BEST CARLA’s POV
Nanggaling ako sa CR, eh kasi naman nawi-weewee na ko kanina pa, basta alam ko... lamang yung Section namin sa Section nila bunch. Haha!!!
May pustahan kasi kami, secret muna kung ano yun, hoho. Natapos na kong mag-CR and dumiretso na ko sa gymnasium para manood ulit ng basketball.
Teka? Bakit parang ang tahimik yata sa gymnasium? Pumunta ako dun sa inuupuan ko kanina, nakita ko si Dem, tapos tumingin ako dun sa court nakita ko si Angela... nasan si Best?
Anong nangyare? Nasan si best? -lumapit ako at tinanong ko kay Dem.
Ask her. -sabi ni Dem sabay turo kay Angela.
Ooy!!! Dem san ka pupunta? -bigla namang layas si Dem, ano bang nangyare eh nag-CR lang ako marami na kong na-miss na scene?
Lumapit ako kila Cem at Angela na nasa may court, inaalalayan ni Cem si Angela, psssh... ewan ko ba pero minsan naiinis ako dun sa “girlfriend” ni Cem... amoy “PLASTIC” kasi sya. Ay ewan.
Cem? I don’t want here. -sabi ni Angela at umiiyak na.
Ano bang nangyare? -tanong ko pa sa kanila.
*sniff* Siguro gaganti ka rin no?! I hate you all!!! Cem, let’s go. -sabi ni Angela, aba ako itong nagtatanong ako pang tinarayan. Madapa ka sana.
Inalalayan ni Cem si Angela sa kung saan ewan ko, napuruhan yata yung paa nya... ma-sementohan sana. Saken pa nagalit eh.
Papunta na sana ako sa Section nila bunch magtatanong sana ako kung anong nangyare ng biglang sumulpot yung sports chairperson namin.
Carla, parang awa mo na... ikaw na yung maglaro, kulang kasi ng isang player. -sabi ni sports chairman, paano naman kaya nagkulang? Asan ba si best?
Bakit ako? Asan ba si best? Sa pagkakaalam ko yung si Angela lang ang napilayan ah? -tanong ko kay Sports chairman.
Mamaya mo na lang itanong sa kanya, basta pumunta ka na dun sa court... -sabi ni Sports chairman, at tinulak tulak pa ko... bakit kaya hindi sya yung maglaro, haha... oo nga pala nakalimutan ko, girls basketball nga pala to. (^_^)V
Pumunta na kami sa unahan, hehe... sa totoo lang di ako marunong mag basketball, minsan kasi tinuruan ako ni best haha... di ako matuto-tuto ayaw kasi mag pa shoot nung bola sa ring.
Alam nyo yung umiiwas na ring pag ako yung nag sho-shoot. Haha!!! Teka ano bang score na namin, tiningnan ko yung Score Board at nakita kong...
4-A = 25 ; 4-B = 36 ayos!!! lamang kami, wish ko lang talaga na wag sumablay yung mga shoot ko, haha... kailangan kong manalo.
Sa kalaban pala yung bola, eh di tumakbo ako para kunin.. psssh... ayaw nya ibigay kinuha ko ng sapilitan... Prrrrrttttt!!!! Pumito yung referee.
BINABASA MO ANG
TWINS INLOVE??? [FIN.]
Teen FictionWhat if makasali ka sa super famous boy band kasama lang naman ang dalawang super hot at gwapo na kambal. First, they don't like you, kasi nga girl ka. Is there a possibility kaya na ma-INLOVE sila sayo? Eh panu yun? Sino pipiliin mo?