JOEY/JEM’s POV
Ito na yung araw ng pag alis namin, ang bilis pala, hehe… medyo bitin pa yung bakasyon, pero Masaya naman.
Kahapon kami namili ng mga pasalubong kasama na namin si Manager atsaka si Dem, hindi maiiwasan ang kulitan kahapon.
Kami ni Cem, ay lihim namang nagngingitian sa bawat isa, haiszzt… matatapos na yung samen ni Cem. Alam kong may babalikan na sya sa Pilipinas.
(_.__”) Alam kong hindi ako yung dapat na kasama nya. Alam kong mali lahat ng nangyare samen, yung sa surprise… at yung lahat lahat na.
Naging selfish ako. Oo. Pero masisisi nyo ba ako, kung may tao akong minahal ulit… si Cem yun, sa maling pagkakataon nga lang. :’(
Napatingala ako sa ceiling ng airport. Haiszt… I can’t forget this place, those moments… I shared with him… kahit memories na lang yung mga yun.
Jem?! Let’s go… papasok na tayo. –sabi ni Manager.
Ah… opo. –nasabi ko na lang at hinila ko na ang maleta ko para mag check in. Hinubad ko yung mga alahas at nilagay dun sa parang lagayan para pag dumaan ako dun sa parang daanan hindi tutunog.
Wow! Jem, what a cute necklace. –sabi ni manager nung Makita nya yung apple pendant na binigay ni Cem saken.
Ah, thank you po. –nasabi ko na lang, nang makadaan kami sinuot ko na ulit ang mga alahas at kung ano ano pa.
Umupo kami sa may upuan para hintayin ang sasakyan namin. Mga 20 minutes pa ang iintayin base sa plane ticket namin.
Makalipas ang ilang minute ay sumakay na kami ng eroplano, inilagay na rin namin ang mga hand carry namin sa lagayan sa taas.
Bale ganito yung arrangement…
Manager - Dem - Ako - Cem
Pinatay na namin yung mga mobile phone namin, kasi sabi ng piloto. Napatingin ako kay Cem na nakapikit, haiszzt…
***End of Joey/Jem’s POV…
Sa kabilang dako…
ANGELICA’s POV
Blaaaggghhhss!!! *sniff* Bakit ganun? Di ba nangako sya na ako lang?! Napaka mang aagaw talaga nyang si Jem.
I thought may kasunduan kami, pero niloko nila kong lahat. Inihagis ko ang mga pictures na kinuha ng private investigator ni Katelyn nung nasa France sila.
Calm down… Angelica-dear. Why don’t you take revenge to that Jem-girl? -sabi ni Katelyn at inabutan ako ng tissue.
BINABASA MO ANG
TWINS INLOVE??? [FIN.]
Teen FictionWhat if makasali ka sa super famous boy band kasama lang naman ang dalawang super hot at gwapo na kambal. First, they don't like you, kasi nga girl ka. Is there a possibility kaya na ma-INLOVE sila sayo? Eh panu yun? Sino pipiliin mo?