JOEY/JEM’s POV
Nandito na ko sa room, pagdating ko… wala yung gamit ng kambal. Hindi pa naman kasi nagta-time kaya, wala pang masyadong tao.
Si best, naman kasama si Nathan. Ang sweet talaga ng dalawang to, hindi man lang kasi napansin na nandito na ako. Hehe, para silang may sariling mundo.
Kala ko talaga male-late na ko, pano ba naman kasi nakasalubong namin ni Stefen kanina si Jenny.
Flash back…
I told you!!! Di ba sabi ko layuan mo na si Stefen ko?!!! –sabi ni Jenny saken, at yung mata nya, nanlilisik talaga.
Hehe… -nasabi ko na lang at pilit tinatanggal ang akbay ni Stefen saken, kaso ayaw matanggal talaga eh. Kinurot ko nga, tsansing na yun eh.
Sabi ng tanggalin mo yan eh! Gusto ko pang mabuhay ng matagal. –pabulong kong sabi kay Stefen, habang nakatingin ako kay Jenny, at nakangiti ng pilit.
Si Jenny naman naka-crossed arms, parang ilang sandali pa, susugod na yan na parang toro. Pinipilit ko pa ring tanggalin yung akbay ni Stefen, ang lakas talaga nito. Kinurot ko ulit, this time mas malakas.
Ouch!!! –daing ni Stefen, at naging dahilan ng pagkakakalas ng akbay nya.
Geh, alis na ko… Bye Stefen, be a good boy. Nagseselos girlfriend mo eh. ^_^ -sabi ko sabay alis na. Hindi ko na inalam pa ang reaksyon ni Jenny.
End Flashback…
At eto naman ako pagdating ko ng room, nadatnan ko nga sila best… sobrang sweet.
Umupo ako sa upuan ko, at medyo umubo ubo, para naman mapansin nila.
*Ehem* *Ehem* -sabi ko, at napatingin naman sila.
Oh? Best? Nandyan ka na pala. –sabi ni best saken, ng nakangiti, ganun ba talaga pag may boyfriend talagang laging may sariling mundo?
Hi! Jem? –sabi naman ni Nathan. Bagay talaga sila ni Best, ang gwapo na mabait na. Pero not my type. Haha…
Hello? Sila Dem? Nakita nyo? –tanong ko sa kanila. Nagkatinginan sila bago sumagot. Ano na naman bang meron? Weird.
Ah, ganito kasi yun best. Kanina sabay silang pumasok. –sabi ni best, na tumatango tango pa.
Nagwala sila pag pasok. –dagdag naman ni Nathan. Tumango tango pa si best.
Flashback (ni Best CARLA)
Nandito kami ni Bunch sa room. 2 hours din kasi ang vacant nila. Wala si best, kasi may pupuntahan daw sya.
Nag-uusap kami ni bunch, about dun sa boracay-thingy. Tinanong ko sya kung makakasama ba sya.
Oo, naman honey. Basta ba kasama ka eh. –tapos kinurot nya pako sa pisngi. Ang sweet talaga ni bunch ko.
BINABASA MO ANG
TWINS INLOVE??? [FIN.]
Novela JuvenilWhat if makasali ka sa super famous boy band kasama lang naman ang dalawang super hot at gwapo na kambal. First, they don't like you, kasi nga girl ka. Is there a possibility kaya na ma-INLOVE sila sayo? Eh panu yun? Sino pipiliin mo?