Kinabukasan...
JOEY/JEM’s POV
Haiszzzt... nandito ako ngayon sa room, naka-ubob laro ng basketball boys namin ngayon sa Section 4-E, pero wala akong ganang manood.
Si Best naman may laro sya ng badminton ngayon, ewan ko ba tamad na tamad akong magkikilos ngayon... (_.__”)
Eh kasi naman kagabi eh... nakailang ulit kami sa rehearsal nagalit na nga si manager kasi ang rami daw naming mali. Tapos umaga na ko nakatulog...
Flashback...
Pagkatapos naming kumain, nag ayos agad ako ng sarili at inilagay sa labahan ang jersey ko, isinama ko na rin yung kila Cem at Dem, si manang Dolor na lang daw ang bahala mag dryer para maisuot namin bukas.
Dumiretso na ko sa pinaka music room at nandun na rin ang lahat, as in ako na lang talaga ang hinihintay, nasa may front na si Cem sa left side naman si Dem na may hawak na electric guitar.
Oh, Jem... pumunta ka na sa pwesto mo. -sabi ni manager, dun sa may right side ako pumunta at umupo dun sa may malapit sa drums.
Nagsimula na kaming tumugtog, kasabay ng pag da-drums ko ang pag gi-gitara naman ni Dem. Kumanta na si Cem.
♪To see you when I wake up,
Is a gift I didn't think could be real..- ♪
Ano ba ang lumanay masyado,Jem yung drums medyo ayusin mo ang pagtugtog, Cem yung boses mo ayusin mo. -sabi ni Manager, aissh... ano ba yan nag sisimula palang kami ganito na agad.
Tumingin si Dem saken at nginitian ako, ngumiti naman ako ng matipid sa kanya. Ano bang nangyayare saken?
Ok, from the start... -sabi ni manager, tumugtog na ulit kami ni Dem habang nakangiti sya saken, napatingin naman samen si Cem, sa music room kasi meron kaming malaking salamin sa unahan kaya kitang kita namin yung reflection namin.
At kita ko yung reaction ni Cem... kumanta na ulit si Cem...
♪To see you when I wake u...-♪ -hindi na naman natapos at sumingit ulit si manager.
Cem?! Ano bang problema? Ayusin nyo. Ok, from the start. -sabi ni Manager. Lumapit naman si Kuya Francis kay manager.
Alyssa... -sabi ni kuya Francis.
Aissh... Francis, dyan ka na lang wag ka munang makialam. -sabi ni Manager, kakatakot si manager. ( ‘3’)
And then ayun from the start na ulit kami... tumugtog na ulit kami, napansin kong nakatingin saken si Cem dun sa salamin medyo nailang naman ako...
Jem?! -sabi ni manager, na ikinagulat ko naman.
BINABASA MO ANG
TWINS INLOVE??? [FIN.]
Teen FictionWhat if makasali ka sa super famous boy band kasama lang naman ang dalawang super hot at gwapo na kambal. First, they don't like you, kasi nga girl ka. Is there a possibility kaya na ma-INLOVE sila sayo? Eh panu yun? Sino pipiliin mo?