JOEY/JEM’s POV
Pagkatapos ng napaka habang byahe nandito na kami sa Aéroport Paris-Charles de Gaulle, waaah!!! Medyo mabulol bulol pa ko ng pagbabasa nun ha.
Nag iintay na kami ng sundo namin dito sa labas ng airport... si Cem nakikinig lang ng iPod nya, teka di ba yun yung iPod nya na may record ng kanta ko?
>////< Pero siguro naman pinalitan nya na yun di ba? Tama pinalitan na nya yun. Kaso bakit kanina pa sya lapit ng lapit saken?
Waah!!! Hindi <(“>3<)> Moving on na ako no. Tama yun, di ba nga kakalimutan ko na sya?
Let’s go, nandito na yung sundo natin. -sabi ni Manager at papunta na kami dun sa sasakyan.
Est-ce que vous pouvez m'emmener à cette adresse? -sabi ni Manager dun sa driver at pinakita yung papel pagkatapos pinasakay na kami, waah!!! Anong sabi ni Manager?
Nang makasakay na kami dun sa sasakyan, kinulbit ko si Dem.
Oh? -natanong na lang ni Dem saken.
Anong ibig sabihin ni manager dun sa sinabi nya kanina. >3< -tanong ko, maloloka ako sa language nila.
Kung pwede daw tayong dalhin sa address na yun. ^__^ -sabi ni Dem, napatango na lang ako.
Buong byahe tahimik lang kami, si manager kasi yung sa front seat at kami yung nasa back seat. Nang makailang minute pa ay nandito na kami sa aming destinasyon.
Holiday Inn De Gaulle, napanganga ako sa ganda ng lugar.
C'est ici. [It’s here] -sabi nung dryber, waaah!!! Maloloka na talaga ako dahil hindi ko maitntindihan ang sinasabi nila.
Merci monsieur [Thank you, sir] -sabi pa ni Manager.
Il n'y a pas de quoi [You’re welcome] -sabi nung driver at bumaba na kami ng sasakyan at pumasok na sa loob ng hotel.
Napanganga na naman ako sa ganda ng lugar, first time ko kayang makapunta ng ibang bansa. Puro domestic flights lang kasi ako.
Bago kami pumunta sa room namin dumaan muna kami sa pinaka counter, kung ano ano lang yung sinabi ni Manager tapos ayun nakuha na namin yung susi.
Wow naman. Tig iisa pa nga kami ng kwarto eh. Wow! Tapos may mga nagdala pa nung mga bagahe namin sa kwarto namin.
Bago kami pumasok...
I’ll give you 6 hours rest, and then saka tayo pupunta sa pag pe-perfom-an nyo. -sabi ni Manager at tumango na lang kami.
Pumasok na ko sa kwartong tutuluyan ko pansamantala, tiningnan ko ang buong kwarto at namangha sa interior design.
BINABASA MO ANG
TWINS INLOVE??? [FIN.]
Teen FictionWhat if makasali ka sa super famous boy band kasama lang naman ang dalawang super hot at gwapo na kambal. First, they don't like you, kasi nga girl ka. Is there a possibility kaya na ma-INLOVE sila sayo? Eh panu yun? Sino pipiliin mo?