JOEY/JEM’s POV
Here... take this. -may nag abot saken ng panyo.
Teka?... S..Sino ka ba? -tanong ko sa kanya, hindi ko kasi sya kilala, at ngayon ko lang sya nakita... ni hindi ko nga alam kung estudyante ba sya dito.
Haha, I’m sorry... napadaan lang... you’re good at playing basket. -sabi nya.
Nanood ka? -tanong ko sa kanya, tumawa sya ng mahina at tumingin sa ibang direction.
Yup, I know you didn’t do that accusation. -sabi pa nya.
P...Paanong? -hindi na nya ko pinatapos ng sasabihin at nagsalita na sya agad...
I saw, sinadya lang nyang magpadapa. And nga pala... let me give you an advice. -sabi pa nya.
Ano yun? -tanong ko sa kanya.
Don’t trust too much. -sabi pa nya, babala ba yun o ano?
Anong ibig mong sabihin? -tanong ko sa kanya.
Hindi lahat ng nasa paligid mo pwede mong pagkatiwalaan, open your eyes and you’ll see. -sabi pa nya.
Ibig mong sabihin kahit ikaw, di ko pwedeng pagkatiwalaan? -sabi ko sa kanya ng natatawa.
Pwedeng oo, pwedeng hindi. Ah, *tingin sa relo* I have to go. -sabi nya at akmang aalis na.
Teka? Anong name mo? -tanong ko sa kanya.
Ah... S...SJ, call me SJ. -sabi nya at umalis na sya, medyo nawala yung sama ng loob ko, medyo parang nahihiwagaan parin ako kung sino yung tinutukoy nya na di ko dapat pagkatiwalaan.
Aissshhh... slow kasi ako... (T^T)7
Jem? -biglang dumating si Dem, paano nya kaya ako nahanap?
Ah... D..Dem? -nasabi ko na lang.
Kanina pa kita hinahanap, buti na lang nakita kita. Ayos ka lang ba? -tanong nya, tumango na lang ako, tumabi sya saken at nag Indian sit, pagkatapos tumingin saken.
Don’t think too much about what happen a while ago. -sabi pa nya at nginitian ako.
Hindi ko naman talaga sya tinakid o kung ano man eh. -sabi ko kay Dem, I’m saying the truth.
I know. -sabi pa nya.
Ows? Baka pinapagaan mo lang ang loob ko ha? Promise hindi ko talaga sya tinakid. -sabi ko sa kanya.
I know. I always trust you. No more explanations needed. -sabi pa nya. Tumingin ako sa kanya.
BINABASA MO ANG
TWINS INLOVE??? [FIN.]
Teen FictionWhat if makasali ka sa super famous boy band kasama lang naman ang dalawang super hot at gwapo na kambal. First, they don't like you, kasi nga girl ka. Is there a possibility kaya na ma-INLOVE sila sayo? Eh panu yun? Sino pipiliin mo?