70TH UD - (_.__")

2.7K 45 7
                                    

JOEY/JEM’s POV

 

Nandito ako ngayon sa harapan ni JV, hindi ko maintindihan yung mga titig nya... para bang may gusto syang sabihin na hindi ko maipaliwanag.

Ella/JV? -sabay pa naming sabi, nagkatawanan naman kami sa inasal namin. Nakaupo kasi kami dito sa isang bench, magkaharap kami ni JV.

Ano ba yon? -tanong ko kay JV, napakamot sya ng batok at tumingin saken. >///<

Ah... eh, -sabi pa nya na medyo nag aalangan pang sabihin.

Ano ba kasi yun? -tanong ko sa kanya, eto talagang si bestfriend, haha...

Ah, Ella? Yung.. ano, .. ah... eh.. -sabi pa nya na parang di nya matapos tapos yung sasabihin nya.

Ano? -tanong ko sa kanya.

Yung tungkol sa inyo ni Dem... -sabi nya na parang nahihiya syang sabihin?

Ha.. ah yun ba? -sabi ko this time ako naman yung napakamot ng batok, bakit naman kasi tinatanong ni JV yun saken eh.

May pag asa ba sya sayo? -tanong ni JV saken, >///<

Ah... eh.. b..bakit mo naman natanong yan? -tanong ko sa kanya na medyo nag aalangan ang boses.

Ah, sorry... ayos lang kahit wag mo ng sagutin. -sabi nya na parang nag iwas ng tingin saken.

Jay-jay? -tawag ko sa kanya, napatingin sya bigla saken.

Ka..Kala ko hindi ko na ulit maririnig yan, lage nalang kasing JV ang tawag mo saken. -sabi naman ni JV.

Haha, kahit JV or Jay-jay pa ang tawag ko sayo, wala namang pinagbago yun. Ikaw pa rin yun. ^_^ -sabi ko sa kanya ng nakangiti, gumanti rin naman sya ng ngiti saken.

Ah... yung sa kanina? Ayos ka na ba? Sorry, (_.__”) Di man lang kita napagtanggol. -sabi pa nya.

Tungkol ba san yung sinasabi mo? -tanong ko sa kanya.

Yung sa girlfriend ni Cem? Sorry, wala akong nagawa. -sabi pa nya.

Ano ka ba naman, ayos lang yun. -sabi ko sa kanya, kahit hanggang ngayon di ko pa rin maintindihan kung bakit ginawa yun ni Angela.

Ah, Ella... pwede bang magtanong? -tanong nya saken.

Nagtatanong ka na kaya. ^_^ -sabi ko sa kanya. (^_^)V

Ah... oo nga pala... Ano kasi... ah... eh... Pwede bang ano... -sabi nya, hindi nya maituloy yung sasabihin nya.

Ano yun? -tanong ko sa kanya.

Ah... Pwede bang... -hindi na nya natapos ang sasabihin nya ng biglang dumating si Dem.

TWINS INLOVE??? [FIN.]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon