81ST UD - MOVE ON???(weh???)

2.4K 41 16
                                    

JOEY/JEM’s POV

 

Natapos na yung talkshow mga 11AM lang naman, maaga pa. Nandito ako sa may dressing room nakaupo, si Dem? Ewan, nowhere to be found... bigla nalang syang umalis nang di nagpapaalam.

Si Cem at Angela edi ayun magkasama. Ano pa nga bang aasahan ko, (_.__”) Ako ng loner.

BEEESSST!!!! -napalingon ako sa may pintuan si best pala, kasama si Nathan may dala syang bulaklak. But not my favorite one.

Roses for you!!! Best, ang galing galing mo kanina ah. -complement ni best saken.

Thanks. -sabi ko at kinuha yung rose at inamoy.

Halika na daw, sabi nila manager.... meron daw celebration. -sabi pa ni best.

Oh, sige susunod na ko, mauna na kayo. ^__^ -sabi ko sa kanila at nagpaalam na sila. Naiwan akong nakaharap sa salamin. Haissszt...

Nag flat shoes ako at lumabas na ng dressing room, I wore my shades. May narinig akong nag uusap.

Wow! You’re really good! -sabi nung babae.

Thanks. -sagot nung lalake, teka parang may kaboses yun... di ko lang matandaan. Pero familiar talaga.

It’s been a long time. Hindi ko alam may nililigawan ka na pala. She’s a cute girl. -narinig kong sabi nung babae.

But... -nasabi na lang nung lalake.

Hindi na ko manggugulo. I’m really happy, dahil naaalala mo pa rin ako. -sabi nung babae, waaah!!! Nagiging tsismosa na yata ako. <( >3<)>

I think Jem will be a good girlfriend, sa tingin ko mas mamahalin ka nya, higit sa pagmamahal ko noon sayo. -sabi nung babae? Jem? Ako yun di ba? Teka...

Sumilip ako dun sa dalawang nag uusap... si Dem? Hindi kaya?

Pero hindi ko pa rin nakakalimutan yung pinagsamahan natin. Hindi ko alam pero ikaw pa rin yung mahal ko. -sabi ni Dem, waah!!! Dahil lang ba saken kaya hindi maging sila?

Ako ba yung hadlang? Dahil ba saken kaya hindi magkatuluyan ang dalawang nagmamahalan? Nagmahal din ako...

Dem? -bigla akong sumulpot sa likod nila.

Jem? Narinig mong lahat? -gulat na gulat nyang tanong saken, para bang batang nakagawa ng kasalanan yung mga tingin nya.

Sapat na lahat nang narinig ko. -sabi ko sa kanila.

I’m sorry Jem, hindi ko gustong makialam sa inyo. -sabi nung babae, ang ganda nya at napakaamo ng mukha.

No. -maikli kong sagot, para bang nagimbal sila sa sagot ko, nginitian ko sila.

No need for you to say sorry to me. Ako dapat yung mag sorry, ako yung nakikigulo. -sabi ko sa kanila, bakit ko sila hahadlangan... Nahihirapan nga rin akong sabihin  kung paano ko si Dem papatigilin sa panliligaw dahil alam kong hindi sya ang mahal ko.

TWINS INLOVE??? [FIN.]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon