73RD UD - HANDCUFF and JAIL Booth!!! \(O_O)/

2.6K 45 17
                                    

JOEY/JEM’s POV

 

Nandito kami sa “Jail booth” ngayon, huhu... at kami lang tatlo yung nandito, ang masama pa, nakaposas pa ko kila Cem at Dem, si Cem sa left, sa right naman si Dem.

Nakaupo kami sa floor kasi wala namang kahit anong mauupuan dito, abandon classroom kasi ito, pero nakabukas naman ang aircon kaya hindi naman mainit.

May nagbabantay din sa labas na SC officer. Waaah!!! TT__TT alam nyo ba kung bakit kami nahuli ha? Dahil lang “white” yung shoes namin.

Huhu... dapat pala yung red nalang ang naisuot kong shoes ngayon... waaah!!!! Si best at Nathan may touch of red yung shoes eh. Si Angela naman color pink.

At hindi ko rin alam kung hanggang anong oras kami dito sa “Jail booth” at hanggang anong oras itong posas namin sa kamay.

Waaah!!! Sa tantya ko nga magwa-one hour na kami... eh... ang yaman naman nung nagpa-posas samin... ang alam ko... 10.00/5minutes, yung sa posas eh.

Maya maya...

Nawi-weewee ako. (  ‘3’) -sabi ko sa kanila, napatingin naman silang dalawa saken.

J..Jem? -nasabi na lang ni Dem, napatingin ako sa kanya.

Joey, tiisin mo muna. -sabi naman ni Cem, TT__TT Waaah...

Lalabas na sya eeh.. (  ‘3’) -sabi ko sa kanila, kung kayo man kaya, atsaka ngayon ako nawi-weewee eh... May magagawa ba sila?

Hindi ko na kaya!!! -tumayo ako kaya napatayo din sila at kinatok ko yung pinto, tatawagin ko yung nagbabantay.

Tok! Tok! Tok! -sa halip binuksan naman nung nagbabantay yung bintana, ayaw pa rin kaming palabasin.

Bakit? -tanong nya habang kumakain ng burger, sarap ng buhay ni Guard ah... pero nawi-weewee pa din ako, si Cem at Dem naman, syempre nasa likod ko sila, alangan namang maiwan sila eh naka-posas ako sa kanila.

Nawi-weewee ako. (  ‘3’) -sabi ko dun sa nag babantay.

Dun yung CR. -sabi nung nagbabantay, sa tabing room lang pala yung CR. Pinakita ko sa kanya yung posas, alangan namang kasama sa CR si Cem at Dem ano... >///<

Ah, eh... wait lang, nakay SC Pres at SC Vice yung susi. -sabi ni guard, waaah!!! Matatagalan pa talaga yung dating nila?

Hah?! Maawa ka naman, sasabog na yung ano ko eh... please... (  ‘3’) -sabi ko, nakakainis naman kasi dapat talaga nag CR muna ako kanina eh.

Eto na nga tinatawagan ko na. -sabi naman ni nagbabantay at dina-dial na yung katabing telepono naka-connect kasi yun sa buong school telephones.

Pakidalian naman. -sabi naman ni Dem, napatingin ako sa kanya.

TWINS INLOVE??? [FIN.]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon