37TH UD - Night BONDING?!!!

3.3K 59 6
                                    

JOEY/JEM’s POV

^__^       ^__~            -__-        =__=

Ate    Kuya WHO      Dem        Cem

Pagkababa ko yan agad ang nadatnan ko? Ano bang meron? Nag-shopping lang naman ako eh. Masama bang magliwaliw kahit minsan lang?

Sis? Tara na sa loob. ^__^ -sabi ni ate, at hinila ako paloob ng bahay. Kala ko papagalitan ako ni ate, pagdating ko.

Ako na magdadala nyan, Joey. ^__^ -sabi naman ni kuya WHO, wala na kong nagawa, hila hila kasi ako ni ate paloob at si kuya WHO ang may dala ng mga gamit ko.

Yung dalawang kambal naman, ewan ko ba ang sama ng aura nila palagi. Natatakot tuloy ako, nakuwento nga diba saken ni best na nagwala sila kanina.

Buti na lang dito matutulog sila ate.

Ate? Nag-dinner na kayo? –tanong ko kay ate, habang sya hila hila ako.

Hindi pa. Inintay ka na namin. ^__^ -sabi naman ni ate. Ang weird… ano bang meron?

Hoy?!! Kayo dyan dalwa tulungan nyo si manang Dolor mag-ayos ng mesa. –sabi ni kuya WHO sa kambal, kami naman paakyat muna sa kwarto ganun din si kuya WHO, dala nga kasi nya yung pinamili ko.

Pagdating namin sa kwarto ko, nilapag na ni kuya WHO yung mga pinamili ko sa may tabi ng study table ko, naka-crossed arms pa silang dalawa ni ate.

Hala!!! Sinasabi ko na nga ba eh… galit talaga sila, syempre di naman kasi ako nagpaalam.

Sorry na po!! TT___TT Hindi na mauulit. Magpapaalam na po ako sa susunod. –sabi ko habang naka-pray sign. Huhu.

Hahahah!!!! –yan sila tawa ng tawa. Bakit anong meron?

Huh? –nasabi ko na lang pero sila tawa ng tawa.

Let’s sit muna. –sabi ni kuya WHO. Umupo naman kami dun sa may kama ko. Bale pinag gigitnaan nila ako, tapos yung mga tingin nila, parang yung tingin ni best kanina.

B-bakit po? –tanong ko na lang, at ako hindi ko alam kung saan ako haharap kaya yung ulo ko haharap kay ate, pagkatapos kay kuya WHO naman. Waah!!!! Mababaliw ako ng maaga. TT__TT

Magtapat ka nga samen Joey?!!! Kelan pa kayo nagkabalikan ng EX mo? –tanong ni ate. EX? Si Stefen lang naman kaya EX ko. At ang alam ko wala naman akong boyfriend ngayon ah.

?__? –yung tingin ko sa kanilang nagtatanong. Hello wala nga po kasi akong boyfriend di ba?

Baby,,,sis? Naglilihim ka na ngayon samen ha? –sabi naman ni kuya WHO?

Sis? Umamin ka? Kelan pa kayo nagkabalikan ni Stefen? –tanong ni ate. Huwaaat?!!! Si Stefen boyfriend ko? Heller?

Sino naman pong nagsabi na nagkabalikan kami ni Stefen? –tanong ko sa kanila.

Hindi na mahalaga yon. Ang tanong kelan pa? –tanong naman ulit ni ate. TT__TT Bakit nila ko tinatanong ng ganun? Eh, single pa naman ako.

TWINS INLOVE??? [FIN.]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon