JENNY’s POV
Yeah right it’s my first time POV, I’m the one and only “Jenny Park” girlfriend ni “Stefen Lee”, as I was saying ako nga ang girlfriend ni Stefen.
And no one dare to make agaw agaw may boyfriend subukan nyo lang sabunutan ko kayo!
I’m here at the school with my one and only boyfriend kainis naman kasi yung mga girls kung makatingin sa boyfriend ko, tss.
May klase kami ngayon sa Physics, about acceleration I’m so inaantok na.
Nakayakap ako ngayon sa braso ng boyfriend ko, at boyfriend ko lang walang mang aagaw UNDERSTOOD?!!! (A/N: Kanina mo pa yan sinasabi, aisssh... ) Shut up Miss Author!!! (A/N: (_.__”) )
Riiinnnggg!!!! Ayun nag ring na yung bell, and were going to make bisita to Jem, grabe I cry a thousand timba sa kanya, akala ko kung ano ng nangyare.
She is so allergic pala kay Mr. Coke, nagkamali kasi sya ng kuha nung baso.
Babe? Tara na sa hospital. -sabi ko sa boyfriend ko. BOYFRIEND ko ha?!!! Walang aagaw!!! ^___^ So yun na na nga sumakay na kami sa trycicle kasi we make tipid tipid.
Aba crisis na kaya ngayon ano. Kung pwede nga lang maglakad gagawin namin no, kaso so malayo kasi eh kawawa si precious feet ko.
At dahil nga malayo ang byahe namin, bye bye na mga readers we’re having what you so called... “PRIVACY” so bye bye... (^___^)V
***End of Jenny’s POV...
ATE MYRELLE’s POV
Nandito kami sa may restaurant ni sweetheart pinag uusapan namin yung about sa kasal namin 2 weeks later, haissszzt.... gusto ko sana mas planado kasi first time lang naman mangyayare ang kasal.
Sweetheart? -sabi ni William pagkatapos hinawakan ang kamay ko na nakapatong sa lamesa, ngumiti sya saken, hanggang ngayon hindi ko pa rin lubos maisip na may gustong paghiwalayin kami.
Ngumiti ako sa kanya ng tipid, kahit anong pilit kong kalimutan ang mga pangyayare hindi ko magawa, medyo maayos na naman ako alam kong ayos na si Joey, ito na lang talaga ang nakakapagpabagabag sa kalooban ko.
Ah, sweetheart? Sa tingin mo ito na lang isuot mo? Simple lang to? -turo ni sweetheart saken ng design ng damit na cocktail para sa gaganapin na kasalan.
Oh sige. -sabi ko sa kanya, pinapapili ko kasi sya kung alin sa mga designs ko ang bagay saken buti na lang talaga may cocktail dress designs akong nagawa para sa mga ganong occasion.
Maya maya... May lumapit na babae samin, she’s wearing a yellow tube cocktail dress, na sobrang ikli, at may suot na 8 inches yata na stilettos.
BINABASA MO ANG
TWINS INLOVE??? [FIN.]
Teen FictionWhat if makasali ka sa super famous boy band kasama lang naman ang dalawang super hot at gwapo na kambal. First, they don't like you, kasi nga girl ka. Is there a possibility kaya na ma-INLOVE sila sayo? Eh panu yun? Sino pipiliin mo?