BEST CARLA’s POV
Nandito na kami sa meeting place namin kung san kami magbo-bonfire, tinext ko na si best, at if ever na makita si Dem eh, isama na, sila na lang kasi ang hinihintay. May plano kasi kami nila kuya WHO.
Haha, at tungkol ito sa lovelife nang aking mahal na bespren, shepherd naman no, kung ako may gwapong boyfie dapat sya rin, masyado na syang nasaktan ng dahil sa lokong Stefen na yun. Pero sabi nga ni best, “PAST IS PAST” nga daw.
Ah, Ney? Mag CR muna ko? –sabi ni bunch, hehe... tumango na lang ako bilang pag sang ayon.
Maya maya... nandito na si best, at... *EHEM* holding hands while walking, nahiya siguro? Tinanggal eh. Tiningnan ko sila Cem at JV mwahaha!!! SELOS? Naunahan sila ni Dem.
We’ll have a plan nila kuya WHO at ate Myrelle, hindi kasi namen kasama sila manager kanina kasi wala sila nung pinag usapan namin yun, pano ba naman... ganito kasi yung nangyare...
Flashback...
Naglalakad kaming magkakasama, nagpaalam si best, na magpapatunaw daw muna sya ng kinain, tapos sumunod naman si Dem, pagkatapos si JV at saka si Cem. At pare pareho pa ng reasons.
May gagawin lang ako, importante. –yun ang sabi nila, tapos yun gora na sila, in case of manager and kuya Francis naman...
PWEDE BA LUBAY LUBAYAN MO NA KO FRANCIS HA?!! –sabi ni manager, tapos nakairap pa. Si kuya Francis naman naka ngiti lang. Haha!!
So? Hate mo na ko? –tanong naman ni kuya Francis, still naka ngiti pa din, nakatalikod kasi sa kanya si manager, haha, ang cute talaga ng love story nila, parang aso at pusa lang. Humarap si manager nang naka crossed arms...
OO!!! KAYA PWEDE BA?! UMALIS KA NA SA HARAPAN KO!!! INIS NA INIS NA INIS NA KO SAYO!!! –sigaw ni manager, natatawa na lang si kuya WHO at ate Myrelle, kami naman ni bunch nagkatinginan lang, at napangiti sa isa’t isa.
The more you hate... the more you love. Alyssa. ^_~ -sabay nag wink pa si kuya Francis kay manager kaya akmang sasapukin ni manager si kuya Francis.
Maya-maya binuhat ni kuya Francis si manager, yung parang nagbubuhat lang ng sako ng bigas... lumingon muna sya samen, bago dumiretso...
William, saken muna si Alyssa KO. I will teach her a lesson she will never forget. –sabi ni kuya Francis, natatawa naman kaming ewan sa sinabi ni kuya Francis...
ANO BA FRANCIS?!!! IBABA MO KO!!! –sabi pa ni manager at pinagsusuntok pa yung likod ni kuya Francis pero parang wala lang sa kanya.
End of Flashback...
Biglang umupo si Best sa tabi ko, pero sabi ko sa kanya dun si bunch ko, hehe... para din to sa kanyang lovelife. Kaya no choice si best kundi umupo dun sa gitna ng kambal. Napatingin ako sa gawi nila manager, ewan ko ba? Feeling ko namumula si manager?
Oh, baka light effect lang yun nung bonfire? Tapos si best naman tumingin saken, nagpout pa. Pero sorry talaga best, gusto kong magka lovelife ka din. Effective kasi saken yung pout na yun eh. Ang sarap pisilin ni best sa pisngi.
BINABASA MO ANG
TWINS INLOVE??? [FIN.]
Teen FictionWhat if makasali ka sa super famous boy band kasama lang naman ang dalawang super hot at gwapo na kambal. First, they don't like you, kasi nga girl ka. Is there a possibility kaya na ma-INLOVE sila sayo? Eh panu yun? Sino pipiliin mo?