Chapter 19 - Her Lips

899 30 4
                                    

DAHYUN'S POV :

Mag-isa lang ako sa Park nang biglang sumulpot si Somi sa tabi ko.

"Omg , Somi ? A--Anong ginagawa mo dito ?" Gulat kong tanong sa kanya.

"Kasi namiss kita" Sagot niya sakin sabay wink.

"Namiss din kita" Sagot ko nang kinikilig .

Kinikilig ako , Promise ! Omg ! Akalain mo , Makikita ulit kami ni Somi . Destiny na ba 'to ?!

"Dahyun , Ang ganda mo talaga" Nagulat ako nang sabihin niya ang mga salitang 'yun .

"Talaga ?" Tanong ko.

"Oo naman , Ang ganda din ng lips mo . Gusto ko tuloy i-kiss" Sagot niya sabay titig sakin.

"Huh ? Lips ?" Tanong ko.

"Yes ! Dahyun , Gusto kita" Sambit niya sabay lapit ng mukha niya sakin .

Hala ! Anong gagawin niya ? Ikikiss niya ko ? Omg ! 😍😍😍

Dahan-dahan nang lumapit ang mukha ni Somi sa mukha ko . Hindi ko alam pero napa-pout na lang ako . Ang bilis ng tibok ng puso ko . Si Somi ang magiging first kiss ko 💞

Sobrang lapit na nang mukha namin nang biglang ------

"Yah ! Monster na Maid , Anong ginagawa mo diyan ?!" Nagulat ako dahil narinig ko ang boses ni Sana .

Nakita ko siyang nanggagalaiti sa galit habang nakatingin samin ni Somi .

"Sa---Sana" Mahina kong sabi.

"Ituloy lang natin" Sabi ni Somi sabay hawak sa magkabila kong balikat .

Nagulat ako dahil kay Somi . Inilapit muli ni Somi ang mukha niya sa mukha ko habang si Sana ang ingay-ingay .

"Hoy !" Paulit-ulit kong rinig sa boses ni Sana.

Heto na , Omg 😘😘😘 Inipikit ko na lang ang mata ko .

"Monster ! Gumising ka na ! " Sigaw ulit ni Sana . Paulit-ulit na nag-iingay si Sana . Kainis !

Gumising ?! Nang imulat ko ang mata ko , Nagulat ako dahil sobrang lapit ng mukha ni Sana sa mukha ko 😱😱😱 Eotteoke ?!

Agad akong napaiktad nang nagkatinginan kaming dalawa .

"Hala ! A---Anong ginagawa mo dito ?!" Gulat kong tanong sa kanya.

"Ginigising ka" Sagot niya sakin sabay tayo sa harapan ko.

"Gusto mo kong pagnasaan noh ! Sobrang lapit ng mukha mo sakin eh !" Sabi ko sa kanya.

"Ano ?! For your information , Ginigising kita . Ikaw kaya 'tong basta na lang nagpa-pout diyan habang natutulog tapos sasabihin mong ako ang nagnanasa sayo . Tsk ! Iba ka talaga , Monster" Sagot niya sakin.

"Ako ? Naka-pout ?! Di kaya !" Sagot ko.

"Whatever !" Sagot niya.

Kim Dahyun & The J-TrinityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon