55TH UD - ???

2.8K 42 6
                                    

DEM’s POV

 

Nakatulog na si Jem, inihiga ko na sya ng maayos sa kama nya, ng makita ko si Cem sa pintuan, alam kong gusto ni Jem ang kakambal ko hindi lang nya aminin sa sarili nya.

Sa kilos palang nya kagabi alam ko na, pero hindi ako magpapatalo, mas kailangan ako ni Jem, ngayon pa at nawawala si Ate Myrelle ako lang ang masasandalan nya.

Aalis na sana ang kakambal ko pero pinigilan ko sya...

Cem? -sabi ko sa kanya, lumingon sya saken at waring nagtatanong.

Mag usap tayo. -sabi ko sa kanya,  pumunta kami sa kwarto ko para mag usap.

Tungkol ba san ang pag uusapan natin? -tanong nya saken. Tinitigan ko sya ng matiim bago magsalita.

Mahal mo ba talaga si Angela? -tanong ko sa kanya... matagal sya bago nakasagot... nagtitigan lang kami, pero sya ang unang umiwas ng tingin.

Oo. -maikli nyang sagot.

Kung ganon wag munang paasahin pa si Jem, wag ka nang lalapit pa sa kanya. -sabi ko sa kanya.

*smirk* At bakit ko naman gagawin yun? -tanong nya. Sinuntok ko sya.

Para yan sa pag papaiyak mo kay Jem. Iniyakan ka nya, hindi ko alam kung nagbubulag bulagan ka lang o tanga pero... *napatungo ako at nag salita ng mahina* mahal ka nya. -sabi ko sa kanya, hindi na ko alam ang naging rection nya.

Lumapit ako sa kanya at hinawakan ang  kwelyo nya.

Nakikiusap ako sayo kung sasaktan mo lang sya, lumayo ka na hanggat maaga pa. -pagkasabi ko sa kanya noon ay umalis na ako ng kwarto.

***End of Dem’s POV...

 

 

ANGELA’s POV

 

Nandito ako ngayon sa may dining area, umalis si Dem sinundan yata si Jem... kami na lang ang naiwan dito, yung si Carla, Nathan at Nate... pati kami ni Cem.

Nagulat na lang ako ng biglang tumayo din si Cem.

San ka pupunta? -tanong ko sa kanya, pero hindi lang nya ako pinansin.

Ewan ko ba kung bakit sya naging ganito kalamig saken, hindi naman sya ganito nung dati pa, pero natutuwa ako kasi kararating ko palang sya agad yung nakita ko.

Flashback...

 

Natapilok ako nun pero may isang lalakeng tumulong saken, thankful ako kaya pumunta na kami sa restaurant para kumain... nag usap lang kami nang kung ano ano, no personal matters.

Nakakatuwang isipin na pi-niggy back ride pa nya ko, ang gaan gaan ng loob ko sa kanya, and then ng matapos kaming kumain I insist na ako na ang magbabayad.

TWINS INLOVE??? [FIN.]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon