(Mộ)ta có thể nhìn con mắt của ngươi à

315 28 2
                                    

【all Diệp 】 ta có thể nhìn con mắt của ngươi à

https://tieba.baidu.com/p/4663639505?pn=2

Diệp Tu gần nhất được sắc phong biệt hiệu"Thần nhãn ca" .

low xuất thế giới low ra yêu.

Cái ngoại hiệu này khởi nguồn hơi có chút huyễn hoặc.

Đời yêu cuộc thi tiểu tổ cuộc thi một vòng cuối cùng bắt đầu thi đấu trước, Trung Quốc đội cùng Đan Mạch đội tuyển thủ đã chuẩn bị sắp xếp.

Đúng lúc này, Diệp Tu một tàn nhẫn mắt đao quăng về phía đội viên mình chúng.

"Ngươi trừng cái gì trừng!" Trương Giai Nhạc vỗ bàn đứng dậy, hắn đương nhiên biết Diệp Tu cái này mắt đao là cho trên một vòng đánh cho bất tận nhân ý mấy vị đội viên nhắc nhở, nhưng hắn chính là muốn nắm lấy tất cả cơ hội tới đỗi Diệp Tu.

Đan Mạch đội viên đối mặt Trung Quốc đội cái này cường địch có chút sợ hãi rụt rè, tinh thần sốt sắng cao độ, lúc này Trung Quốc đội một chút động tĩnh đều đưa tới sự chú ý của bọn họ, ánh mắt uỵch cánh liền hướng bên này bay.

Diệp Tu tự nhiên là cảm thấy, nhưng hắn trong lúc nhất thời yên lặng nhiều năm chơi tâm nổi lên, mặt không biến sắc tim không đập, bịa chuyện tám xé nói: "Ngươi vậy thì không hiểu đi Trương Giai Nhạc? Ca ca ánh mắt của ta nhưng là có thần lực , trừng ai ai liền tâm tưởng sự thành, đây là mong ước các ngươi thắng đây."

Mặc dù là nói mò , nhưng hắn trên mặt nhất quán lười nhác biểu hiện đều cất đi, nhíu lại lông mày, đầy mặt nghiêm túc.

Đừng nói đối thủ, liền chính mình đội viên đều bị hắn doạ dẫm rồi.

Có thể là thực lực chênh lệch liền đặt tại chỗ ấy, đồng thời chồng chất một chút tâm lý tác dụng duyên cớ, Trung Quốc đội trận chiến này đại thắng, thắng được tương đương đẹp đẽ.

Đan Mạch đội viên cứ việc sớm đã có dự liệu, có thể kết quả sau khi ra ngoài vẫn là không nhịn được có chênh lệch.

Không thăng bằng dẫn đến trên ngực phá cái đào thành động, lung ta lung tung vì chính mình giải thoát lý do toàn bộ đi vào trong hô lạp lạp rót.

"Trung Quốc đội Ông bầu con mắt là có thần lực !"

Cái này thần kỳ ngôn luận ở các quốc gia tuyển thủ nhà nghề truyền lưu lên.

Diệp Tu tức rồi.

Hắn tức giận lúc sẽ không giận tím mặt, chỉ mím môi trầm mặc, trong đôi mắt ẩn giấu hỏa diễm cùng sư tử.

"Không có chuyện gì." Liền ăn nói vụng về Chu Trạch Giai đều bị áp thấp Diệp Tu dọa sợ, ở tất cả mọi người khuyên lơn qua đi chạy tới cùng Diệp Tu nói chuyện, "Chúng ta đều biết. . . . . . Chúng ta có thực lực."

Diệp Tu ngẩng đầu nhìn hắn một chút, khóe miệng vẫn là hơi hướng dưới.

Chu Trạch Giai đưa tay, vò vò Diệp Tu tóc.

Diệp Tu thở dài, cười khổ nói: "Nhưng là việc này quá hoang đường, sớm biết sẽ không đùa kiểu này rồi."

Việc này chỉ chính là"Diệp Tu con mắt có thần lực chuyện này" .

All Diệp 1Where stories live. Discover now