78TH UD - SaturDAY!!!

2.5K 38 2
                                    

Kinabukasan...

 

JOEY/JEM’s POV

 

Bumangon na ako at nag ayos, meron kasi kaming practice ngayon, tiyak akong maaga sila manager dito, nakakahiya naman kung pag iintayin ko pa sila.

Ginawa ko na ang mga morning rituals ko, naligo, nag tootbrush... at kung ano ano pa.

Pagkatapos ng ilang minute ay natapos na rin ako, tiningnan ko ang hitsura ko sa salamin. Ayos na naman.

Lumabas na ko sa kwarto ko at sakto namang kakalabas lang ni Dem sa kwarto nya.

Good Morning! -masigla kong bati sa kanya, binati nya lang din ako ng tipid, mukhang may problema yata sya.

May problema ba? -tanong ko sa kanya, pero nginitian nya lang ako ng pilit.

Wa..wala, tara ng mag breakfast. -sabi nya at naglakad na pauna... ako naman nandito pa rin... nang makalayo na si Dem lumabas naman si Cem sa kwarto nya.

Morning! -bati nya saken, tumango na lang ako... babatiin ko na sana sya pero.

GOOD MORNING CEM!!! -isang masiglang bati ni Angela papalapit kay Cem at yumakap sa braso nito.

Good Morning, Jem. -bati naman nya saken... nginitian ko na lang sya. Naglakad na kami papunta sa may dining area.

Jem? Di ba sabi mo tuturuan mo kong magluto? -sabi ni Angela, napatingin ako sa kanila at nakita kong nakahawak pa rin si Angela sa braso ni Cem... hindi lang nagsasalita si Cem.

Ah... oo, pagkatapos ng practice. -marahan kong sagot sa kanya.

Nang makarating na kami sa dining area nadatnan na namin si Manager kasama si kuya Francis.

Good Morning. -sabay pang bati ni Manger at kuya Francis.

Good Morning po. -pabalik kong bati sa kanila, umupo na ako sa upuan ko, magkatabi si Cem at Angela... kami naman ni Dem ang tabi. Bale ganito yung arrangement.

Dem      Ako        Angela  Cem       -              -

Manager              Kuya Francis       -              -

Nagdasal muna kami bago kumain, pagkatapos... ayun eh di kumain na kami, pero sobrang tahimik... napatingin ako kay Dem na parang ang lalim ng iniisip.

Bago ko nga pala makalimutan... nagpakasal na si William at Myrelle. -sabi ni Manager... napatingin naman ako na dapat susubo na ng bacon.

Kelan pa?! -sabay sabay naming tanong nila Cem at Dem na nagulat din.

TWINS INLOVE??? [FIN.]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon