【ALL Diệp 】 này nhất định không phải ta quen thuộc ABO thế giới! 【 toàn bộ + tiểu kịch trường 】
http://ydxsheep.lofter.com/post/1cecfbf7_fdad778
Hết thảy hãm hại mục lục
Đến điền một vạn năm hố lớn, chính mình bản thân đều quên mặt sau kịch tình 【 che mặt 】
Ghi chú:
【 đây là một ao chuyển đổi giả thiết 【 sở nữ vương không thay đổi 】, ngẫm lại có phải là rất mang cảm giác ? Đã biến thành o vẫn như cũ hung hăng công chúng, thế nhưng chính là ký hiệu mặc xác! Đã biến thành a còn không rõ tình hình Diệp Thần, rơi vào bị : được chúng o cùng mà công. . . . . . Ngạch. . . . . . nguy hiểm. . . . . .
Thế nhưng vẫn cứ không có cơ hội phản công 【 lạnh lùng 】. 】
——————————————————————————————
Đây là một kỳ lạ thế giới, trên đời tồn tại 6 loại giới tính người, trừ nam nữ ở ngoài, còn có khác alpha, beta, omega phân chia.
alpha trời sinh thân thể cường tráng, có so với người khác càng thêm ưu việt điều kiện cùng tài năng, là nhân loại bên trong người tài ba. beta phổ biến bình thường mà đúng quy đúng củ, nhưng trải qua một ít đặc thù rèn luyện cũng không thiếu có một ít có thể cùng alpha ngang hàng thậm chí vượt qua alpha người. omega phát qing nhiều lần mà sinh dục lực cao, tố chất thân thể kém mà không thể chịu đựng cường độ cao huấn luyện, vì lẽ đó loại người này bình thường bị : được cho rằng chỉ dùng để kiếp sau nhi dục nữ đoàn người, địa vị xã hội phổ biến không cao, thế nhưng bởi vì hi hữu vì lẽ đó vẫn có nhất định quyền lên tiếng cùng sức ảnh hưởng.
Nhưng mà, những này cũng không phải trọng điểm. Ngày hôm nay trọng điểm muốn nói là, trước gia đời chiến đội hiện Hưng Hân chiến đội đội trưởng Diệp Tu, một vẫn bị : được ngoại giới suy đoán vì là là mạnh nhất beta người.
Hắn, nhưng thật ra là cái omega.
Chuyện này một khi tuôn ra, xã hội này cũng vì đó chấn động. Điện lại còn vòng hoàn toàn xứng đáng vương giả, lại là cái omega! ?
Tin tức được xác nhận sau, nhất thời rước lấy điên cuồng bàn tán sôi nổi. Thậm chí Khoa Học Gia bắt đầu nghiên cứu omega tố chất thân thể tăng cường độ khả thi, xã hội học nhà bắt đầu thảo luận omega ở sau này 100 trong năm địa vị biến động vấn đề, các ký giả cũng bắt đầu tìm kiếm các loại cơ hội muốn phỏng vấn sự kiện trung tâm bản thân. Nhưng mà, những này Kazuha tu không hề có một chút quan hệ, Diệp Tu hay là nên đánh vinh quang đánh vinh quang, nên cướp boss cướp boss, nên chuẩn bị xuất ngũ chuẩn bị xuất ngũ. . . . . .
Mãi đến tận đời yêu lúc trước tịch, Diệp Tu mang theo chính mình lão già ' vì nước làm vẻ vang ' giao phó cùng mẫu trên đại nhân ' thuận tiện giải quyết chuyện đại sự cả đời ' chờ mong lần thứ hai đi ra gia tộc.
Đương nhiên, còn mang theo đầy đủ lượng ức chế tề.
Là một người omega, Diệp Tu đối với tự thân giới tính không có bất kỳ kỳ thị ý tứ của, thế nhưng nhiều lần phát qing kỳ vẫn là làm hắn vô cùng quấy nhiễu , có điều nhìn chiếm hành lý mang theo người bên trong hơn một nửa không gian ức chế tề, Diệp Tu nghĩ, hẳn là không thành vấn đề đi, đại khái. . . . . .