3RD UD - Is she may IN or OUT???

4.9K 63 8
                                    

JOEY's POV

"Not bad... for a newbie." sarcastic na sabi ni Cem.

"Bro, ano ka ba? Ang ganda nga eh." sabi ni Dem.

"Oh? Ano bang problema mo Cem? PASENSYA na ha di kasi ako prepared!!!" sabi ko kay Cem, nainis na kasi ako sa kanya, kanina pa nya tinatapakan ung pride ko.

Nag walk-out at umalis na ako sa bahay nila. Hindi ko alam kung may sumunod saken or something. Wala na muna akong pakialam.

Hindi ko na rin inalam kung anong naging resulta ng audition na yun. Basta ang gusto ko lang makaalis sa bahay na yun at wag Makita yung Cem na yun.

Pumara ako ng taxi, sumakay agad ako. Masyado akong naiinis. Wala akong alam na pupuntahan, ayoko namang pumunta sa school kasi mas hindi ko maiintindihan yung ituturo ng teacher.

Mga ilang minutes na akong nakasakay sa taxi.

"Ah, miss san po ba ang punta nyo kanina pa po kasi tayo paikot ikot dito eh." sabi saken ni manong driver.

"Ah, magkano na po ba?" tanong ko kay manong dryber.

"Php 315.00 po miss." kalmadong sabi nung driver.

"Whaattt?!!" napasigaw naman ako dun.

"Metered taxi po kasi ito." sabi nung driver.

Nalimutan ko yung bag ko nga pala, nandun pa sa bahay nung kambal. OMG pano to. >_<

"Ah, manong driver balik po ulit tayo sa sinakayan ko kanina kasi naiwan ko po yung bag ko dun." sabi ko kay manong.

Buti naman at pumayag yung driver. Kaso tepok ubos ang pera ko. >_< Bakit kasi naisipan ko pang mag-taxi eh. Sabihin nyo nga saken readers? Bakit kasi nagtaxi pa ko?! Eissh. (  '3')

DEM’s POV

 

Nang matapos tumugtog yung kapatid ni ate Myrelle. Aaminin ko napahanga talaga ako. Magaling talaga sya. Kakaiba sya. I think she’s my crush now.

Nagulat talaga ako. Hindi mo aakalaing napaka talented pala nya.

 

"Not bad for a newbie." sabi ng kakambal ko.

"Bro, ano ka ba? Ang ganda nga eh." sabi ko.

Maganda naman talaga eh. Ayaw lang nya aminin. Ayaw kasi ni Cem na nalalamangan lalo’t babae pa naman. Ayaw nyang may mas magaling sa kanya.

Maliban nga lang kay Kuya WHO, exception daw yon.

Mas matanda ako sa kanya ng 30mins. Pero kung sa pag asta mas matured sya saken. Gusto ko kasing i-enjoy ang life ko. Pero likas akong tahimik. Serious type, kung minsan lang naman.

TWINS INLOVE??? [FIN.]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon