JOEY/JEM’s POV
Tinipon na kami dito sa gitna ng gymnasium, bale 20 pairs kami, at binigyan na kami ng tig-iisang newspaper, yung kasing lake ng “Manila Bulletin.”
Ang rami ngang naghihiyawan eh... huhu, nahihiya tuloy ako. (_.__”) Narinig kong nag chi-cheer din sila best, pati sila Dem at JV.
May kanya kanya na bang newspapers ang lahat?... -tanong nung Emcee, waaah!!! Eto na, simula na ang kalbaryo ko.
Ok, naipaliwanag ko na naman kanina ang mechanics di ba? Basta lahat dapat ay sasayaw, ang hindi sasayaw ay disqualified. Understood?!! -sabi nung Emcee, ayos lang sana sumayaw eh kaso meron pang nose to nose ganyan ganyan, aisssh... pwede namang wag na di ba?
Ok, simulan na natin. -sabi nung Emcee, pumunta sya dun sa may pinaka stereo at pinatugtog ang music.
♪┏(・o・)┛♪┗ ( ・o・) ┓♪┏ ( ) ┛♪┗ (・o・ ) ┓♪┏(・o・)┛♪
♫You put it down like New York City
I never sleep, wild like Los Angeles
My fantasy, hotter than Miami
I feel the heat
Oh, Miss international love
Oh, Miss international love♫
Ang hindi sasayaw... madi-disqualified. -biglang sabi nung Emcee, nahihiya kasi ako, eh nasa unahan ko nga si Cem, huhu. TT__TT
Tss. -narinig kong sabi ni Cem, at nagsimula ng sumayaw, dahil nga nahiya naman daw ako, nakisayaw na ko, iisipin ko na lang na nasa bahay lang ako at nag sasa-sayaw.
Chin ni babae sa balikat ni lalake Go!!!! -sabi nung Emcee, at biglang patay nung music, kami naman ni Cem, ay tumapak agad sa newspaper at sinunod yung sinabi nung Emcee, nakakahiya man tingnan para kaming magkayakap.
Narinig kong nag titilian pa yung mga estudyante, nakakainis... sino nga ba kasing nag pauso nito. TT__TT.
Walang gumagalaw saming dalawa, naramdaman kong umiikot yung Emcee sa paligid.
Students? What do you think bagay sila di ba? -sabi nung Emcee, at nalaman kong kami pala yung tinutukoy nung Emcee... >///< hindi na lang ako nagsalita.
Nag blush si babae oh... kilala nyo ba kung anong section ito? -sabay turo samen, naghiyawan yung mga estudyante.
4-B po, sila yung member ng QUATTRO30AM band!!!
Waaah!!! Oh, my... Cem!!!
Ay, sayang... taken na pala si Jem.
May Celebrity pala tayo dito eh... ok, keep up the good work, hijo, hija. -sabi nung Emcee, nakakainis naman, ngalay na yung chin ko sa paglagay sa balikat ni Cem, ang tagal naman patugtugin ng Music.
BINABASA MO ANG
TWINS INLOVE??? [FIN.]
Teen FictionWhat if makasali ka sa super famous boy band kasama lang naman ang dalawang super hot at gwapo na kambal. First, they don't like you, kasi nga girl ka. Is there a possibility kaya na ma-INLOVE sila sayo? Eh panu yun? Sino pipiliin mo?