40TH UD - Boracay!!!

3.2K 50 6
                                    

JOEY/JEM’s POV

 

Teka bakit ba ang ingay? Hmmmh. Nasan na ba kami. Tumingin ako sa orasan 6AM palang. Pagmulat ko?

Nakita ko sila best nakatingin samen, nasa eroplano parin kami. Si Dem nakita ko nakatayo na din.

Bakit ba? Teka bakit ba feeling ko, ang bigat ngbalikat ko, at teka... hmmmh... ang bango naman ng unan ko. Amoy shampoo. Amoy CLEAR. Pagharap ko sa tabi ko. O___O

Tss. Bat ba ang ingay? –narinig kong sabi ni Cem, hmmp. Di man lang nag react, umalis sya sa pagkakahilig sa balikat ko. Kasi kanina nakahilig din ako sa ulo nya.

Best? Ang cute nyo. –sabi ni best. Aisssh.... sa susunod hindi na ko matutulog sa airplane. Kainis, naman eh.

Baba na tayo kanina pa tayo pinapababa ng stewardess. ^___^ -sabi naman ni ate Myrelle. Waaah!!! Kainis ka naman Cem eh. Kakahiya. Bakit pa kasi natulog tulog pa ko eh.

Fast Forward...

 

WELCOME TO BORACAY BEACH RESORT!!!

 

Waaah!!! Ang ganda ng Boracay, white sand talaga. Pumunta punta ako sa may buhangin at dinakot ko. Waaah!!!! Ang gondo gondo. () Paradise.

Tsk. Parang bata. –narinig kong sabi ni Cem. Eiiisssh!!!! Kainis masama bang humanga? Parang hindi nanggaling sa pagkabata. Tss.

Ella?!! –pagkarinig ko ng pangalan na yun, napalingon ako. Waaaah!!!! Si Jay-Jay. () Niaaway ako ni Cem. Lumapit ako sa kanya at ni-hug ko sya.

Jay-jay!!! Waaah!!! Thank you naman at nandito ka. –sabi ko sa kanya.

O___O Mga mata nila ate, kuya WHO, Cem, at Dem.

Si best kasi at Nathan ayun at dadagain sa sobrang cheesy. Magka-holding hands pa.

Anyways, back tayo kila ate. Bakit ba ganun na lang ang tingin nila? Masama ba i-hug ang kababata ko?

Baby,,,sis? Anong ibig sabihin nito? Kayo na ni JV? At? Bakit Jay-jay? –tanong ni kuya WHO.

Sis? Is that Jay-jay? Your ch... –hindi natapos yung sasabihin ni ate, kasi biglang nag walk out yung kambal, humiwalay na ko sa yakap ko kay Jay-Jay. Nahiya naman daw ako.

Ella? May papakita ako sayo dali. (tumingin sya kila ate) Ate Myrelle? Hihiramin ko lang yung kababata ko. –pagkasabi nya nun ay hinila na nya ako. Medyo malayo na rin ang narating namin.

Jay-jay... wait lang dahan dahan sa pagtakbo. Di ko pa nadadala yung gamit ko sa room ko. –pagkasabi ko  nun, tumigil sya sa pagtakbo at lumingon saken.

Ah... eh.. ganun ba? Sige balikan muna nating yung gamit mo.  –sabi nya at nagkamot ng batok.

TWINS INLOVE??? [FIN.]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon