Trợ công nam nhân của chính mình

343 18 0
                                    

http://mujinjinjin.lofter.com/post/1ea0deb3_f6c5eaa

Quần người máy là Tencent ba ba gần nhất cho con ruột QQ bố trí một khoản công năng mới, tên như ý nghĩa, loại này người máy chính là một loại tương đối thấp quả thực trí tuệ nhân tạo, cài đặt cố định hồi phục, có thể cùng nó tán gẫu, tuy rằng nó căn bản là như ngu ngốc như thế. Cơ bản cũng là sau khi mở ra đặt ở trong đám cung mọi người đùa bỡn, nói chung cũng chỉ là lên sinh động quần công năng, chức năng, hàm mà thôi.

Bởi vậy tuyển thủ nhà nghề trong đám xuất hiện quần người máy thời điểm, không ít người đi ngược chiều khải chức năng này người bày tỏ ghét bỏ.

"Loại này căn bản cũng không có thông minh người máy có gì vui a, lẽ nào chúng ta quần còn chưa đủ sinh động sao?" Hoàng Thiếu Thiên trước tiên chất vấn.

Mở ra chức năng này Sở Vân tú càng thêm xem thường, là đúng Hoàng Thiếu Thiên , nói: "Chính ngươi nhìn rõ ràng một điểm, cái này là lấy Diệp Tu tính cách vì là nguyên hình làm người máy, không phải vậy ta xong rồi mà nhàn rỗi tẻ nhạt đi kiếm nó đi ra."

"Ồ ồ ồ!" Lý tấn đã hiểu, "Tuy rằng người máy chơi không vui, thế nhưng Diệp Tu tiền bối chơi vui a!"

Ồ ồ ồ, liền ngươi nói nhiều, câm miệng.

Vài cái tồn chơi Diệp Tu tâm tư người tức giận trừng mắt Lý tấn khinh bỉ.

"Chào mọi người, ta là quần người máy tu tu, cơ bản cái gì cũng không biết, không có chuyện gì không muốn @ ta." Quần người máy nói chuyện.

"Thật mẹ của hắn không ooc. . . . . ." Ngụy Sâm cười gượng.

Nói không muốn @ vậy thì càng muốn @, không ít người ôm tâm tư như thế @ nổi lên tu tu, @ đối với quần người máy tới nói là một cưỡng chế chúng nó trả lời vấn đề công cụ, như vậy tiếp thụ lấy @ chúng nó liền nhất định sẽ phát sinh tự động hồi phục.

"@ tu tu ha đi!" GIang Ba Dao trước tiên chào hỏi, cái này hắn nhuần nhuyễn nhất , không hổ là lễ phép trêu chọc thức đại thần.

"@ không lãng ha ha." Tu tu hồi phục.

Được rồi được rồi, thành giới trêu chọc rồi.

"Nó tại sao liền ha ha một hồi. . . . . ." GIang Ba Dao mồ hôi, "Diệp Tu tiền bối sẽ không như thế không có lễ phép ."

"Chính là!" Bánh bao tán thành, "@ tu tu ngươi là đồ giả, tác phẩm rởm lão đại!"

"@ bánh bao xâm lấn đúng, thế nào?" Tu tu nói.

"Ta muốn đánh ngươi! @ tu tu " bánh bao nói.

"@ bánh bao xâm lấn ha ha." Tu tu nói.

Bánh bao thương tâm.

Bánh bao ủy khuất.

Bánh bao khó chịu.

Hắn bỏ rơi điện thoại di động, xoay người ôm chặt lấy đưa lưng về phía hắn đang đánh vinh quang Diệp Tu, loại cỡ lớn chó bình thường dùng đầu sượt Diệp Tu vai, sợi tóc quấy đến Diệp Tu cái cổ ngứa.

All Diệp 1Where stories live. Discover now