JOEY/JEM’s POV
Please, let’s talk. -sabi nya. Lumapit sya saken napaurong ako, waaah!!! Nahihiya ako. >////<
C...Cem? Ah.. eh.. tapos ka na ba sa p..painting mo? -tanong ko sa kanya. Tumango lang sya tapos mas lumapit pa saken.
Ah.. eh... ano bang kailangan mo? -tanong ko sa kanya, eeeh... naalala ko pa kasi yung nangyare kagabi. Huhu!!! TT__TT
I just want to talk to you... in PRIVATE. -sabi nya, *gulp* anong private yun? >///< Omo... TT__TT lumapit pa rin sya saken hanggang sa dead end na.
Wala na kong mauurungan, wala na... pader na yung nasa likod ko, as in pader na. Si Cem nasa harapan ko, yung kamay nya naka hawak sa may pader. A W K W A R D . . .
Ah... eh... t..tungkol san ba yan? -tanong ko sa kanya at lumusot ako sa ilalim para makatakas sa kanya at umupo sa upuan ko.
Tumingin ako sa malayo, bale nandun sya sa may pader ako nasa upuan ko... bale ganito yung position namin.
(<//<) |”| __ (‘_’ ) ||
[Ako] [chair] [space] [Cem] [Pader]
Ramdam kong lumapit sya at umupo dun sa vacant chair, yung upuan ni JV? Ako nakatingin lang sa malayo.
Why are you always avoiding me? -sabi nya na may pagka serious yung tono. TT__TT Uwaaah!!! Para akong sesentensyahan sa salang paghalik sa kanya kagabi. TT__TT
Ah... eh... ano bang sinasabi mo dyan? Hehe. Hindi kaya. (<//<) -sabi ko, still nakatingin pa rin sa malayo, alangan namang sabihin ko sa kanya, “You have a girlfriend!! Don’t talk to me.” Ayoko nga, baka isipin nya kung ano.
Look at me. -sabi pa nya, dinaig pa yung president kung makapag utos, tumingin ako sakanya ng dahan dahan, at di ko kinaya, yung mga mata ko tumingin na sa baba.
(<//<) -> (>//>) -> (“__._) (‘_’ )
Ako Cem
I said look at me. -ma-awtoridad nyang sabi, natakot tuloy ako, di kaya naalala nya yung kagabi? Galit sya? Eh sya nga nung nagnakaw ng halik saken noong una wala ding pasabi ah?
Humarap ako sa kanya, as in awkward yung moments. Huhu... Somebody please save me. (*/”|”\*)
Joey, about... last night... -hindi na natapos ni Cem yung sasabihin nya kasi dumating si JV.
ELLA!!! Nandito ka lang pala, halika ipapakita ko sayo yung painting ko. -sabi ni JV at hinila ako palabas ng room. Thanks mygoodnessgracious!!
Tss. -narinig kong sabi ni Cem, bago kami umalis... waah!!! Buti na lang talaga dumating agad si JV, baka naalala nya yung kiss at pagbayarin nya ko ng malaki, wala pa kong pera.
BINABASA MO ANG
TWINS INLOVE??? [FIN.]
Teen FictionWhat if makasali ka sa super famous boy band kasama lang naman ang dalawang super hot at gwapo na kambal. First, they don't like you, kasi nga girl ka. Is there a possibility kaya na ma-INLOVE sila sayo? Eh panu yun? Sino pipiliin mo?