JOEY/JEM’s POV
Nandito na kami sa school, sila ate kanina pang umaga nakaalis. Hehe, hindi pa rin nagsisimula ang klase, si Cem nakita ko ngingiti ngiti habang nakikinig ng ipod nya. Lakas nang sapi nun. (¬‿¬)
Si Dem naman nakaubob ang weird nga eh, dati lage kaming nag-uusap nyan, tapos kahapon kantahan pa kami. Ewan ko ba, pero siguro feeling ko lang din yun.
Best? Nadala mo ba yung pinapadala ko sayo kagabi? –tanong ko sa kanya, haba kasing nagbibihis ako kagabi, tinawagan ko si best para dalhin ang gamit namin sa MS-thingy, di ba nga makikipagkita ako kay JV.
At speaking of JV asan na yun? Buti na lang hindi pa dumating ang teacher. >//////< Waaah!!! Naaalala ko na naman yung kahapon. Eeeh!!! Kasi naman eh, sa lahat ng maiiwanan ko, bakit yun pa. Si best naman kasi yun pa yung pinili.
Eh feel ko nga daring masyado. Huhu!!! (╥﹏╥) Maya-maya nakita ko nang pumasok si JV hangos na hangos. Dala nya yung bag nya tapos yung pink paper bag ko.
Napatingin saken si best. Yung parang nagtatanong look.(◐.̃◐) Napangiti na lang ako ng tipid, bahala na sina si Batman Ahaha!!! Ngumiti saken si JV bago umupo sa likod ko.
Ayan naman po ang bulungan nang mga estudyante. Hay naku, bakit kaya hindi na lang sila maging reporter, ang tsismosa kasi nila.
Jem? Oh… eto. >///< -sabi ni JV parang namula, waaah!!! (╥﹏╥) Nakita nya nga pala. Eh, kasi naman bakit kasi ganun.
T-thanks. (◭,◭) –nasabi ko naman sa kanya. Hehe. Sige nga sinong hindi mahihiya pag may nakakita ng bikini mo, tapos lalake. Huhu. Ayaw ko talagang isuot yun eh, nahihiya talaga ako. 2 piece pa naman yun. Ayos lang sana kung one piece eh, kaso sabi nga ni best baduy daw.
Umupo na sya sa likod ko, yung kambal naman naka ubob lang. Maya maya dumating na ang teacher namin. Oo, history lagi first subject namin pag umaga. Favorite ko naman sya, kaso terror masyado si ma’am History eh. 85% nga lang ang pinakamataas nyang bigay saken. Ang kuripot talaga nun.
Nakaharap na si Cem at Dem sa unahan hindi na sila nakaubob, napansin ko talaga bakit kaya laging nakangiti si Cem, pero kahapon naman parang ang sama ng aura nila.
Kaninang umaga kasi nakangiti pag kumakain. At naka tatlong plato pa ng kanin. Tapos nakalimang slice ng bacon. At tatlong hotdog. Pano ko nabilang??? Tuwi na lang kukuha ako ng hotdog at bacon, inuunahan nya ko.
Kaya kami na lang ni Mr. Humpy Dumpy ang nagsalo. Pansin ko lang hindi sya kumakain ng itlog, haha!!! Takot tumaas ang cholesterol?
Ok, back to present. Ayun nag discuss lang si Ma’am about sa Feudal Age, ganyan ganyan. Eh, kasi naman inaantok pa kaya ako, buti na lang hindi ako nagka-eyebag masyado, mag 12AM na kasi kami natulog kagabi.
Haha!!! Bonding nga kasi naming lima yun kasama sila ate. Ang saya saya. Ok, ma-mark ko sa calendar ko yun. July 28/29 20** A night bonding of Morales Family… with Cem, Dem, Kuya WHO and Ate Myrelle.
BINABASA MO ANG
TWINS INLOVE??? [FIN.]
Teen FictionWhat if makasali ka sa super famous boy band kasama lang naman ang dalawang super hot at gwapo na kambal. First, they don't like you, kasi nga girl ka. Is there a possibility kaya na ma-INLOVE sila sayo? Eh panu yun? Sino pipiliin mo?