85TH UD - The Concert!!!(*Q*)

2.5K 50 9
                                    

JOEY/JEM’s POV

 

Waaah!!! TT^TT kinakabahan ako, paano ba naman kasi nadito na kami sa backstage, nire-retouch na lang kami.

Tapos hindi ko pa maintindihan yung sinasabi nila, meron pa ngang pinaka Emcee, syempre French yung mga yun kung ano anong Alien language yung sinasabi. =___=

Tapos may nakita naman akong mga Filipinos na nanonood, waaah!!! More than thousands and thousands yung nanonood. (*Q*)

Ang laki kaya nito, waaah!!! Kinakabahan ako, first time ko to na... concert saabroad pa, grabe. <(“*O*)> TT^TT, maloloka na ako dito.

May nakikita akong banner nakasulat ay “Je t’aime QUATTRO30AM” Alam ko na naman yung meaning nun since may Wi-fi naman ang cellphone ko, ni-translate google ko kanina.

I love you daw yung Je t’aime waaah!!! Ang sarap isipin kilala na kami, lalo naman ako eh kabago bago ko palang.

Pero narinig ko dun sa Filipino staffs na nagta-trabaho dito na kausap ni manager, eh mabentang mabenta daw yung album ng QUATTRO30AM band, yung mga CD’s na nai-release na daw nila kuya WHO.

Eh? Paano yun? Hindi naman ako si kuya WHO, hindi kaya. Waaah!!! Dapat si kuya WHO ang kasama dito, hindi ako. (>3<)

Waaah!!! TT^TT Baka magulat sila iba yung drummer. Huhu... Nakita ko dun sa TV na nasa  malapit saken yung live na video ng concert namin.

Pinapakita yung manonood, tapos ang ingay ingay. Lalo tuloy akong kinabahan, waaah!!! Paano kung hindi nila ako tanggap. Ohmy!!! (>3<)

Nang mahagip nang mata ko ang... JE T’AIME JEM!!! O_____O na nakasulat sa banner. Teka, pangalan ko yun ah? I mean nickname ko pala? Paano? Baka nagkamali lang ng spelling? (‘O’)

Napailing na lang ako, paano nga naman nila ako makikilala since wala pa akong nagagawang kanta, oh wala pa kaming naii-release na album kasama  ang band.

Haiszzt... mali lang siguro ako ng tingin, napatungo na lang ako. (_.__”) Napatingin ako sa necklace na bigay ni Cem.

Waaah!!! (*Q*) Ang ganda ganda talaga nito. Hindi ko ini-expect na ibibili nya ko nito, plus pupunta daw kami sa Eifel Tower bukas, ang saya naman. ^____^

Pero? <(-__-)7 Di ba galit ako sa lalaking yun dahil pinagkamalan nya kong kaladkarin? Di ba? Nung nakaraang nakaraan pa yun.

Hmmp. Di ko pa kaya yung nakakalimutan, iniisip nya na may milagro daw kaming ginawa ng kakambal nya, heller? Pero... (_.__”) Tapos na yun eh. Matagal na...

Nous allons bienvenus QUATTRO30AM [Let’s welcome QUATTRO30AM] -sabi nung Emcee, biglang may humigit ng kamay ko...

Pagtingin ko isang gawapong ngiti ang nakita ko si...

TWINS INLOVE??? [FIN.]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon