026

3 0 0
                                    

_*🏝️NAHIYATA  AREWA🐄*_

*NA*

_JAMEEY_

بِسْمِ اللّٰهِ الرَّحْمٰنِ الرَّحِيْمِ

*PAGE 26*

Tunda Ramlat ta shiga bedroom dinta tana dafe kanta dakejin kamar zai tarwatse tsabar bacin ran daya addabi zuciyar ta,fesar da iskar bakin ta tayi mai tsananin zafi ta wurgar da jikar ta saman gado ta saki uban kuka mai tsuma rai ta afka saman gado tanaci gana da kukan ta mai sauti gamida surutai kamar wadda tayi gamo."Miyasa ka tsaneni Ya Faruq why.?"Tace tanaci gaba da kukan ta kamar zautatta ta dauki glass cup dake aje saman lokar gado tayi wurgi dashi ba inda ya faɗa sai bisa glass mirrow dake jikin wardrope din dakin hakan yasa ya tarwatse yabada sauti mai karar gaske Mumy dake zaune karamin falorn sama batasan sanda tayo dakin Ramlat da sauri jin karar fashewar abu,tana bude kofar ta iske Ramlat tana fasa kwale banin humran dake jere saman mirrow din."Lafiyar ki Ramlat.?"Mumy tace tana rike hannunta dake zubda jini,agigice mumy ta rungumo ta jikinta tana lallashinta."Kiyi magana ya'ta mi yafaru.?"Still batayi magana ba sai sauke jiyar zuciya da takeyi mai zafin gaske ita kanta mumy tana ganin yanda zuciyar Ramlat ke tashi tana komawa."Karki sama kanki wata lalurar ta daban Ramlat tell me what happen nifa mahaifiyar ki ce."Faɗawa jikin Mumy tayi ta sake sakin kuka mai sauti tajima a jikin ta kafin ta ɗago ta tsareta da idanin ta alamun tambaya."Yaushe kuka dawo ina Faruq din miyasa me shi tell me ya'ta.?" Share hawayenta tayi da bayan hannu tana cewa."Mumy dagske Ya Faruq ya tsaneni bai sona.?"Kallan mamaki takebin Ramlat dashi wanda hakan ya bayyana asaman fuskar ta."Yanzun akan Faruq kike kuka?miyasa zaki dinga wulakanta kanki akan shi? Kina mace kina kuka akan namiji?anya kuwa Ramlat."A fusace tayi magana tana sakin hannun Ramlat dake cikin nata tanajin haushin ta ainun."Ya Faruq fa?kinsan shine rayuwa why are you challange me?ina son shi I swear Mumy."Ya isa ya zama dole ki sauya tako akan Faruq ba zaki lalata rayuwarki kina zubda ajinki,kina jinin Fulani,dan haka ya zama dole ki sauya taku ki amsa kanki yanci kina mace." Kuka Ramlat ta fashe dashi tana cewa."Haba Mumy taya hakan zai faru?bai fira dani!bai min dariya!even magana baya yimani imagine ya kaini shopping ua baroni saboda bai damu dani ba bai damu da rayuwata saboda ban cancanci ya kauna ce ni ba why minayi masa.?" Cike da takaicinta dan rashin wayaun da take akan Faruq ya ishe Mumy sosai, kallonta Mumy tayi tana cewa."Saboda kina kaskantar da kanki kina nuna son shi yafi naki a zuciyarsa taya bazai cusa maki bakin ciki ba.?" Sauke ajiyar zuciya tayi cikin muryar kuka take cewa."Mumy kinsan miyasa Ya Faruq yake kina.?" Girgiza kai Mumy tayi tana cewa."Sai kin faɗa."Riko hannun Mumy tayi cikin nata duk da raunin dake jikin hannun ta nata amman hakan bai dameta saboda damuwar da take ciki yafi ciwon dake jikin ta."Saboda baya sona ya tsaneni Mumy kuma nima na...."kul kada ki kuma furta wannan maganar indai nina haifi Faruq ya zama dole ya soki Ramta kidai zubda kwallan ki a wofi tashi muje ki gyara jikin ki."Batare da tace komai ba ta mike jiki mace ta rakata bathroom saida ta hada mata ruwan wanka sannan tace.

"Kiyi wanka ki gyara hannun ki idan kin fito zan aje maki first aid box maganar Faruq kibar komai hannun sannan ki fidda rana dolen sa ya sake kaiki duk inda kikeso kinji.?"Jinjina kanta tayi alamun to."smile haba daughter."Murmushi tayi tanajin dadin lallashin da Mumy take mata a ranta rufo mata bathroom din tayi tabar dakin tana mamakin halin Faruq yanda yake baudadden mutun."kamar ba nono na kasha ba Faruq bakajin magana sam."Daukar wayar ta tayi ta kira Khalid harta kusan tsinkewa ya ɗaga."Mumy ina barka da yamma."Yawwa Khalid."Yanayin da yaji muryar ta yasan tana cikin damuwa."Mumy Faruq again.?"Ajiyar zuciya ta shide tace."gaskia abinda yakeyi bai kyautawa kayi mashi magana miyasa zai dinga yima Ramlat haka."Sorry Mumy insha Allah ba zai kuma ba wani abu yayima Ramlat din.?"Mumy ta zayyana Khalid komai taci gaba da cewa."bai son in saka kafar wando ɗaya da Faruq a matsayin shi na ɗa ɗaya tilo dana mallaaka a duniya amman yasani Ramlat jinina ce."Zan sanar mashi  komai kuma hakan ba zai kuma faruwa da izinin Allah."Shikenan Allah yai maka albarka."ameen Mumy."yace yana murmushi da haka sukayi sallama ya cigaba da dinner din shi daman abinci yake ci,wannan kenan.

NAHIYA TA AREWA Where stories live. Discover now