_*🏝️NAHIYATA AREWA🐄*_
*NA*
_JAMEEY_
بِسْمِ اللّٰهِ الرَّحْمٰنِ الرَّحِيْمِ
*PAGE 23*
First Lady ce zaune saman kayatattun kujeru kirar leader da suke malale a cikin babban parlon ta wanda ya ƙayatu da kayan alatu na more rayuwa iri daban daban sanye take da dantsatsetsen lashi coffee brown,gefen hannun damar ta Ramlat ce tasha material gownt sai baza kamshi takeyi mai ratsa zuciya,kyau iya kyau tayi shi harta gaji da haduwa,ma'aikatan gidan ne keta fama shirya tamfatsetsen dining table dake shimfide cikin katon falorn mai dauke da kijeru sha biyu a nutse suke shirya dining din da manya kuloli na alfarma ba abinda babu a cikin kulolin na kayan tande tande da girkakken abinci ba abinda ke tashi sai kamshi duk da ba'a bude kulolin ba."Zulai."Hajia Zainab takira sunan ta a hankali idan baka nutsuba,ba zaka gane tayi magana ba."Ranki shidade."ta zube gaban ta,cikin girmamawa."I hope kungama shirya komai yanda ya kamata.?" Ɗaga kai Zulai tayi tana cewa."Yes ma'ah komai angama gyarawa." Firzar da naunauyen numfashi Mummy tayi tana mai cigaba da cewa."Kinsan abinda Faruq ke bukata ko?"Eh ranki shidade nakiyaye hakan."Good kowa yaje ya kimtsa sannan ki shaidawa kowa banda roming about kinsani dai."Okay Ma."Mikewa Zulai tayi dan isar da sakon presidency."Mummy yaushe za'aje tarbo Ya Faruq." Ramlat ta tambayi Mummy cike da toki, murmushi Mummy ta saki tana cewa."Hmm Ramlat nafahimta kinfi kowa daukin ganin yayan naki,nasan yanzun haka suna hanya." Dan rufe fuskarta tayi tana cewa."Wow nayi kewar shi sosai."Of course daughter yanayin ki kadai zai nuna hakan."Murmushi tayi tanajin dadi a ranta yau zata ga Ya Faruq tunda tazo yabar gidan almost month bata kuma ganin masoyin nata ba.
Karar motoci suka gauraye gida kai kace Mr president ne akaima wannan conver din cike da zumudi Hajia Zainab ta tashi,ita Ramlat sukayi square din gidan dan taro dilon ɗan nata guards ne nagani nafaɗa duk sun sha black suites and black glass asaman fuskokin su sojojin dake compound din ne suka kame tare da sarawa First Lady lokacin data fito a tsanake cikin izza gami da mulki daya ratsa jinin ta na sarauta."Oyoyo Son wellcome back." rungume shi tayi tana dan buga bayan shi a hankali shima placing hannayen ta yayi saman bayan ta."Nice to see you hubby."Ramlat tayi maganar cikeda kisisina tana yakuna kamar tarwaɗa kai kace ba kashi jikinta tsabar yanga da iya salo kamar bai gan taba haka yayi saidai fuskar shi ba yabo ba fallasa kama hannun shi Mumy tayi sukayi cikin apartment dinta cikin falor suka zauna saman seat daya da mahaifiyar tashi,sai lokacin Ramlat ta iso jiki a matukar sanyaye ta zauna tana facing din shi."Ya Faruq ya hanya.?" Takuma tambayar shi,nan ma shiru baice da ita komai ba wannan karan maida hankalin shi kaf akan wayar hannun sa kamar mai chat ko game."Faruq"A tsanake Mumy takira sunan shi dago kanshi yayi yan aro murmushin da bai niyar yiba saman fuskar shi."Na'am."ya furta kamar anma shi dole."Bakiji matarka na maka magana ba why?mikakeyi ne.?""Matata?"a bayyane yai maganar jin kalmar banbarakwai yayi a cikin kunnuwan sa."Yeah ko nafaɗa ba daidai ba."Firzar da iska yayi yana girgiza kai yace."No sorry Mumy ba haka nike nufi ba." Numfasawa Mumy tayi tana kallonshi dakyau take cewa."Faruq bakasan ka faranta raina ko?karka manta almost baifi one month ayi bikin ku ba,idan baka kula matar ka ba,kun kafahimci juna how comes zakuji dadin zama."Sorry pls."Yace furta yana hade hannayen sa siffar ban hakuri."Ramlat how are you."Ya maida kallan sa akanta,tabbas bata da wata makusa kyau,ilimi,aji komai Ramlat ta haɗa iya wanka domin ko mace taga daukar wankan Ramlat saita kuma kallan ta bare kuma namiji but abu ɗaya da Faruq yai hating a halayen Ramlat shine girman kai da sanin darajar talaka nakasa da ita,sannan baisan rafar kafa da rashin kamun kai always surutu fara'a dan kawai ta samu shiga a wajen sa,infact Faruq baisan yawan surutu kauda kanta daga kallonshi tayi tana barin wajen take cewa."Am good"Maganar ta tadawo dashi daga tunanin daya zurma na halayar Ramlat dake neman zama uwar ya'yan sa."Ina zaka Faruq.?" Kallon Mumy yayi yana cewa."I need some rest am so tired."yana takon sa na gadara da izza,har side dinsa ya fada dakin sa yana shiga yafara rage kayan jikin sa zuwa singlet da boxes har zai shiga ban daki sai kuma ya dawo ya dauki wayarsa data dauki tsuwa alamun sako ne ya shigo cikin ta.
YOU ARE READING
NAHIYA TA AREWA
General FictionThe Story of Nahiyata Arewa is the one that comprise the most important things such as Correction,Injustice,Betrayl and Revenge including Entertainment and Education, is a Falatable and testable story.