Chapter 34 - Sadness 😭

822 34 11
                                    

DAHYUN'S POV :

Finally , Naipadala ko na din ang pera sa pamilya ko . Thanks to Somi na sinamahan ako .Ang bait niya talaga . Aminado kong talagang nag-enjoy ako kasama si Somi kahit na kumain lang kami sa isang restaurant . Hindi parin maituturing na date 'yun dahil hindi naman niya sinabing date 'yun .

Mahirap nang mag-assume agad . Siyempre , Naisip ko ring baka talagang mabait lang siya sakin kaya ganun .

Nang umuwi ako sa Mansion, Maya-maya pa dumating na din si Sana . Saan naman kaya siya nanggaling ?!

Nang malaman ko na nakipagdate na naman siya , Nainis ako lalo sa kanya . Sinabihan nang bawal silang makipagdate , Ibabalik pa niya sakin ang topic .

Eh , Ano naman kung magdate na kami ni Somi ? Hindi naman ako kasama sa pinagbabawalang makipagdate kasi para sa kanila lang 'yun .

Pumunta na lang ako sa kwarto ko at nahiga na muna sa higaan ko . Maya-maya , Biglang tumunog ang phone ko . OMG ! Nagtext si Somi 😱 Eotteoke ?!

Somi : Nakauwi ka na ba ? Naninigurado lang na ligtas ka .

Me : Oo naman , Don't Worry . Nandito na ko sa mansion . Safe akong nakauwi . Thanks to you.

Somi : Nag-enjoy ako kanina . Salamat sa time.

Me : Ako nga ang dapat magThank You eh . Kasi nandiyan ka para sakin.

Somi : Wala 'yun , Basta para sayo .

OMG ! WAAAAAHHHH ! Basta para sakin ? 💞 Paano kumalma ?! Somi naman !

Me : Ikaw talaga , Salamat talaga .

Somi : You're Welcome , Dahyun . Sana maulit ulit . Sana next time date na .

Me : Huh ?

Omg ! Sana date na next time ?! This is it ! Pancit ! Nandito nga ang Forever ko 😍

Somi : Pwede ba tayong magdate next time ?

Me : Si---Sige

Anong gagawin ko ?! Gusto niya talagang magdate kami ?!

Somi : Mabuti naman . Tawagan na lang kita kapag lalabas na tayo , Bye .

Me : Sure , Maghihintay ako . Bye !

Kinikilig-kilig ako sa higaan ko . Hindi ako makapaniwala na mangyayari 'to . Magde-date kami ni Somi 💟😘💞😍 Excited na ko sa araw na 'yun . Hihihi .

Nang dumilim na , Nakita kong kumakain na sila Mina at Sana nang magkahiwalay kaya kumain na lang din ako . Gutom na ulit ako eh .

Siyempre , Hiwalay akong kumain . Baka mabuwisit lang ako sa kanila at mawalan ako ng gana .

Pagtatapos kong kumain , Naglinis na ko at nagligpit ng pinagkainan .

Teka , Where's Momo ? Nasaan kaya ang isang 'yun ?! Shete ! Mukhang tinakasan ako ah .

Kinatok ko ang pintuan ng kwarto niya nang paulit-ulit pero walang sumasagot . Tsk ! Baka tumakas na nga siya sakin .

Kim Dahyun & The J-TrinityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon