65TH UD - AWARDING!!! (*^*)7

2.8K 43 9
                                    

BEST CARLA’s POV

 

Nagpaalam na ko kay bunch na pupuntahan ko muna si Best kasi kailangan ko syang i-retouch, baka nasa room na yun.

On my way na ko sa room ng maalala kong may laban pala ang school varsity namin mamayang 8th period, tamang tama makakapanood sila Best wala kasing schedule na gagawin ang section namin.

Table tennis at basketball naman ang lalaruan ni best mamaya, pero hindi ako sumali sa basketball hindi kasi ako marunong, haha.

Nandito na ko sa may pinto ng room namin... at sa hindi inaasahan nakita ko si best at Dem???

O_O Magkayakap? Sila na ba?

*Ehem* -umubo naman ako, syempre hindi naman dahil sa manggugulo ako, ayaw ko man manggulo pero kailangan ko na kasing ire-touch si best eh.

Napalingon naman silang dalawa saken at parang nagulat, kung ako naman ano... haha, sino ba talaga mas matimbang kay Best?

Akala ko ba si Cem, pero sabagay taken na si Cem... lokong yun!!! Matapos nyang kuhanin ang first kiss ni best, tapos malalaman kong may girlfriend pala...

Boto na sana ako kay Cem eh... I don’t know the real story pero sa nakikita ko at nase-sense ko, sinasakatan nya lang si best eh.

Ah... best? Kaw pala. -sabi ni best saken... ngumiti sya at humiwalay sa yakap ni Dem.

Ahm... aalis na muna ko. -sabi ni Dem at akmang tatayo na...

Thank you... thanks for everything. -sabi ni Best at nginitian si Dem.

You’re welcome. ^_~ -sabi ni Dem sabay wink kay best... Dumiretso na si Dem sa may pintuan kung saan ako naroroon... wooow! Na-OP ako, Pramiz!

Ah, Carla... I’ll leave her to you, she needs your comfort. I mean OUR comfort. -sabi ni Dem ng pabulong saken, pagkatapos ay umalis na.

May problema ba si best? Bakit di ko yun alam? Naglilihim na ba si best saken ngayon? Nawawalan na ba ko ng time sa pagiging BFF nya? TT__TT Waaaah!!!

I’m sorry best!!! -sabi ko at tumakbo papunta sa kanya para yakapin sya.

Oh? Best? Napano ka dyan? -tanong saken ni Best.

May problema ka daw? -sabi ko habang yakap parin sya.

Ayos na ko. -sabi nya, pero alam ko may problema pa rin sya. Humiwalay ako ng yakap sa kanya at tumingin sa kanya ng masinsinan.

Best? Ok lang kahit di mo muna sabihin saken ngayon, di kita pipilitin but always remember. I’M YOUR BESTFRIEND!!! OKEY?! -sabi ko sa kanya, ngumiti naman sya ng pagkalapad lapad.

Ok, I’ll tell you later. ^_^ -sabi nya at ngumiti.

TWINS INLOVE??? [FIN.]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon