BEST CARLA POV
Inagahan ko talaga ang gising ko para madalaw agad si best sa ospital, 8AM pa naman ang simula ng klase kaya ayos lang, at iginawa ko na rin ng report si best para ako na lang ang magsa-submit kay Ma’am History.
Tapos mamayang lunch may meeting naman kami, kasi varsity ako ng volleyball. Si best kasi varsity yun ng chess, ayaw daw kasi nya maglaro laro ng mga katulad ng nilalaro ko, di daw nya genre yun. Pero ako na magsasabi magaling yun mag basketball ayaw nya lang, sayang ang talent.
Mga quarter to 7 nasa ospital na ko, hindi na ko kumatok, hehe alam na yun ni best no, saka so-surprise ko sya dala ko yung favorite nyang apple na may asin. Pag bukas ko ng pinto...
KYAAAAAHHHH!!!! I’m sorry.. I’m sorry, na-interupt ko kayo. TT__TT aalis na ko. –sabi ko at dali dali kong sinara yung pinto, >////< waaah!!! Sila na pala ni Cem di sinasabi ni best, kala ko ba wala pa syang first kiss?
Eeeh... kasi naman nakita ko sila nag ki-kiss mygash!!! Si Cem kasi nasa ibabaw nya tapos nagki-kiss sila, hmmmh... wait a minute... kapeng mainit? Does it mean pwede na kong mag pa kiss kay bunch? Tama tama.. (^__^)V
Sa aking pag mumuni muni...
Carla ang aga mo naman, bibisita karin kay Joey? Tara sabay na tayo. –sabi ni ate Myrelle, haha!!! Bisto ngayon sila Best, nag secret pa sila eh. Hmmmh? Kelan pa naging sila? Kasama din pala ni ate Myrelle si kuya WHO may dala din silang apple.
Kaya siguro ang tamlay ni Best kahapon, kasi wala ang kanyang papa Cem, nakainom tuloy ng hindi dapat, kung ano ano kasi ang iniisip.ʘ‿ʘ
Pumunta na kami sa may pinto, syempre kumatok naman muna si Ate Myrelle, nalaman ko din na si Cem pala nagbantay kay best buong magdamag... as in... BUONG MAGDAMAG.... *ehem*
Naku po ang utak ko... nag gi-green.. <(*O*)> Kasi naman eh, nag re-replay tuloy sa utak ko yung mga nakita ko.
Tok! Tok! Tok! Binuksan namin yung pinto, pagkatapos nakita namin si Cem nasa may baba ng kama, namumula yung tenga...
Oh? Cem? Anong ginagawa mo dyan? –tanong ni ate Myrelle, lumapit kami sa kanila, si Cem naman hindi makaintindihan, *ehem* *ehem*
Ah... eh... may d..daga yata akong nakita sa ilalim. >///> -sabi ni Cem at akmang lalabas na ng kwarto.
Ha? Delikado yun, papatawag muna ko ng... –hindi na natuloy ni ate Myrelle ang sasabihin, kasi nagsalita agad si Cem.
Ah... d..di na ka..kailangan, na malik mata lang ako. >///> -sabi pa ni Cem, na nakatingin sa ibang direction, lumapit naman si Kuya WHO at tinap ang balikat ni Cem.
Haha!! Geh, gutom lang yan, kumain ka muna, prutas lang dala namin kaya sa cafeteria ka ng hospital kumain oh kung gusto mo lumabas ka muna, padating na rin yung kambal mo maya maya lang. –sabi ni kuya WHO nag nod na lang si Cem at lumabas na.
Nilagay ko yung apple dun sa may table ng kwarto, tumingin ako kay best, tapos tumingin din sya saken, nag iwas lang sya ng tingin. Hmmmh... ganyan yan pag guilty. Hayaan na, pag galing nya ako re-resbak. Wahaha!!!
BINABASA MO ANG
TWINS INLOVE??? [FIN.]
Teen FictionWhat if makasali ka sa super famous boy band kasama lang naman ang dalawang super hot at gwapo na kambal. First, they don't like you, kasi nga girl ka. Is there a possibility kaya na ma-INLOVE sila sayo? Eh panu yun? Sino pipiliin mo?