34TH UD -Time To Let Go??!

3.5K 55 15
                                    

JOEY/JEM’s POV

 

Waaah!!! Inat… Inat!!! Kakagising ko lang at papunta na ko sa CR para maligo. Tsk. Ang weird talaga ng mga nangyari kahapon.

Biruin nyo… si JV hinahanap si WHITE MASQUERADE!!! Eh, ako naman yun. Saken pa nag patulong. Tapos isa pa yang si Cem, galit nga ako sa kanya di ba? Nanlibre pa kahapon. Yung favorite ko pa.

Si Dem, tahimik buong maghapon. Nag kausap lang kami ng matino nung pauwi. At eto pa, mas lalong sumungit si Cem, nakasimangot pa, eh laging naka smirk yun nung ummaga.

Waaaah!!!! Ang hirap talaga umintindi ng lalake. Buti na lang hindi ako lalake. Haiszt…

After 30 minutes… tapos na ko sa mga rituals ko. Pababa na ko, para mag-almusal.

Nang mapansin kong kasabay ko na rin pala pababa ang dalawang kambal.

Good morning!!! ^_^ -sabi ko sa kanila.

Good morning din. ^^ -sabi naman ni Dem, si Cem? Naku… sungit sungitan mode na naman.

Dumiretso na kaming sa dining area, at naghahain na si manang Dolor. Magsisimula na sana kaming kumain…

Riiinnng!!! Riiinggg!!!

May natawag saken… unknown number. Napatingin naman ang dalawa saken.

Wait lang! ^_^ -sabi ko naman, ng nakatingin sa kanila. At sinagot ko na ang tawag.

Hello? Sino to? –sabi ko, eh… syempre hindi ko nga kasi kilala yun eh. Malay ko ba.

Si JV to. Good morning!!!

 

Ah… JV!!! Ikaw pala paano mo nalaman ang number ko? –tanong ko, napatingin ako sa kambal at biglang kumunot ang noo.

Nasa harap tayo ng pagkain, patayin mo yan. –ma-awtoridad na sabi ni Cem. Waaah!!! Katakot sya.

Ah, hello, JV maya na lang ulit. Kumakain kasi kami eh. –sabi ko naman.

Ah, ganun ba? Sorry. Sige kain ka muna. Enjoy!!

 

Ok, bye. –sabi ko at pinatay ko na yung cellphone ko. Pagkatapos naming magdasal kumain na kami.

Makalipas ang ilang minuto… natapos na din kaming kumain. Dumiretso na kami sa sasakyan.

Katabi ko pa rin si Dem, si Cem nasa front seat. Maya maya na-feel kong nagba-vivrate ang cellphone ko. Nilagay ko kasi sa silent mode kanina, alam nyo kasi… baka makaabala ako, kaya ayun, naka silent. XD

Kinuha ko ang cellphone ko. Si ate Myrelle pala ang tumatawag.

Hello? Ate?!!! Napatawag ka??? –sabi ko ng masiglang masigla. Miss ko na kaya sila ate. Pati si kuya WHO, pati yung Music Marathon namin, pag pumupunta si kuya WHO sa bahay, nun nanliligaw pa sya kay ate.

Sis?!!! Nga pala pupunta tayong Boracay this Saturday, vacation na din.

 

Waaah!!! Di nga ate? Pwede ko bang isama sila best? –tanong ko naman. Napatingin naman saken ang dalwang kambal. Napalakas yata masyado ang boses ko.

TWINS INLOVE??? [FIN.]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon