~ Questions ~

467 16 172
                                    

Since palagi kayong nakasuporta sakin , Maglaro tayo 👏😂 Hahaha . Magtatanong ako ng questions about sa story . Titingnan ko kung naalala niyo pa yung ibang details . Sana sagutin niyo , Mahal ko 'yung sasagot . Walang kopyahan 'to 👏😎 HAHAHAHAHA lol

K . Ano ang importanteng bagay na ibinigay kay Mina ng Mom niya ?

I. Anong natutunan mo sa kwento ? 👏😁

M. Nagawa ko ba nang maayos ang kwento ? Haha !

D. Sino ang gumanap bilang Grandpa ng J-Trinity dito ?

A. Cute ba ko ? Alien ba ko ? Joke ! Haha . Any message for me ?

H. Anong favorite part niyo sa story ?

Y. Sino ang pinakapaborito niyong character sa story ?

U. Sinong character ang pinakakinaiinisan niyo ?

N. Ano yung damit na binili ni Dahyun para sa kanilang apat sa simula ng kwento ?

&. Sino ang parents ni Dahyun and Chaeyoung sa story na 'to ?

T. Ano ang nakasulat sa couple bracelet nila Mina and Dahyun ?

H. Ano ang tawag ni Sana sa simula kay Dahyun sa story na 'to ?

E. Ano ang ibinato ni Dahyun sa noo ni Mina noong unang pagkikita nila ?

J. Saan ang paboritong tambayan ni Mina kapag gusto niyang mapag-isa ?

T. Ano ang hininging reward ni Mina kay Grandpa ?

R. Kanino binili ni Dahyun at Mina ang couple bracelet nila ?

I. Ano ang palaging tawag ni Dahyun kay Sana sa tuwing mag-aaway sila ?

N. Ano-ano ang ginawa ni Dahyun para pumayag na makipag-usap sa kanya ang Dad ni Mina ?

I. Ano ang palaging ibinibilin ni Mina kay Dahyun ?

T. Ano-anong kabaliwan ang ginawa ni Mina para lang masiguradong hindi makakatulog si Dahyun at mauuntog noong pauwi na sila galing sa Beach Resort ?

Y. "Since hindi mo pinahahalagahan ang sarili mo , Ako'ng magpapahalaga sayo" . Sino ang nagsabi ng line na 'yan sa story ?

Yan lang ang mga katanungan para sa inyo . Ang unti lang talaga niyan HAHAHA ! 👏😂 Sana masagot niyo nang tama . I love you sa mga sumagot HAHAHAHA FIGHTING !

Kim Dahyun & The J-TrinityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon