JOEY/JEM’s POV
Mga ilang minute pa nakarating na kami sa school, nakasandal pa rin sa balikat ko si Dem.
*Ehem* -narinig kong sabi ni best sa tabi, napatingin naman ako sa kanya.
Bakit? -natanong ko na lang.
Ah, wala... tara na, gisingin mo na muna si Dem. -sabi ni best, tumango na lang ako sa kanya at nauna na syang bumaba.
Kami na lang ni Dem atsaka si manong ang nasa loob ng sasakyan, si Cem... hindi ko na napansin na bumaba.
Ah... Dem? Nandito na tayo. -sabi ko sa kanya, nagising naman sya, mukhang puyat na puyat nga sya.
Halika na. -dugtong ko pa.
Ah, sorry... -sabi na lang nya at mumukat mukat.
Ano ka ba? Wala yun... *tumingin ako kay manong* Sensya na manong pababa na po kami. -sabi ko naman.
Wala yun hija. -sabi pa ni manong nginitian ko sya.
Hehe, pasensya na manong. -sabi naman ni Dem.
Mukhang nagkakamabutihan na kayo hija, hijo? -biro pa ni manong.
>///< Ah... eh... hehe... tara na Dem. -nasabi ko na lang at lumabas na kami sa sasakyan at nagpaalam na kay manong, dumiretso na kami sa may gate ng school at pinagtitinginan kami ng mga estudyante.
Inakbayan ako ni Dem, kaya napatingin ako sa kanya.
Hayaan mo na lang sila. -bulong saken ni Dem, (_.__”) Dumiretso na kami sa room, mamaya pang hapon awarding na ng over-all champions... best athlete of the year... blah. Blah.
Nandito na kami sa room, hehe ang bilis namin no? Hehe... ewan ko nga rin kung bakit ang bilis, napabilis yata yung lakad ko, eh kasi naman yung tingin nung ibang estudyante na may crush ata kay Dem... SCARY... (_.__”) parang kakainin ako ng buhay eh.
Good morning Jem! -bati saken ni Angela na katabi ni Cem.
Good morning. ^__^, si best? -bati ko rin sa kanya sabay tanong...
Ah... kasama ni Nathan, lumabas. -sabi ni Angela, inalis na ni Dem yung akbay nya saken, hinila ako ni Angela sa may malayo at kinausap ako ng pabulong.
Mukhang nagkakamabutihan na talaga kayo ni Dem ah... kelan mo ba sya sasagutin? -tanong naman ni Angela.
Ah... hehe... wala pa sa isip ko yan eh. -sabi ko naman.
Naku... wag mo nang patagalin... hala ka, baka maagaw pa sya. -sabi pa ni Angela...
Hindi naman siguro. -nasabi ko na lang.
BINABASA MO ANG
TWINS INLOVE??? [FIN.]
Teen FictionWhat if makasali ka sa super famous boy band kasama lang naman ang dalawang super hot at gwapo na kambal. First, they don't like you, kasi nga girl ka. Is there a possibility kaya na ma-INLOVE sila sayo? Eh panu yun? Sino pipiliin mo?