liên quan với vô luận như thế nào cũng không thể vi phạm

563 27 1
                                    

 【All Diệp 】 liên quan với vô luận như thế nào cũng không thể vi phạm Đội Tuyển Quốc Gia nguyên tắc căn bản

https://tieba.baidu.com/p/4439345366?pn=21

Tác giả : Xa Xôi Cận

Văn trước thả quảng cáo: 《 máu chó chi đình 》 dự bán link

Trong sổ ẩn giấu nội dung viết xong, thi xong , còn còn lại một mãnh liệt nghiệp, trên căn bản có thể tiến vào Cập Nhật trạng thái =v=

Lần này chủ đề là: không có Tu La trường hữu ái đoàn kết Đội Tuyển Quốc Gia ( phi )

Phần chính bức điện

Điều thứ nhất

Đội Tuyển Quốc Gia ở B chợ huấn trong lúc đã từng có như vậy hai ba ngày ở vào một loại cực kỳ tự do tản mạn buông thả mênh mông trạng thái. Trạng thái như thế này cũng không biểu hiện ở trong khi huấn luyện, mà là biểu hiện ở cùng Ông bầu trong khi ở chung. Bộ phận nổi danh không đủ nam tuyển thủ quá mức lang thang mở ra, dẫn đến tuyển thủ sinh hoạt hàng ngày ở tinh thần mức độ trên có vẻ rất không khỏe mạnh.

Đồng thời, bởi Ông bầu chỉ có một, thế nhưng đối với Ông bầu không hề khỏe mạnh tư tưởng người như làm cái, vậy thì dễ dàng hình thành truyền thống về mặt ý nghĩa Tu La trường, phi thường bất lợi cho trong đội hài hòa. Đặc biệt là mới vừa tổ đội mấy ngày đó, mấy cái thanh niên nam tuyển thủ một rảnh rỗi liền lẫn nhau đỗi, quái gở, rất không ánh mặt trời.

Vì không tiếp tục để tình huống như vậy phát sinh, trừ nữ tuyển thủ cùng với Diệp Tu bản thân ở ngoài chúng tuyển thủ ở hợp huấn ngày thứ tư bí ẩn địa triệu khai các chiến đội người lãnh đạo hội nghị, hội nghị nội dung như sau:

Lập ra 《 Đội Tuyển Quốc Gia nguyên tắc căn bản 》 cùng với trái với sau trừng phạt chế độ, trao đổi lẫn nhau trong tay Diệp Tu tư chiếu : theo cùng với video. . . . . .

Làm hội nghị nội dung tiến hành được đệ nhị hạng sau, hạng thứ ba liền tự nhiên bị : được tất cả mọi người quên lãng, đồng thời đang trao đổi sau khi hoàn thành, mỗi một vị tuyển thủ đều đạt thành hài lòng nhận thức chung, quyết định tạm thời ở đôi bên cùng có lợi hòa bình điều khoản dưới trở thành hữu ái đoàn kết người một nhà, nhưng giới hạn thế giới thi đấu theo lời mời trong lúc.

Kỳ thực chủ yếu là bởi vì Diệp Tu một mặt quấy nhiễu mà nhìn bọn họ đỗi đến đỗi đi dáng vẻ phi thường làm người run sợ, mới để cho bọn họ quyết định thu lại một hồi.

Hoàng Thiếu Thiên đồng chí trịnh trọng việc Địa Thư dưới Đội Tuyển Quốc Gia nguyên tắc căn bản nội dung trung tâm, cũng là đệ nhất chuẩn tắc:

"Ông bầu là đực có tài sản, thần thánh không thể xâm phạm."

Điều thứ hai

Tôn Tường, một đều là mặt đỏ Kỳ Nam Tử, ở Đội Tuyển Quốc Gia tập thể trong cuộc sống biểu hiện càng sâu.

Đặc biệt là quay mắt về phía Diệp Tu thời điểm, thường thường động một chút là mặt đỏ.

Vừa bắt đầu Diệp Tu tưởng tập huấn địa B thị quá nóng, nhưng là đến khí hậu mát mẻ Zurich sau Tôn Tường cũng vẫn là mặt đỏ.

All Diệp 1Where stories live. Discover now