu tiên có 4 cái học sinh điểm này đều thật không đơn giản!"

Nói cái này, Bell cảm thấy rất hứng thú ngẩng đầu: "Trước đó bình thường đều có bao nhiêu học sinh?"

"Một cái hoặc hai cái, thỉnh thoảng sẽ có 3 cái. Giống chúng ta dạng này một lần liền có bốn người, có thể nói là gần như không tồn tại." Gấu trúc nói.

"Thì ra là thế." Bell vui vẻ: "Hi hi hi, vương tử ưa thích độc nhất vô nhị đãi ngộ."

"Nói đến, Bell." Zenin Maki đột nhiên hỏi: "Có thể hỏi ngươi một chút thuật thức sao?" Tại tiệm mì thời điểm bởi vì tình huống hiện trường tương đối gấp, chờ sự tình kết thúc về sau, Zenin Maki mới chú ý tới Bell thuật thức không giống nhau chỗ.

"Là điều khiển loại thuật thức sao?"

"Không, không phải a." Bell từ dưới đất nhảy lên một cái: "Giải thích quá phiền toái, trực tiếp thực chiến a." Hắn duỗi lưng một cái, tại Zenin Maki vỗ vỗ lên bả vai.

Nhìn Zenin Maki cũng là một bộ dáng vẻ hưng phấn, gấu trúc cảm thấy không ổn: "Chuyện gì xảy ra, bốn người chúng ta bên trong có hai cái chiến đấu cuồng?"

Gấu trúc không đợi được trả lời, Bell đã cùng Zenin Maki đứng ở sân huấn luyện trung ương.

Zenin Maki chuẩn bị tư thế hướng Bell khẽ vươn tay: "Đến đây đi."

"Hi hi hi, vương tử cũng sẽ không thủ hạ lưu tình a." Bell không chút khách khí móc ra tiểu đao, màu bạc trắng thân đao ở trong tay của hắn bị bày ra một cái hình quạt.

Bell cổ tay khẽ động, tiểu đao trong tay liền thẳng hướng về Zenin Maki bao phủ mà đi.

Zenin Maki không chút hoang mang, trong tay nắm chặt đại đao hướng về phía trước quét ngang, đem Bell tiểu đao đánh bay. Nàng nhìn thẳng trước mặt Bell, một chiêu kia mới vừa rồi không có cảm nhận được chú lực ba động, thuần thể thuật?

"Maki! Đằng sau!" Gấu trúc tiếng kêu sợ hãi tại chỗ bên ngoài vang lên, Zenin Maki bỗng nhiên quay đầu, vừa mới bị nàng đánh bay tiểu đao thế mà quay đầu trở về !

Trực giác của nàng không ổn, không có ngừng tại chỗ mà là hướng bên cạnh nhảy ra.

Nhưng tiểu đao giống như là nhắm ngay nàng, Zenin Maki nhảy đến nơi nào, lưỡi đao hướng ngay tại nơi nào.

Zenin Maki nhíu mày, nàng đích xác không có cảm nhận được chú lực vết tích. Hoặc là đối phương không có sử dụng chú lực, hoặc chính là......

Đối phương chú lực vết tích nhỏ bé đến không thể nhận ra cảm thấy tình cảnh!

Bởi vì chính mình chú lực chưa đủ quan hệ, Zenin Maki ở phương diện này chịu không ít khổ, cũng xuống không ít công phu. Nếu như không phải mình cảm giác ra sai, như vậy thì là Bell dùng đến không cách nào cảm giác chú lực đang thao túng những thứ này tiểu đao!

Nếu là như vậy, cũng liền có thể giải thích vì cái gì Tiểu Đao hội đuổi theo nàng chạy sự tình.

Có thể biết nguyên lý đâu, lại làm như thế nào đi đối phó một chiêu này?

Zenin Maki chưa bao giờ sợ khó khăn hiểm cảnh, đối mặt dạng này khiêu chiến nàng càng là hưng phấn lộ ra nụ cười: "Thú vị!"

Bell thấy thế, càng là móc ra càng nhiều tiểu đao. Rậm rạp chằng chịt ngân sắc tiểu đao trải rộng Zenin Maki bên người các ngõ ngách, gọi người thấy tê cả da đầu.

"Hi hi hi, ngươi sẽ làm như thế nào đâu?" Bell ngón tay cùng tại tiệm mì một dạng, làm ra đánh đàn thủ thế.

"Thuận tiện nhấc lên, ta đến bây giờ không có sử dụng thuật thức a." Bell làm bộ hảo tâm nhắc nhở đến: "Cũng không có sử dụng chú lực."

Gấu trúc im lặng chửi bậy: "Vậy ngươi tiểu đao cũng là từ nơi nào biến ra đó a!"

"Hi hi hi, ai biết được." Bell tránh không nói.

Bất quá gấu trúc lại gãi gãi chính mình bụng lớn: "Loại này tùy tiện móc ra rất nhiều vũ khí thiết lập, ta giống như ở nơi nào gặp qua?"

Zenin Maki trên tràng phạm vi hoạt động bị cưỡng chế giảm bớt, theo Bell tiểu đao từng bước ép sát, nàng có thể không gian tránh né đã còn thừa lác đác.

Tại một cái nào đó trong nháy mắt một cái nào đó góc độ, Zenin Maki dư quang giống như liếc về đồ vật gì. Con mắt của nàng tựa hồ bị cái gì tia sáng đâm một cái, đó là cái gì đâu?

Thị lực của nàng rất tốt, không tồn tại nhìn lầm hoặc hoa mắt tình huống. Zenin Maki quyết định chế tạo một cái cùng vừa rồi không sai biệt lắm tình huống, lại nhìn một lần cái kia để cho chính mình không lóa mắt đồ vật đến cùng là cái gì.

Bell cũng sẽ không cho nàng cơ hội này, ngón tay của hắn khinh động, lít nha lít nhít bố tại trên không tiểu đao đồng loạt hướng về Zenin Maki mà đi. Lưỡi đao sắc bén xẹt qua tứ chi của nàng, cổ tay, gương mặt.

Cũng liền tại tiểu đao xẹt qua Zenin Maki gương mặt một khắc này, nàng cuối cùng thấy rõ —— Tại tiểu đao đằng sau là một cây trong suốt tuyến!

Zenin Maki quả quyết đem vết thương mình bên trên huyết bôi ở trên tay, sau đó lại dùng dính huyết hai tay đi sờ tiểu đao phần đuôi.

Nàng đối với lòng bàn tay của mình bị dây đàn dương cầm cắt vỡ chảy máu sự tình không phản ứng chút nào, chỉ là mừng rỡ với mình phát hiện: "Quả nhiên."

"Ngươi tiểu đao cũng không phải vô duyên vô cớ trệ không, Bell, ta xem xuyên ngươi bả hí."

Bên ngoài sân, gấu trúc cùng Inumaki Toge cũng trợn mắt hốc mồm nhìn xem sân huấn luyện bên trong. Bị Zenin Maki dùng huyết sờ qua chỗ trống rỗng xuất hiện từng cái tơ máu, không có vết máu khô khốc nhỏ giọt xuống, thậm chí nhiễm ở cái khác dây đàn dương cầm bên trên.

Chỉ là trong chốc lát, Zenin Maki chung quanh liền bị một đầu lại một đầu đỏ tươi huyết tuyến bao trùm. Mà đám tơ máu này cũng đem nàng bao khỏa cực kỳ chặt chẽ, phảng phất một cái cực lớn kén.

"Mộc, mõ hoa......"

"Gấu trúc ta cũng là lần thứ nhất nhìn thấy cảnh tượng như thế này a......"

Bell nói: "Hi hi hi, không hổ là bạn học của ta, phát hiện điệu waltz huyền bí tốc độ thật nhanh. Như vậy kế tiếp một chiêu này, ngươi muốn làm sao ứng đối đây?"

Chỉ là phát hiện dây đàn dương cầm cũng không thể giải quyết Zenin Maki gặp được khốn cảnh, đếm không hết tiểu đao gió thổi không lọt đem nàng bao khỏa trong đó, chỉ đợi Bell ra lệnh một tiếng, liền có thể đối với bên trong Zenin Maki tiến hành giảo sát.

Gấu trúc cũng cuối cùng nhớ tới ở đâu gặp qua tình huống như vậy : "Ta bạn thời thơ ấu Lambo, giống như cũng là dạng này có thể tùy tiện móc ra đủ loại vũ khí nóng. Bell cùng hắn bất đồng chính là, móc ra là vũ khí lạnh?"

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ