75TH UD - AT NIGHT!!!

2.6K 47 10
                                    

JOEY/JEM’s POV

 

Nandito na kami sa hapag kainan, kasabay na rin pala naman si Manang Dolor, atsaka si Manong... heheh...

Hija, bakit ba naka posas kayo ni Cem? -tanong ni Manang Dolor.

Hehe... -nasabi ko na lang.

Nawala po kasi yung susi, pero may duplicate naman daw po, kaso bukas pa makukuha. -sabi naman ni Dem. Si Cem naman kain lang ng kain, akala nyo ba madaling lang ha?

Sa tuwing susubo sya, kasama pati yung kaliwang kamay ko. Huhu... T^T Kanan po kasi sya.

Jem, gusto mo nito? -tanong ni Dem saken.

Ah, hehe... thanks. -sabi ko na lang, pagkatapos kinuha ko yung inaabot nyang sinigang.

Tss. -narinig ko na lang na sabi ni Cem, (_.__”) Lagi naman eh.

Ah, hija... paano nga pala kayo matutulog ni Cem nyan? -tanong ni manang Dolor. Omo?!!! \(O_O)/

Tabi po kami. -sabi naman ni Cem, napatingin naman ako sa kanya, anong sinasabi nyang tabi kami? (//^\\) Huhu!!!

Ha? Sinong may sabi?!! -react ko na lang, ayoko nga, waaah!!!

Eh di kung gusto mo putulin na lang natin yang kamay mo para mas madali. -sabi ni Cem, waaah!!! Ang bad nya. T^T

Cem?! -sabi naman ni Dem at tumingin kay Cem.

It’s just an advice. -sabi ni Cem, why so bad?!! Hmmf. I hate him na.

Aisssh... -narinig kong sabi ni Dem... ang bait talaga ni Dem, kahit hindi halatang mas big bro sya kay Cem, di nya to pinapatulan. Waaah!!! Role model ka talaga Dem. (^_^)b

Natapos na kaming kumain, gusto ko mang tulungan si manang Dolor pero eto nga po ako nakakabit sa kamay ni Cem.. (_.__”) Diretso agad kami sa kwarto pero bago yun...

Jem... ah... eh... -sabi ni Dem na nagkamot ng batok.

Bakit? -tanong ko kay Dem ng nakangiti.

Ah... eh... -sabi pa ni Dem, ano kayang sasabihin nito?

Tss. Ano ba yan... *yawn* inaantok na ko. -narinig kong sabi ni Cem, nagpaparinig ba sya? Ang aga palang kaya. Quarter to 8 palang yata...

Ah, sige Jem... ahm... tawagan mo na lang ako kung kailangan mo ko. -sabi ni Dem at nagpaalam na, tumango naman ako at nginitian sya.

Pumasok na kami sa... *ehem* k..kwarto ni Cem, waaah?!! Ayoko dito matulog. Di ako comportable, waaah!!! Bakit ba binagsakan ako ng kamalasan ngayong araw na to?

TWINS INLOVE??? [FIN.]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon