_*🏝️NAHIYATA AREWA🐄*_
*NA*
_JAMEEY_
بِسْمِ اللّٰهِ الرَّحْمٰنِ الرَّحِيْمِ
*PAGE 32*
Take ta rintse idonta cike da tsoro ganin yayo da wuƙa saitin fuskarta shiru tayi tana jiran mai aukuwa ta auku banda kalmar shahada ba abinda take furtawa a cikin zuciyarta jin saukar wuka saman hannunta a hankali ta fara jin bat bat karar tsinkewar igiyar da aka daure mata hannu da ita wani irin sanyi taji ya ratsa mata hannu ga sahun daurinan baro baro duk da kasancewar ta baka amman hakan bai hana wajen yin sahu ba duk da haka ta kasa bude idon ta shiko kuri yaima kyakkyawar fuskar ta zuwa lips dinta dake maidaidaici dashi saman fuskar ta datai daidai da halittar da Allah yai mata,yafi minti ukku yana karema Jamila kallo banda sautin da zuciyar shi kebadawa a duk sanda ya kebe da ita musamman datayi mashi nisa saiya rasa sukuni banda tarin tausayinta ba abinda ke dawainiya da Umar Diga..A hankali tafara motsi da lashes dinta tana kokarin budesu a sanyaye ta bude kwayar eye bowl dinta bisa fuskar Umar,wanda taji mummunan faduwar gaba ta dirar mata a cikin zuciya,kukan datake kokarin yi ta kece dashi batasan sanda tafara kaima glass din motar duka ba."Ka sauke ni karda ka kasheni kabarni in koma wajen iyayena."Sauti kukanta dake fita daidai yake da bugun zuciyar Umar kamar yanda digar hawayen ta ke kara ruruwar zafin dake cikin zuciyarshi key yaima mota ya figeta kamar ba dan adam a cikin motar,itako Jamila takara kulewa duk da ta fahimci ba gidan Buba ya nufa da ita. A ganin sun fito cikin jejin sun hau saman titi,tun tana kuka mai sauti har ta koma na zuci tana kallan yanda Umar ke sharara gudu da ita bata gama tsorata ba saida taga yafara kutsa kai cikin wani kattin kango da titina suka gitta cikin su sai lokacin takara sautin kukan ta."Saidani zakayi.?"ta jefa mashi tambayar a tsawace baibi takanta ba,haka yaita wuce kufaye ukku sannan ya danna horn da karfin tsiya mai gadi ya bude mashi gate.
Tunda suka shigo gate Jamila ke al'ajabin gidan da Umar ya kawota saida suka shiga gate mai suna gate har ukku sannan yai parking motar sa,da sauri yaransa suka bude mashi gate cikin zama Dila yakai hannu zai bude mata kofa Umar ya daga mashi hannu yace."Aiki nane wannan."shekeke Dila yayi yana kallan Umar daya budema Jamila kofa alamun ta fito amman taki ko motsi bare yasa ran zata fito har tsawon minti biyar amman ko gezau takiyi bare tai yunkurin sakkowa cikin motar."Jamila."Ya kira sunanta cikin sanyin rai,kallo ɗaya tai mashi ta sauke kanta hawaye na cigaba da ziraro mata saman kunci yaransa tsaye kowa yana kallan ikon ALLAH yanda Umar yai tsaye gaban Jamila ya rike kofar mota."Ki shiga taitayin ki yan mata Sarki gaban ki."Jigida yace a fusace,kallo daya tak Umar yai mashi ya shiga nutsuwar shi,tareda daga masu hannu baki dayan su suka watse daga wajen."Lafiyan ki,mike faruwa.?"Ya kuma sake magana a dan kausashe....hade kukan datake faman yi tayi ta maida duban ta kanshi tace."Ka maidani inda ka daukoni kasa su kasheni miyasa zaka sake daukoni ko ka kawoni inda kake bukatar akashe maka ni.!"A hankali ya runtse idonsa yanajin dacin furucin ta sannan ya bude su saman fuskar ta har zaiyi magana sai kuma yafasa ya juya ya tafi side dinsa yabarta zaune cikin mota cigaba da kukanta tayi kaf yaransa ba wanda yai yunkurin yimata magana duk shakku ya kamasu ganin situation din Umar tajima cikin motar tana kukan maraicin iyaye an rabata da kowa nata ankawota inda ake neman ranta,mutuncin ta,tana rayuwa a mabanbanta wuri a cikin mutanen marassa imani a tsorace ta kalli Jigida daya sauke wayar dake jikin kunnen sa alamun waya ya gama,kallon banza ya wulla mata yana cewa."Boss yace kishigo ciki."yai maganar a matukar murtuke wani irin kwarjini yai mata,fitowa tayi tana zubar da kwalla tana karema gidan kallo sai dai rudun data shiga ya hana ta gane ainahin inda take gaba yayi tana take mashi baya har cikin katafaren falorn gida suna shiga ya nuna mata daki,sai lokacin ta gane gidan sa ya kawota,dakin da aka ajeta nan aka kuma nuna mata ta shiga,sannan ya rufo kofar ya koma gefe ya tsaya daga gefen kofar tana shiga ta saki kuwa kamar zautatta tafada saman gado tana cigaba dayi kukan ta.
YOU ARE READING
NAHIYA TA AREWA
General FictionThe Story of Nahiyata Arewa is the one that comprise the most important things such as Correction,Injustice,Betrayl and Revenge including Entertainment and Education, is a Falatable and testable story.