JOEY/JEM’s POV
Nagpapaturo na si Dem saken nung sa Math, madali naman syang matuto binubuklat ko lang yung notebook nya, ang ganda ng penmanship, maganda pa saken eh.
Nasaktuhan namang nabuklat ko yung likod nung notebook nya, hindi naman sya naktingin kasi may pinasasagutan ako sa kanya... Pagbuklat ko...
♪♫You and I, two of a mind
This love’s one of a kind
You and I we’re drifting
Over the edge♪♫Mukhang song yata to, hindi ko pa kasi naririnig si Dem na kumanta yung solo, lagi kasing side voice pero sure akong maganda yung voice nya.
Ah? Dem? Anong kanta to? Kinompose mo? –pinakita ko sa kanya, yung nasa likod ng math notebook nya, para naman syang nataranta pagkatapos namula.
Ah... eh... –sabi pa nya, naku dapat pala hindi ko pinakialaman.
S..sorry, dapat siguro hindi ko na lang tiningnan. (_.__”) –sabi ko sa kanya, haiszzt... napaka pakialamera ko talaga.
Naku hindi, a..ayos lang, kung gusto mo kakantahin ko na lang sayo yan. –sabi pa nya, seriously? Kakanta sya? Ang swerte ko naman.
Waaah!! Di nga? Sige... ^__^ -sabi ko sa kanya, binigay ko sa kanya yung math notebook nya.
*Ehem* Para to sa taong special saken. ^_~ -sabi pa nya.
Awtz, dapat pala hindi ko pakinggan yan, dapat sya yung unang makarinig nyan. –sabi ko sa kanya, tama naman diba?
No, it’s ok, gusto ko malaman yung comment mo about dun sa kanta. ^_^ -sabi pa nya, ang swerte ko naman pala kung ako yung unang makakarinig. ^__^
Wait, kukuha lang akong ng gitara, para kasing nakakita ako dun sa may cabinet kahapon. –sabi nya, tapos tumayo sya at binuksan yung cabinet at my gitara nga, kanino naman kaya yun?
Umupo na sya ulit at nag strum na sya ng gitara, tapos tumingin sya saken at ngumiti. >////< bakit ganun yung tingin nya?
Nakakatunaw? Dug. Tug. Dug. Tug. At itong heart naman ito, napaka KSP nagpapapansin na naman.
Nagsimula na ng kumanta si Dem, ang ganda pala ng boses nya? Bakit lagi na lang syang nagsa-side voice?
(A/N: Click the video at the right side to hear the song, kunwari si Cem yung nag compose ^_~)
♪♫You and I, two of a mind
This love’s one of a kind
You and I we’re drifting
Over the edge♪♫
Inlove siguro si Dem, I wonder who is she? Ang swerte naman nung babae na napupusuan ni Dem bukod sa mabait na si Dem, caring at gentleman pa.
♪♫And I will fall for you
And I will fall for you
If I fall for you
Would you fall too? ♪♫
BINABASA MO ANG
TWINS INLOVE??? [FIN.]
Teen FictionWhat if makasali ka sa super famous boy band kasama lang naman ang dalawang super hot at gwapo na kambal. First, they don't like you, kasi nga girl ka. Is there a possibility kaya na ma-INLOVE sila sayo? Eh panu yun? Sino pipiliin mo?