43RD UD - UNA-UNAHAN lang yan!!!

3.3K 59 13
                                    

JOEY/JEM’s POV

(¬_¬)  ----------> (_) <---------- (<_<)

 Cem                 JV                     Dem

Bakit ganun yung tinginan nila? Hala...

Mag iisang minute na ang nakalipas pero ganun parin ang tinginan nila, waaah!!!! Magkakaaway ba sila? Waaah!!! Hindi ko sila kayang awatin pag nag-away sila. TT___TT

Ano ba kasing pinag-awayan nila? Oh baka naman imagination ko lang yun? Sana nga.

HOY?!!! Tayo na kakain na. –buti na lang dumating na si kuya WHO, kala ko magkakaron ng World War 4 dito eh.

Pagkatapos tinulak tulak pa ni kuya WHO sila Dem papunta sa direksyon nang restaurant.

Joey? Pakitawag na rin sila Carla. ^__^ -sabi ni kuya WHO at pumunta sa direction ng restaurant, ako naman di-nial ko ang ni best.

Sinagot naman agad ni best yung tawag ko.

Best? Asan na kayo? Kakain na tayo. –sabi ko kay best sa tawag.

Oh, sige susunod na kami ni bunch. –sagot naman ni best. Nagpaalaman na kami at naend na yung call.

Dumiretso na ko sa may restaurant at ang raming nakahandang pagkain waaah!!!! *Q* Mukhang mamahalin. Another foreign food na matitikman ko.

Oh? Joey? Nandyan ka na pala. Maupo ka na. –sabi ni manager, nginitian ko si manager at tumango. Dumiretso na ko sa may vacant. Kay Dem lang na tabi ang may vacant na isahan kaya dun na ko naupo, kasi naisip ko si best at Nathan, sila yung tabi.

Bale ganito yung arrangement...

       Ate Myrelle    JV     Manager      Dem      

Kuya WHO                                              *Vacant*

       Cem    *Vacant*   * Vacant*   Francis  

(A/N: Pansin nyo hiwa-hiwalay yung tatlo? Haha!!)

Umupo na ko sa upuan, pero yung tingin nila Cem at JV bakit parang hindi maipinta? Aisssh... ewan, hindi naman ako manghuhula para malaman yun eh.

Joey? Sila Carla? Asan na? –tanong ni ate Myrelle, still hindi parin kami nagsisimula kumain. Maya maya dumating na rin si Carla, at Nathan. Haha!! At ang sweet nila.

Oh? Nandyan na pala ang lovers eh. –sabi ni Manager? Hehe...

Naku po, sorry po kung medyo natagalan kami. –paghingi ng paumanhing sabi ni best.

Alyssa ko? Tayo kaya kelan magiging lovers? –sabi naman ni kuya Francis, haha... di na ko magtataka kapag mamaya nyan sila na. XD.

Che?!! Kapal mo! –sabi naman ni manager, Naupo na sila best at Nathan sa vacant seats, maya maya nagdasal kami at pagkatapos nagsimula ng kumain.

TWINS INLOVE??? [FIN.]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon