54TH UD - Keeps your FRIENDs CLOSE...

2.8K 40 17
                                    

JOEY/JEM’s POV

 

Sunday ngayon at kakagising ko lang, haissszt.... naligo na ako at nag ayos ng sarili, balak ko kasing mag simba, sila best sa may simbahan na lang daw makikipagkita.

Pagbaba ko... nakita ko si Angela, together with Cem, wag mong sabihin Author na dito sya natulog? Bakit ganun? Bakit ang saya saya ni Cem pag kasama nya si Angela?

Oh? Jem... gising ka na pala. ^_^ -sabi ni Angela, nginitian ko na lang sya.

Jem? Halika na dito, kain na tayo. -sabi naman ni Dem, tumango na lang ako at dumiretso sa pwesto ko.

Habang kumakain kami, hindi ko maiwasan na mapatingin kila Cem at Angela, bakit ganun? Bakit ang ganda nya masyado, bagay talaga sa kanya ang pangalan nya, bagay sila ni Cem. (_.__”)

Nang matapos kaming kumain, dumiretso na kami sa sasakyan, si Cem... pwede na nyang ilabas yung Lamborghini nya, alam na nina Manager.

Kami naman kay manong, sila Cem at Angela ang sabay, haiisszztt... bakit ko ba nami-miss yung pagsakay ko sa Lamborghini nya?

Nang nasa sasakyan na kami ni Dem, tahimik lang kami... si Dem yung nag initiate ng conversation.

Jem? May problema ba? -tanong nya saken. Umiling ako sa kanya, pagkatapos tumingin ulit ako sa bintana.

Alam ko may problema, kung ayaw mo pang sabihin ngayon... I will wait, just remember I will always be here... by your side. -sabi ni Dem, napatingin ako sa sinabing yun ni Dem.

(_.__”) Haissszztt.... hindi naman ako ganito dati eh. I’m cheerful kaya, hindi naman ako “EMOX” ah... haisszzzt... siguro dapat I must forget this feeling anymore...

Masyado lang siguro akong umasa. Siguro nga mas dapat iwasan ko na sya. I’m NOT me anymore. Nakaya ko dati yung mga problema ko, I’m sure kaya ko din to.

Siguro iniisip nila na I’m WEIRD na, kaya... habang maaga pa, kailangan ko ng bumalik sa pagiging ako, SA DATING AKO. Tama na ang isang gabing iniyak ko.

Aba... ang hirap kayang mag alis ng eye bag, katakot takot na foundation ang nilagay ko para hindi halata ano, nag lagay pa ko ng EYE LIQUID para di halatang mapula ang mata ko.

Haha!!! Baliw na yata ko para iyakan ang isang tao na alam kong pinaglaruan lang ako, siguro... haiszttt... infatuation lang siguro yung nararamdaman ko.

Masyado kasi akong nag expect, (_.__”) kiss lang yun sa kanya, NO BIG DEAL!!! Tama, it’s just a kiss.

Maya maya...

Jem? We’re here. Let’s go inside. -sabi ni Dem, ngumiti ako sa kanya, this time, my real smile... dapat wala na kong isipin pang makakagulo sa isip ko.

Tama!!! (^_^)V...........................(_.__”)

Eh di sila ng sweet!!! Hmmmp. Maka una na nga lang, eh pano ba naman kasi... uso ba ang PDA?!!! Simbahan ito... simbahan... hindi MOTEL!!!

TWINS INLOVE??? [FIN.]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon