DAHYUN'S POV :
Nang umuwi kami ng tanghali ni Mina galing sa Park , Agad na nagtaka sila Momo at Sana . Nagpaliwanag naman akong sumama lang ako kay Mina sandali .
Agad namang napansin nung dalawa yung couple bracelet namin ni Mina .
"Bakit pareho kayo ?" Tanong ni Momo.
"Walang meaning 'to" Sagot ko kay Momo.
"Couple Bracelet 'yan eh , Hindi naman kayo couple" Sagot naman ni Sana.
"Nagustuhan ko lang din yung design na gusto rin pala ni Dahyun" Sagot ni Mina.
"Tulad ng sinabi ko , Walang meaning 'to" Sagot ko sa kanila.
"Tama ! Walang meaning 'to . Walang malisya" Sagot naman ni Mina sa kanila sabay pasok na sa kwarto niya.
"Dapat sinabi mo sakin na gusto mong bumili niyan . Eh di sana ako nang sumama sayo" Sabi ni Sana.
"Sinabi ko kaya sayo nung papunta tayo sa bahay ng parents mo kaso ayaw mo naman" Sagot ko.
"Ganun ba ? Aish !" Sabi ni Sana sabay kamot sa ulo niya.
"Sure kang walang meaning 'yan ?" Tanong naman ni Momo.
"Oo nga , Tsk ! Kulit niyo" Sagot ko sa kanila sabay pasok na lang sa kwarto .
Walang meaning 'to , Dahyun ! As in wala talaga . Buwisit na 'yan ! Bakit ba kasi iniisip ko pa ang tungkol dito ?!
Kinabukasan , Umaga palang naglinis na ko nang naglinis ng mansion hanggang sa matapos na ko .
"Yeah ! Tapos na kong maglinis , Ang galing ko talaga" Sambit ko.
"Good Job 'yan , Anak !" Sabi ng Daddy Jungyeon ko .
"Salamat Dad" Sagot ko . Bigla akong nagulat nang makita ang Dad kong nakatayo sa harapan ko .
OHMYGOD ! BAKIT NANDITO NA SIYA ?! NAGULAT NAMAN AKO SA KANYA !
"SURPRISE !" Malakas na sabi nila Mom, Dad , Chaeyoung at Tzuyu sakin.
Nanlaki ang mata ko nang makita sila sa harapan ko . Nananaginip ba ko ? Nagiimagine ? Totoo ba talaga 'to ?!
"Omg ! Talagang nandito kayo ?" Tanong ko sa kanila.
"Nandito talaga sila sa harapan mo , Miss Dahyun" Biglang sumulpot si Secretary Park.
Omg ! Totoo nga 😱😱😱 NANDITO NGA TALAGA ANG PAMILYA KO ! Agad nila kong niyakap nang mahigpit . Ang ingay-ingay nila .
"Waaaahhh , Namiss ka namin nang sobra" Sambit nila habang niyayakap ako nang mahigpit .
Wala nang mas sasaya pa sa araw na 'to . Nagpapasalamat ako dahil muli kong nayakap ang pamilya ko .
Agad naman akong napatingin kay Tzuyu.
"Nandito ka din, Tzuyu . Namiss kita" Sabi ko sabay yakap na kay Tzuyu.
"Namiss rin kita" Sagot niya sakin nang nakangiti .
"Maiwan ko na muna kayo para naman makapagbonding kayo . Babalik na lang ako mamaya kapag susunduin ko na kayo" Sagot ni Secretary Park sabay alis na .
BINABASA MO ANG
Kim Dahyun & The J-Trinity
FanfictionKim Dahyun & The J-Trinity "Kim Dahyun , Pwede ka nang magsimula sa bago mong trabaho . Good Luck , Sana'y makatagal ka . Binabalaan na kita dahil hindi biro ang trabahong pinasok mo . Siguraduhin mong magtitino ang tatlong magpipinsan na apo ng Cha...