52ND UD - LABUAN?!!

2.8K 37 3
                                    

MYRELLE’s POV

 

Nagising ako ng mga 8PM ng gabi, bubuksan ko muna ang bintana para makapasok at makalanghap ako ng sariwang hangin...

Nang makita ko... si William at Katelyn... naghahalikan sa may pool side. Napatakip ako ng bibig ko, pinagmamasdan sila?

Ang saket saket... bakit nyo ko niloko? Napaupo ako sa sahig at humihikbi. Dyos ko, bakit ba nangyayare saken to? Pagsubok na naman ba to?

Ilan na nga lang ang mahal ko sa buhay, bakit pati si William? Wag nyong sabihin pati si Joey kukunin nyo rin saken? Ang saket isiping yung taong mahal mo hinahalikan yung iba.

Nagkulang ba ako? Dahil ba mas maganda sya? Dahil ba mas angat sya kaya gusto sya ni William? Kelan pa nila ko niloloko?

Sana... sana... hindi na lang sya nag-propose. *sniff* Ayoko na! Ayoko nang magpakasal. Mabuti pang mas maaga umurong na ko para hindi lalong masakit sa huli.

Para mababaw lang yung sugat na iwan nya saken. Bukas na bukas... aalis na ko dito!!!

Tama ng minsan nawalan ako ng pinakamamahal ko sa buhay, hanggat kaya ko pa... lalayo na ko hanggat maaga pa, kakalimutan ko na sya.

Mahirap man, pero kaya ko yung kayanin, para din to kay Joey para maalagaan ko sya.

***End of Myrelle’s POV...

 

 

Kinabukasan...

 

JOEY/JEM’s POV

 

*inat* inat* Paggising ko wala na yung dalawa, pagtingin ko sa orasan... 9AM na pala, ang tagal ko naman yatang nakatulog.

Biglang lumabas si Best sa CR, kelan pa kaya sya dito? Hindi ko napansin. Tumingin sya saken ng nakangiti. Naku po... mag i-investigate na naman to.

Best? I want to talk you. Yung sincere ha?!!! -sabi pa nya, sinasabi ko na nga ba eh, kaya hindi nya ko tinanong kahapon dahil gusto nya in private. TT___TT

O..ok. -sagot ko na lang na nauutal, at medyo nag aalangan pa.

Can you please explain me, what I saw? The two of you kiss. -sabi pa ni best, tingnan mo tong si best nagtanong pa, eh alam na naman ang nangyare.

I know you’re the victim here, and the suspect is Cem. -sabi pa nya, haissszztttt... suspect? Victim? Ano namang ibig sabihin ni best?

Cem told me, you two haven’t committed Best? Spill it...  -yan na naman si best nagi-English na naman. TT__TT Nosebleed kaya ako.

Best?!! Pwede ba mag tagalog ka?!! Nasa Pilipinas tayo!! Tagalog OK?! -sabi ko kay best, English kasi ng English.

TWINS INLOVE??? [FIN.]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon