JEM’s POV
At eto na nga kami medyo ayos na kami sa practice, nakukuha na naman nila.
Tumingin ako sa relo ko, at 5 minutes na lang ay matatapos na ang lunch break. Pahamak kasi yung classmate kong um-absent sino ba kasi yon?
Ahaha… bibihira nga lang kilala ko sa room eh, kahit friendly ako, malilimutin ako sa pangalan. Ahaha.
Ah, alis muna ko, kung gusto nyo practice-in nyo muna yung steps. –sabi ko sa kanila, at akmang lalabas na ko sa pinto ng studio.
Tumango lang si Stefen at hindi na nagtanong.
San ka pupunta? –tanong naman ni Cem. Tsk, minsan talaga nakakapuno na to.
Sa quadrangle kasali ako sa rubiks cube contest. –sabi ko sa kanya, nang nakangiti. Pero fake lang.
Sama ako. –sabi nya at lalakad na din papuntang pintuan. Tsk.
Sama na din ako. –sagot din naman ni Stefen. Tsk. Anong bang problema ng dalawang to?
At kung magkatinginan kala mo mag-susuntukan naman.
Hep! Kung gusto nyo sumama bahala kayo. Wag lang kayong magra-rumble-an. –sabi ko na lang, tsk. Ganun ba talaga ang mga lalake? Aish. Bahala sila.
Dumiretso na ako sa quadrangle… hindi ko na inalam kung sinundan ba nila ako oh hindi basta dire-diretso lang ako.
Pagdating ko sa quadrangle, buti na lang hindi pa nagsisimula ang rubik cube contest ng 4th year.
Umupo muna ako sa may malapit kina best.
Hindi nila ako napansin. Kinulbit ko si best.
Uy? Best? Andyan kana pala? Mamaya ha? Ready na lahat. –sabi saken ni best. Na hindi man lang nagulat.
Ok, nga pala asan si Dem? –tanong ko sa kanya. Hindi ko kasi napansin.
Ah? Kasama nung si JV, yung crush mo. –sabi pa ni best.
Tsk, naman best eh. Wag mo nga lakasan ang boses mo, baka may makarinig. Nakakahiya. –sabi ko na lang kay best. Talaga tong si best eh.
Oh, ano namang masama dun? Besides pareho naman kayong celebrity di ba? –sabi pa ni Best. Talaga to.
Naku, nagka-la… -hindi na ko nakatapos magsalita, bigla kasing umupo si Cem sa tabi ko. Kaya pala umingay na naman.
Ganun din si Cem at JV. Nag-wave saken si JV ganun din si Dem. Waaah!!! Napapaligiran ako ng mga dazzling creature.
Si Cem as usual sungit mode. Talaga namang hindi na nagbago.
Let’s start the rubiks cube competition. All the contestants please come up in stage. –sabi naman nung Em-cee. Haiszt…
BINABASA MO ANG
TWINS INLOVE??? [FIN.]
Teen FictionWhat if makasali ka sa super famous boy band kasama lang naman ang dalawang super hot at gwapo na kambal. First, they don't like you, kasi nga girl ka. Is there a possibility kaya na ma-INLOVE sila sayo? Eh panu yun? Sino pipiliin mo?