http://mujinjinjin.lofter.com/post/1ea0deb3_f6c5eaa
01
Làm Diệp Tu trước đồng đội thêm bạn tốt, Phương Duệ ở đi tới B chợ huấn sau đã bị Diệp Tu giao phó một nhiệm vụ trọng yếu.
"Đây là ta gian phòng chìa khóa." Lúc đó Diệp Tu đem một chiếc chìa khóa đỡ đến Phương Duệ trong lòng bàn tay, ngữ khí bình thản.
Phương Duệ một hồi liền đỏ mặt, một bên chiếc chìa khóa thả trong túi tiền giấu đi nghiêm nghiêm thật thật, một bên lúng túng : "Tiến độ quá nhanh, không hay lắm chứ. Ta tối hôm nay quá khứ có thể không?"
Diệp Tu cho hắn cái ánh mắt bắt nạt: "Ngươi đang ở đây muốn cái gì, ta là gọi ngươi mỗi ngày lại đây gọi ta rời giường, Đội Tuyển Quốc Gia đội quy không phải nói mỗi ngày muốn đúng giờ chín giờ đến phòng huấn luyện sao?"
"Nha nha." Phương Duệ đáp một tiếng, vẻ mặt lập tức trở nên nghiêm túc chính kinh, "Yên tâm đi lão Diệp, ta nhất định sẽ chăm chú hoàn thành nhiệm vụ, sẽ không nửa đêm bò lên trên của giường ."
Diệp Tu trầm mặc, bắt đầu hối hận quyết định của chính mình.
Vây xem một đám tuyển thủ nhà nghề cũng dồn dập thay Diệp Tu lo lắng, liền cái này giao cho cho Phương Duệ đặc thù nhiệm vụ liền thăng cấp, đã biến thành bao quát Hoàng Thiếu Thiên dụ Văn châu Vương Kiệt hi một đám nam tính ở bên trong tuyển thủ nhà nghề chúng giám sát Phương Duệ gọi Diệp Tu rời giường.
Hoặc là nói là bị : được Hoàng Thiếu Thiên đánh thức, bị : được dụ Văn châu dán vào lỗ tai cho ăn trầm thấp nỉ non, vừa mở ra mắt thấy đến Vương Kiệt hi kích thước mắt bị sợ đến cơ tim tắc nghẽn cùng với mơ mơ hồ hồ lúc nhìn thấy Chu Trạch Giai mặt đẹp trai trong nháy mắt tỉnh não hoa thức dằn vặt Diệp Tu bách khoa toàn thư.
"Không biết xấu hổ." Ngày này Phương Duệ như thường ngày bình thường cầm Diệp Tu chìa khóa đi gọi Diệp Tu, một mặt đi một mặt nhìn bên cạnh một đám đại nam nhân lộ ra gay vị nụ cười, không nhịn được sốt ruột địa nhổ nước bọt một câu.
Nhưng mà không có ai để ý hắn kháng nghị, dù sao muốn mặt người đều đuổi không kịp Diệp Tu, chỉ theo Phương Duệ đồng thời đến Diệp Tu trước phòng, nhìn hắn than thở mở cửa khóa, sau đó liền lục tục tiến vào Diệp Tu gian phòng, tới gần Diệp Tu giường đồng thời còn đang suy tư ngày hôm nay muốn tại sao gọi tỉnh Diệp Tu, kiểu Pháp hôn sâu 3 phút đại khái rất kích thích.
Sau đó chờ bọn hắn nhìn thấy Diệp Tu thời điểm ý nghĩ thế này một hồi liền biến mất rồi, lưỡi hôn hắn ý nghĩ đều đã biến thành giết người động cơ.
"Mịa nó!" Tôn Tường trước hết bị sợ đến hô lên tiếng, mặt hơi đỏ lên, thần tình kích động, âm lượng đã kinh động còn đang trong giấc mộng Diệp Tu.
Diệp Tu chậm rãi mở mắt ra, còn không Đại Thanh tỉnh, con mắt chỉ mở một nửa, buồn ngủ dáng dấp để hắn hiện ra bình thường hoàn toàn không thể xuất hiện mềm mại, nói liên tục âm điệu đều so với bình thường muốn mềm một điểm: "Làm sao sớm như vậy. . . . . ."