【all Diệp 】 ngay trong chúng ta xuất hiện một con kẻ phản bội
http://yichuanyancao100.lofter.com/post/1e5b3683_1082c541
Liên minh vì tăng cường miến cùng tuyển thủ nhà nghề chuyển động cùng nhau, quyết định mở ra một lần miến phúc lợi hoạt động. Hoạt động trong lúc chỉ cần ở internet báo danh, hệ thống đem tùy cơ lấy ra may mắn miến. Bị : được tuyển chọn miến thì lại có thể ở chuyên gia dẫn dắt đi tham quan chống đỡ chiến đội chỗ ở Câu Lạc Bộ, còn có thể cùng ngôi sao màn bạc tuyển thủ tiếp xúc gần gũi.
Tin tức vừa ra tới, miến quần liền nổ, quan võng gần như tan vỡ.
Cuối cùng quyết định tham dự hoạt động chiến đội có vi thảo, luân hồi, bá đồ, Lam Vũ Tứ gia, mỗi nhà miến quần sẽ rút trúng năm vị người may mắn.
Xuất ngũ ở nhà Diệp Tu đương nhiên cũng nhìn thấy tin tức này, trong miệng hắn ngậm yên : khói trên dưới quơ quơ, hay dùng bốn cái kèn trumpet báo lên tên.
Sau đó liền trúng hết rồi.
Diệp Tu: ". . . . . ."
Hắn mãnh liệt hoài nghi này sau lưng có phải là có cái gì không thể cho ai biết giao dịch.
Diệp Tu ngẫu nhiên một lần tán gẫu đưa cái này sự tình nói cho Tô Mộc Chanh, cũng biểu thị chính mình kỳ thực cũng không có rất muốn đi dục vọng, muốn hỏi một chút Tô Mộc Chanh bằng hữu có hay không rất muốn đi . Kết quả Tô Mộc Chanh Chủ nhật liền gõ Diệp Tu gia tộc, phía sau là bọc lớn tiểu khỏa cộng thêm một con mắt thần sáng lấp lánh Đới Nghiên kỳ.
Đới Nghiên kỳ làm tây tử bưng tâm trạng: "Diệp Thần! Diệp Thần ngươi có thể nhất định nhất định phải đi a! Đây là cỡ nào tốt tăng tiến cảm tình va chạm ra tia lửa cơ hội a! Ở tiểu công không biết chuyện đích tình huống dưới lặng lẽ chạy đi đối phương chỗ làm việc trong lúc lơ đãng cho đối phương một surprise, bị : được vui mừng tiểu công ở không người nơi hẻo lánh nhỏ ôm lấy thuận tiện lại tương tương cất cất, ta a!" Tô Mộc Chanh cười híp mắt che Đới Nghiên kỳ miệng.
"Ngươi liền đi xem một chút đi, coi như làm ra đi giải sầu rồi. Ngược lại ngươi bây giờ xuất ngũ ở nhà thời gian cũng rất vô ích. Nói nữa, ngươi lẽ nào liền thật sự không hiếu kỳ bọn họ đang làm những gì sao?"
Diệp Tu trầm mặc một chút, sẽ đồng ý rồi.
Tô Mộc Chanh biểu thị nàng cùng Đới Nghiên kỳ sẽ ở B thị bên này chơi mấy ngày, thuận tiện giúp Diệp Tu làm cái ngụy trang loại hình . Dù sao hắn đã từng quá kéo cừu hận, tùy tiện đi nhân gia chiến đội khó tránh khỏi sẽ không bị đánh.
Cái thứ nhất mở ra chiến đội là Lam Vũ. Lam Vũ Ngũ Nhân Tổ trong đó bốn người đều là 20 tuổi trên dưới trẻ tuổi người, nói rất nhiều, rất hoạt bát, rất tốt, rất giống đương gia tuyển thủ Hoàng Thiếu Thiên. Còn sót lại một người không nhiều lời, yên lặng dáng dấp, đen nhánh Tiểu Mã giáp bên trong đáp ô vuông áo sơ mi, quần bò, Martin giày, đầu đội Berets, trên mũi điều khiển một bộ khung vuông kính mắt, tóc thuận theo địa buông xuống đến, như cái về nước tiểu hoạ sĩ.