JOEY/JEM’s POV
Napatingin ako sa kay Cem, papayag nga kaya sya? Hindi ko maintindihan ang sarili ko kung bakit ba ko naku-curious kung sasali ba sya o hindi?
Wala ako sa mood. -sabi ni Cem, so yun na yun... hindi sya sasali. (_.__”)
Oh, c’mon Cem. Baka naman hindi ka talaga marunong mag basketball. -sabi ni JV, bakit parang naghahamong tono yun?
Lumingon si Cem kay JV, yun na ba yung tinatawag na death glare? Bakit bigla akong natakot.
Ok, let’s have a bet. Kung sino ang may pinaka maraming ma shoot, syang panalo. -sabi ni Cem, sabay nag smirk.
Payag ako, what’s with the bet? -tanong naman ni JV si sports chairman naman natataranta na. Si Dem naman parang wala lang sa kanya.
Pag ako ang nanalo, pwede kong iutos ang kahit anong gusto ko. SAYO! -sabi ni Cem, bakit ba lalo yatang nakakatakot si Cem?
Fine, same as me. -sabi naman ni JV, nag smirk sila pareho.
I guest sasali na ka..kayo? -nanginginig na tanong ni Sport chairperson. Sino ba namang hindi, kahit small conversation lang yun iba kasi yung dating.
Yes. -sabay sabay nilang sabi, napatingin ako kay Dem pero ngumiti lang, hindi ko pa sila nakikitang mag basketball, ano kayang kalalabasan?
Ah? Jem? Payag ka bang maging muse? -tanong ni Sport chairman, hala... diba yun yung magpa-fashion show sa una? >////< Nakakahiya.
Ah... eh... -sasagot pa lang sana ako kaso sumingit si Angela.
I can volunteer if Jem don’t want. -sabi ni Angela, napatingin naman sila Dem kay Angela.
I’m sorry sa mga nagpalista lang kasi sa basketball girls yung makakasali. And sad to say na saktong lima lang talaga ang nagpalista. -sabi naman ni Sport chairman, tss. Talaga naman yung mga classmate ko inunahan na naman ng kaartehan.
Parang nung last year lang eh. Haiszt...
Ok, eh di sasali ako ng basketball. Cem taught me, kaya I have experience naman. -sabi ni angela, buti na rin yun.
Oo nga si Angela na lang, hindi ko naman din gusto yun. -sabi ko na lang.
Thanks Jem. -sabi ni Angela, at nginitian ako. Maya maya dumating na rin ang teacher namin, pagtingin ko si Ma’am history pala.
Tsk. Akala ko wala ng history ngayon? Eh terror naman kasi to. Agad nyang binigay yung test papers, wala pa yung check, for sure tinamad na naman mag check si Ma’am.
Mabuti na rin yun at walang klase, dapat naman kasi... practice na lang ina-atupag eh... konti na lang kaya ang estudyante.
BINABASA MO ANG
TWINS INLOVE??? [FIN.]
Teen FictionWhat if makasali ka sa super famous boy band kasama lang naman ang dalawang super hot at gwapo na kambal. First, they don't like you, kasi nga girl ka. Is there a possibility kaya na ma-INLOVE sila sayo? Eh panu yun? Sino pipiliin mo?