JOEY/JEM’s POV
Nandito na ko sa classroom, at nakapagpalit na ko, lahat lahat. Ang saya saya ko, si JV pala at si Jay-Jay ay iisa. Kala ko galit sakin si Jay-Jay nung iniwan ko sya.
For all this time hinahanap pala nya ko. Tinupad nya yung promise nya saken. Ang saya saya ko. ≧◔◡◔≦ Wala pa yung teacher namin sa Arts hindi pa dumadating.
First period palang kasi ng panghapon. At arts ang subject namin ngayon. Yung kambal naman nakaubob lang sila, si Cem as usual nakikinig ng iPod habang nakaubob. Si JV naman may ginagawa ewan ko kung para saan, may binabasa kasi sya. Siguro script. Di ba nga actor/singer/dancer sya.
Ang talented ni Best friend no? Hehe, sya yung best friend ko na lalake, si best Carla sa girl. Oh, di ba? Ang galing. Ang rami kong bestfriend? Hehe. ≧◠◡◠≦✌
Best? Dala ko na yung gamit ko. Sa inyo ko matutulog di ba? –tanong ni best saken.
Oo naman, eh si Nathan ba? San natin dadaanan? Sabihin mo samen narin matulog may guestroom naman sa bahay. –sabi ko.
Waah!!!(♥♥,) Di na nga best? Ok, sasabihin ko sa kanya. –sabi naman ni best. Talaga naman itong si best haha, inLove talaga.
Maya maya dumating na yung teacher namin. Si Ma’am Arts. Umupo na sya sa unahan, yung mga kaklase ko naman tumahimik na, humarap na si Cem at Dem sa unahan.
Ok, class... After periodical tests, gagawa na kayo ng canvas nyo. Ang theme ay “My Dream” at ang pinakamaganda at mapipili ay ididisplay sa Museum ng school at bibigyan ko nang pinakamataas na grade. –sabi ni Ma’am Arts.
Yung mga kaklase ko naman ang saya saya. Hmmmh... ano nga bang dream ko. Simple lang naman eh... Ang gusto ko lang ay.... SECRET saka ko na sasabihin. Basta simple lang. XD
Magdala kayo ng mga materials nyo. At ang canvas mismo na pagdro-draw-ingan nyo ay school na ang magpo-provide. –dagdag pa ni ma’am.
Fast Forward...
Labasan na kami, kami kami ulit magkakasama, wala si JV nauna na sya pinatawag sya ng daddy nya. Pero si Nathan kasama na namin. Dadaan muna kami sa bahay nila. Kilala na kasi ng parents ni Nathan si best.
Yung kambal naman ayos lang naman sa kanila. Nasa sasakyan na kami ngayon, hehe... Idinaan muna namin si Nathan sa bahay nila. Ang laki pala ng bahay nila.
Pasok muna kayo? –tanong ni Nathan samen. Tinanggal ni Cem ang nakasalpak na earphone sa tenga nya, at tumingin kay Nathan na nasa labas na nang sasakyan.
Thanks, but no thanks. –sabi ni Cem at ibinalik na yung earphone nya sa tenga. Hmmp. Ako na lang at si best bahala sya.
Sige, sama ako. Tara na best. –sabi ko naman, na ikinatuwa ni best. Napalingon naman si Cem na nasa front seat.
BINABASA MO ANG
TWINS INLOVE??? [FIN.]
Teen FictionWhat if makasali ka sa super famous boy band kasama lang naman ang dalawang super hot at gwapo na kambal. First, they don't like you, kasi nga girl ka. Is there a possibility kaya na ma-INLOVE sila sayo? Eh panu yun? Sino pipiliin mo?