014

6 1 0
                                    

*_NAHIYATA  AREWA🐄_*

*NA*

_JAMEEY_


بِسْمِ اللّٰهِ الرَّحْمٰنِ الرَّحِيْمِ

*PAGE 14*

Zaune take saman dinning ta saka chips and plantain a gaba ta tsure ma wani wajen ido tana tunanin duniya ta rasa ta ina zata fara? Ya zatayi ita kam? Komai ya tsaya mata cak ta rasa gano ma kanta mafita akan wanann damuwar da ta addabar mata zuciya da ruhi,tsaye first lady take tun dazun tana kallon Ramlat tun saukowarta take kiran sunan Ramlat amman sam Ramlat bata san ma tanayi ba, numfasawa first lady tayi tana jan kujera ta zauna gami da dan taba Ramlat a hankali,dan firgigi Ramlat tayi tana kallon Momy gami da sauke naunauyen ajiyar zuciya ganin Mumy ce,ganin kallon da Momy take mata na lafiya? Maike damunki? Jinjina kanta Ramlat tayi gami da lumshe kyakkyawan idonuwanta tana budewa a hankali gami da cewa."Mumy miyasa Ya Faruq bai sona.?" Hannu tasa tana share kwallan da ke zarya saman kamilallar fuskar Ramlat,cike da damuwa first lady ta numfasawa tana kallon Ramlat tana cewa."Haba Ramlat miyasa kike barnatar da hawayen ki a banza kema kinsan ya zama dole Faruq ya aure ki,karki manta kema kinsan Takawa ba zaibar shi yadawo hakanan ba sai komai ya kankama." Murmushi mai ciwo Ramlat ta saki tana cewa."Mumy karkiso kiji warning da yai mani yau dole zuciya ta,ta karaya."Da mamaki Mumy take kallan Ramlat,tana cewa."Bangane ba shida yake Katsina why zai maki warning.?" Furzar da iskan bakinta tayi tana cewa."Dan nakira shi zan gaishe shi,shine ya rufeni da faɗa." Dan ƙaramin tsaki first lady tayi tana hararar Ramlat cike da takaicinta take cewa."Jibarki dan Allah miyasa zaki kirawo Faruq? wannan miskilin yaron kinsan yanzun a kufule yake yabar nan bai huta ba canma Abba ya kuma yi mashi zancen ke kiyi kamar baki damu dashi ba da kan shi zai amince ya soki,dole ki koya ma kanki nuna mashi ko ina kula kema ki nuna auren baya kanki da ayi da karda ayi all a the same dan ita mace da aji aka santa Ramlat." Girgiza kai Ramlat tayi tana turo baki cike da shagwaba tana cewa."I cant Mumy son Ya Faruq a jinina ne yake ina son shi dagaske ba zan iya rabuwa dashi ba." Jinjina kai First lady cikin son fahimtar da Ramlat take cewa."I know Ramlat nasan kina sonshi amman martabarki fa?shima yana sonki miskilancinshi ne ya hana shi gane son da yake maki ki daure kina dan nuna mashi I'dont care at once in a day tunda kince ba zaki iya ba." Dan shiru Ramlah tayi sai kuma ta sauke ajiyar zuciya tana cewa."Alright I'll do Mummy." Daga haka suka cigaba da yin breakfast dinsu bayan ta kwatatanta ma Ramlat da kuma nuna mata yanda zatayi har Faruq ya sota fiye ma da yanda take sonshi.

_KATSINA STATE_

Jamila tayi fushi iya fushi da gidan Hikima Television and Radio station dan tunda GM ya bata query din wata ukku ya gudurta ma kanta sai tayi watan ukkun da ya bata koda ma zata dawo ba dan Umar Y ba da sauran wasu abokan aikin nata da tuni ta chanza wajen aikin ma baki ɗaya,to yanda suke nuna mata damuwarsu da basu da magana sai tayi hakuri ta dawo da tuni wani zance ake,ta ƙara kiba tayi fresh kyawunta ya ƙara fitowa saboda hutun da take samu kwana biyu ba zuwa wajen aiki bata komai sai aikin gida,balle ma gidan da ba wani dauɗa gareshi ba da hankali zai tashi wajen gyaranshi  daga ita sai iyayenta ne kawai a gidan, yanzun ma abinci ta gama girka masu white rice with chicken soup sai pawpaw juice da ta haɗa masu ta kawo a dinning tana shiga room dinta danyi wanka ta fito dan suyi lunch, shigarta daki keda wuya wayarta ta dauki ringing,bata kula wayar ba ta faɗa toilet dan zafi take ji sosai tana buƙatar watsa ruwa,ba tare da bata lokaci ba tayi wankanta ta fito ta fara tsane jikinta kira na ukku yana shigowa dan tana jin kukan wayar da take a cikin toilet ajiye hand towels din tayi tana zuwa ta dauki wayar cike da mamaki take ganin sunan da yake yawo saman screen din wayar tata.

Samun kanta tayi da kasa daga wayar ma baki ɗaya mai zai sa  GM ya kirata?bayan da kanshi yace taje an sallamaita har na tsawon wata uku,to mai kuma zaice mata?ai baida kalmar da zai iya furta mata a cikin bakinshi sake shigowa da kiran yayi a wayarka yasata sauke ajiyar zuciya tana zaman beside bed dinta tana ɗaukar wayar gami da cewa."Assalamu alaikum Ranka shi dade Barka da yau." Ansawa yayi daga can bangaren yana cewa." Miss Jamila Abubakar ina kika shige ina ta kiran wayarki no answer.?"cikin sanyinta da nutsuwarta take cewa." Ina aiki ne shiyasa." "Okay." Yace yana mai cigaba da cewa." Daman wani urgent aiki ne ya taso pls and pls Jamila kiyi hakuri laifi anyi maki to kiyi hakuri gobe ki shigo office dan Hikima Journalist take cike da buƙatar haziƙar Journalist wato Miss Jamila." Numfasawa tayi tana cewa."Ranka shidade kayi hakuri gaskia bazan iya aikin nan ba."Tayi magana cikin sanyin rai,jinjina kai yayi daga can bangaren yana cewa."Kinada kowane zabi Jamila amman kinsan amfanin aikin nan."Ajiyar zuciya ta sauke tana jijjuya zancen aranta,tabbas idan tayi aikin da yake son aikata zata ƙara samun daukaka a fadin Nigeria ma ba a iyakar nahiyar arewa ba dan haka zatayi tunani akan hakan."Nagode ranka shidade."Shiru yayi yana nazari sai kuma yace."Jamila ina sauraron ki nan da kwana ukku." Gyaɗa kai tayi tana cewa."Insha Allah saika jini."Kashe wayar tayi tana nazarin lamarin.

NAHIYA TA AREWA Where stories live. Discover now